Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện tử gia dụng

TÌM KIẾM
Điện tử gia dụng

Máy xông hơi khô loại nào tốt

Thông tin mua bán
Mã tin
V115492
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
07/10/2017
Hết hạn
07/10/2018
Xem :
471
Danh mục đăng tin
Nơi rao
An Giang
Loại tin đăng
Họ tên
doan van huong
Điện thoại
01636797137
Địa chỉ
hà nội
Nội dung chi tiết

       Dưới đây là một số chú ý lúc sử dụng máy xông hơi, không nên xông hơi - massage khi đang bị sốt cao, rối loạn tim mạch, hay đang mắc các bệnh ngoài da, bệnh chàm. Các người ốm nặng, nữ giới mang thai, người quá già yếu, trẻ em dưới 12 tuổi không nên xông hơi. 

Chỉ nên xông hơi tại nhà lúc bạn cảm thấy nhức mỏi trong người, hoặc sau lúc ốm dậy vì nó sẽ giúp bạn hồi phục một cách cực kỳ mau chóng bằng việc thải chất độc qua đường mồ hôi. Những người khỏe mạnh thông thường thì việc xông hơi không ảnh hưởng gì cả mà còn mang lại tương đối nhiều lợi ích, có 2 mẫu máy xông hơi đó là máy xông hơi ướt và máy xông hơi khô mỗi máy đều đem lại lơi ích riêng cho người sử dụng. 

Máy xông hơi ướt khiến cho nhiệt độ trong phòng nóng lên khoảng 45 độ C, với 100% độ ẩm làm cho thân thể toát mồ hôi. Ích lợi của việc xông hơi ướt đấy là giúp bài tiết mồ hôi, hơi nước còn làm ẩm da, các độc tố thải qua các lỗ chân lông nhờ đấy giúp da mịn màng, người đang bị cảm sẽ thấy nhẹ nhõm hơn sau lúc xông.

Máy xông hơi khô khiến phòng xông nóng lên bằng cách nung nóng đá hoặc sỏi trong phòng tăng nhiệt độ lên đến hơn 50 độ C, đôi khi đạt tới sắp 75 độ C, cùng với khoảng 10% độ ẩm, thân thể đổ mồ hôi và tự làm nguội. Ngoài tác dụng giảm căng thẳng, thư giãn, cải thiện trạng thái ý thức, xông hơi khô còn được ưa chuộng nhờ khả năng tiêu mỡ thừa khá hiệu quả. Lúc sức nóng bốc lên, các phần mỡ dôi thừa có ở đùi, mông, bụng... Sẽ bị đốt cháy thông qua tuyến mồ hôi, làm cho những cơ và phần mỡ khác săn lại, giữ lượng mỡ nhất thiết cần thiết cho cơ thể chô người sử dụng một vóc dáng tuyệt đẹp.

Một số chú ý khi xông hơi là: Cần tắm vệ sinh cơ thể trước, sau đó mới xông sức nóng, rồi lau lại bằng khăn khô, sạch. Sau lúc xông hơi tuyệt đối không được tắm lại dù là nước ấm hay nước lã bởi các lỗ chân lông vừa được xông hơi nóng đang nở ra sẽ hút nước, việc tắm lại làm những lỗ chân lông co bít lại, giữ nước, gây ứ trệ, máu huyết giảm lưu thông, khiến cho đau nhức thân thể và có thể bị cảm nhiễm, đặc biệt là tạng phổi, và tiêu hóa kém... Không nên xông hơi lúc mới vừa ăn no xong, khi đang bị rối loàn tim mạch, đang bị sốt cao hay đang mắc các bệnh ngoài da. Khi xông nên hít hơi vào từ từ bằng đường mũi, rồi thở ra từ từ bằng đường miệng; sau lúc xông, uống một tách trà gừng nóng có pha ít đường sẽ cảm thấy sảng khoái... Không được xông hơi liên tiếp trong tuần, Theo y học truyền thống, nếu như xông hơi liên tiếp sẽ khiến cơ thể bị mất nhiều dương khí (năng lượng), không những vậy còn có thể làm hại lên tim mạch. Nếu như nhu cầu cần thiết lắm, thì bình quân nên cách khoảng 3 ngày xông một lần. Hiện tại, có nhiều chị em đàn bà áp dụng xông hơi khô luôn luôn để hạ cân; điều này là không nên, vì sẽ làm mất nước nhanh, nhiều sẽ gây độc hại cho sức khỏe.

các bạn hãy tới showroom gần nhất của chúng tôi để tìm được địa chỉ mua máy xông hơi ướt gọi theo các số đường dây nóng của chúng tôi để được tư vấn và cập nhật về chương trình khuyến mãi cuốn hút nhất.

Tin đăng cùng chuyên mục