Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Shop hoa Bà Rịa - Vũng Tàu uy tín

Thông tin mua bán
Mã tin
V232495
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/12/2018
Hết hạn
03/12/2019
Xem :
200
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP. Vũng Tàu » BR - Vũng Tàu
Loại tin đăng
Họ tên
Hoa tươi Nét Việt
Điện thoại
0938861319
Địa chỉ
130 Lê Quang Định phường 14 quận Bình Thạnh
Nội dung chi tiết

Shop hoa tươi Bà Rịa - Vũng Tàu phục vụ nhu cầu sử dụng hoa của người mua một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Shop nhận đặt hoa theo mục đích của quý khách, giao hoa tận tay tại các địa điểm ở thành phố.

Shop hoa Bà Rịa - Vũng Tàu cung cấp những sản phẩm hoa tươi và hoa tươi online. Nếu quý khách có thời gian thì đừng chần chừ đến shop để tự tay chọn những đóa hoa tươi đẹp nhất, chúng tôi sẽ luôn giải đáp trực tiếp cho quý khách. Nếu bạn hạn hẹp về thì giờ hay muốn gây sự ngạc nhiên cho người được tặng thì hãy sử dụng dịch vụ điện hoa, với số 0968 856 319 shop hoa chúng tôi sẽ nhanh chóng trả lời và chuyển hoa đến người nhận trong vòng 1- 2 tiếng.

 

                              b37

 

Cửa hàng hoa Bà Rịa - Vũng Tàu luôn đa dạng với nhiều loài hoa, hoa sẽ được bảo đảm để tươi đẹp nhất.  Hoa được tuyển chọn ở trong nước và một số nơi ở phương Tây, được bảo quản một cách cẩn thận để hoa đến tay người được tặng còn nguyên vẹn như vừa được đem ra ở trong vườn.

Nhằm truyền tải tình cảm của người tặng đến người được nhận hoa, Shop hoa tươi Bà Rịa - Vũng Tàu có nhiều dịch vụ hoa như hoa tiệc cưới, quà tặng, hoa sinh nhật, hoa hội họp, hoa khai trương, hoa tốt nghiệp, hoa tang lễ,…. với mẫu mã đa dạng và phù hợp nhất.

            Tiệc cưới là phút giây hạnh phúc của nhiều người nên cần phải có hoa tươi. Hoa tươi dùng để trang trí từ bàn ăn, cổng chào, phòng đón khách,..  hay là bó hoa trên tay cô dâu đã trở thành nghi thức không thể thiếu ở mỗi buổi  tiệc cưới.

            Hoa tặng sinh nhật hay món quà làm cho người được nhận bất ngờ với vẻ đẹp của những đóa hoa tươi thắm và tình cảm của người gửi tặng.

            Điện hoa Bà Rịa - Vũng Tàu luôn cung cấp hoa cho các buổi hội họp và khai trương một cách uy tín nhất.

            Hoa viếng tang lễ được shop chúng tôi thiết kế một cách cẩn trọng để truyền đạt những lời chưa thể nói của người gửi tặng.

 

                                hoa chia buon v549

 

Không đơn thuần là công việc, Shop hoa Bà Rịa - Vũng Tàu luôn cố gắng mang lại sản phẩm hoa tươi uy tín với chi phí phải chăng. Đặc biệt, dịch vụ điện hoa của chúng tôi luôn uy tín về việc tư vấn và thời điểm giao hoa vì Shop hoa tươi Bà Rịa - Vũng Tàu có đội ngũ hoạt động nghiêm túc và nhiệt tình, coi trọng việc gửi tặng những món quà là trách nhiệm và cũng là niềm vui của chúng tôi.

 Shop có nhiều địa chỉ trên khắp Bà Rịa - Vũng Tàu để bạn dễ dàng ghé thăm, shop luôn chào đón và giải đáp nhanh nhất những vấn đề chưa rõ cho quý khách, đặc biệt là những thay đổi vào các đợt lễ Tết hay những ưu đãi luôn được thông báo trực tiếp tại shop và website của Shop hoa tươi Bà Rịa - Vũng Tàu.

 

Tin đăng cùng chuyên mục