Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Nội, ngoại thất

TÌM KIẾM
Nội, ngoại thất

Tiêu Chí Vàng Khi Chọn Nệm

Thông tin mua bán
Mã tin
V142832
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/03/2018
Hết hạn
19/03/2019
Xem :
212
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP. Vũng Tàu » BR - Vũng Tàu
Loại tin đăng
Họ tên
nguyen van teo
Điện thoại
0927694674
Địa chỉ
12 tran nguyen dan
Nội dung chi tiết

Loại nệm nào mới thực sự là lựa chọn hoàn hảo cho cả chất lượng lẫn giá tiền?

Thị trường nệm hiện có nhiều nhãn hàng rất cao cấp, đủ loại từ nệm cao su đến nệm lò so, nệm mouse… nhưng cũng có những loại với giá rất phải chăng. Cô Lê Thị Mai, giáo viên tiểu học tại  cho biết: “Trước đây tôi thường mua nệm bình dân làm bằng mút, nệm dễ bị biến dạng, trũng sâu, xô lệch. Những loại này rẻ mà nằm đau lưng. Cái mà tôi cần là những sản phẩm nệm tốt cho sức khỏe nhưng giá vẫn phải phù hợp với túi tiền của phần lớn người dân”.

Thế nào là nệm tốt?

Theo các chuyên gia, khi chọn một chiếc nệm chất lượng kém, bạn chẳng bao giờ có được một giấc ngủ ngon. Nệm không có độ chắc, đàn hồi tốt sẽ khiến cơ thể bị “mắc kẹt” tại chỗ nằm. Giấc ngủ không ngon khiến sức khỏe sớm muộn cũng bị sa sút, mệt mỏi kéo dài. Ngoài đau lưng, nhức mỏi các cơ bắp, điều nguy hiểm là cột sống có thể sẽ bị uốn cong, lâu dần bị đau các khớp, đau cơ và các dây chằng. Nhiều hệ lụy về sức khỏe bắt đầu từ đây.


Một tấm nệm “êm như nhung” là những gì bạn có thể cảm nhận được khi dùng ngón tay ấn xuống bề mặt. Một tấm nệm tốt phải có khả năng giữ được xương sống đúng vị trí khi nằm xuống. Độ vững chắc của nệm sẽ được minh chứng khi bạn quỳ trên nó mà không bị nghiêng ngả. Nếu không có sự nâng đỡ cân bằng này, người nằm sẽ dễ có nguy cơ bị đau lưng hoặc căng cơ.

Thế nào là nệm hợp túi tiền?

Chất liệu cấu tạo của nệm đơn giản mà lại dễ sử dụng, có độ bền đáng kể. Nệm bông ép có lõi là các sợi Polyester được ép cách nhiệt tạo thành khối và có độ đàn hồi rất thấp. Vì vậy nệm không bồng bềnh và khi người nằm lên mặt nệm vẫn giữ một mặt phẳng như vậy thì khung xương mới không bị xô, vẹo và không gây đau lưng cho người nằm. Lõi nệm có cấu tạo là các sợi Polyeste nên rất an toàn và không gây dị ứng người nằm.

Với công nghệ ép cứng 2 mặt, ở giữa ép kỹ thuật lượn sóng nên nệm có độ đàn hồi cực cao, trọng lượng nhẹ hơn các loại nệm bông thông thường nhưng không hề bị xẹp lún trong suốt quá trình sử dụng. Người tiêu dùng có thể an tâm và chọn lựa các sản phẩm của nemhera.


CÔNG TY TNHH NỆM HERA

Địa Chỉ: 102 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu

Tel: 02546.289.666 (Mr.Nam)

Địa Chỉ: Ngã 3 Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh BR – VT

Tel: 02546.287.666 (Mr.Cường)

Địa Chỉ: 140 Thống Nhất, Phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang

Tel: 02582.221.666 (Mr.Ngọc)

Địa Chỉ: 107 Đường 23/10, Vĩnh Điềm Trung, TP. Nha Trang

Tel: 02582.223.666 (Mr.Nhựt)

E-mail: info@nemhera.com
Website: http://nemhera.com/

Tin đăng cùng chuyên mục
Trích lực xe HINO XZU

Trích lực xe HINO XZU  (1713511779)

Cửa gỗ chiu liu

Cửa gỗ chiu liu  (1713511480)