Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Thông tin căn hộ Ray River Residence Hồ Tràm sổ hồng

Thông tin mua bán
Mã tin
V184590
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/07/2018
Hết hạn
04/08/2018
Xem :
174
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tx Bà Rịa » BR - Vũng Tàu
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Ngọc Quang
Điện thoại
0933101363
Địa chỉ
72 Nguyễn Công Trứ, Quận 1
Nội dung chi tiết

Trong lúc giới đầu tư còn đang loay hoay với điểm nóng pháp lý có tên “sổ đỏ condotel” thì Ray River Residence với hướng đi mới chóng vánh biến yếu điểm trên trở thành thế mạnh cho mình.
Ray River Residence là một trong những dự án hiếm hoi tại Vũng Tàu được giới chuyên gia gọi tên là “Hometel”, tức nhà ở phối hợp khách sạn. Cụ thể, khách hàng sở hữu Ray River Residence sẽ được cấp Giấy chứng thực quyền dùng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất, được đăng ký hộ khẩu chính thức – đúng với hình thức nhà ở. Hoặc nếu không dùng làm căn hộ, Sông Ray Residence còn có thể được vận hành theo hình thức khách sạn kinh dinh dịch vụ lưu trú.

Hotline: 0933.101.363 (PHÒNG kinh doanh DỰ ÁN RAY RIVER RESIDENCE)

Vị trí Ray River Residence thì mức giá này được đánh giá là “món hời” quyến rũ cho các nhà đầu tư. Đặc biệt, nếu so với các trục đường khác, thì vị trí của Ray River Residence được gọi “trung tâm của mọi trung tâm”, bởi không chỉ nằm ngay cạnh biển, xung quanh dự án còn tụ hợp đầy đủ hệ thống các tiện ích vệ tinh như The Grand Ho Tram Strip, nhà hàng… Với vị trí này, tiềm năng tăng giá về sau rất khả quan.

Ray River Residence Ho Tram không chỉ là kênh đầu tư an toàn mà còn là ngôi nhà thứ hai lý tưởng xứng đáng để sở hữu. Đến với Ray River Residence, du khách sẽ được trải nghiệm một kỳ nghỉ trọn ý nghĩa, sống động xúc cảm cùng gia đình.

Quy mô dự án : 3000 căn
Với 14 tòa tháp
Diện tích : 46 - 58 - 68 - 90 m2
Năm khởi công:2018
Năm hoàn thành: Đang thi công
thời kì bàn giao:2021

Tọa lạc tại tỉnh thành du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu, cách đô thị Hồ Chí Minh chỉ hơn một giờ đi xe phê chuẩn đường cao tốc Long Thành Dầu Giây. Dự án liền kề khu phức hợp tiêu khiển – nghỉ dưỡng lớn nhất miền Nam The Grand Kahuna Ho Tram Strip.

Tin đăng cùng chuyên mục