Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói uy tín tại công ty dịch vụ kế toán thuế Rồng Việt.

Thông tin mua bán
Mã tin
V136600
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
07/02/2018
Hết hạn
07/02/2019
Xem :
285
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP. Vũng Tàu » BR - Vũng Tàu
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen van teo
Điện thoại
0927694674
Địa chỉ
79 Phạm Hồng Thái
Nội dung chi tiết

Công ty  Rồng Việt thấu hiểu sự khó khăn của các doanh nghiệp mới thành lập hoặc chưa có nhân viên đảm nhiệm vị trí kế toán thuế nên đã cho ra đời dịch vụ kế toán thuế trọn gói uy tín tại Rồng Việt. Chỉ với chi phí nhỏ doanh nghiệp đã có thể sở hữu trọn gói dịch vụ của chúng tôi.

Hàng tháng toàn quốc có khá nhiều doanh nghiệp được thành lập, tuy nhiên hầu hết các doanh nghiệp này đều chưa có bộ phận kế toán xử lý kế toán thuế, hoặc nhân viên kế toán chưa đủ kinh nghiệm để xử lý dẫn đến doanh nghiệp bị xử phạt gây tổn thất cho doanh nghiệp.

Dịch vụ kế toán thuế tại công ty Rồng Việt

Dịch Vụ Kế Toán Thuế

Dịch vụ kế toán thuế trọn gói của Rồng Việt chính là giải pháp dành cho doanh nghiệp của bạn, chỉ với một khoản chi phí nhỏ bạn đã có thể hoàn thành công việc mà phải bỏ một số tiền lớn để thuê nhân viên kế toán có kinh nghiệm xử lý, tiết kiệm cho doanh nghiệp khá nhiều.

Ngoài ra công ty Rồng Việt chúng tôi còn nhận làm dịch vụ thuế cho các quận huyện trên địa bàn Thành Phố Vũng Tàu và các tỉnh thành lân cận như: Long Hải, Tân Thành, Bình Dương, Đồng Nai …

Mọi công việc khai báo thuế, quyết toán thuế cho doanh nghiệp đều được thực hiện bởi các nhân viên kế toán trưởng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán.

Dịch vụ kế toán là gì bạn có thể xem tại đây: WikiPedia

Lợi ích của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ kế toán thuế trọn gói tại Rồng Việt là:

  • Đội ngũ kế toán trưởng của chúng tôi sẽ làm việc trực tiếp với doanh nghiệp tại cơ sở để khảo sát tư vấn cũng như ký kết hợp đồng.
  • Dịch vụ kế toán thuế trọn gói là giải pháp dành cho doanh nghiệp của bạn, chỉ với một khoản chi phí nhỏ bạn đã có thể hoàn thành công việc.
  • Không phải bỏ một số tiền lớn để thuê nhân viên kế toán có kinh nghiệm xử lý, tiết kiệm cho doanh nghiệp khá nhiều.
  • Tiết kiệm chi phí cho doang nghiệp.
  • Tư vấn cho doanh nghiệp các luật liên quan đến thuế, các quy định về kế toán, hóa đơn chứng từ pháp luật trong kinh doanh, đảm bảo doanh nghiệp thực hiện đúng với quy trình của luật kế toán thuế.
  • Chịu trách nhiệm 100% nếu sai sót thuộc về phía chúng tôi.
  • Có trách nhiệm giải trình trực tiếp khi quyết toán thuế thực tế.
  • Chịu trách nhiệm và bồi thường thiệt hại nếu chúng tôi làm sai.

Mọi chi tiết xin liên hệ tổng đài: (0254) 626-8999 để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí. Chúng tôi chúc doanh nghiệp ngày một thành công.

Tin đăng cùng chuyên mục