Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Tham gia cuộc phiêu lưu kỳ thú với game Lep’s World

Thông tin mua bán
Mã tin
V125598
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
10/12/2017
Hết hạn
10/12/2018
Xem :
256
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tham gia cuộc phiêu lưu kỳ thú với game Lep’s World

Lep’s World sẽ đưa bạn đến với cuộc phiêu lưu và chinh phục thử thách của nhân vật Lep để tìm lại số vàng mà mình đã bị mất. Đến với tựa game bạn sẽ được trải nghiệm những pha chạy nhảy vô cùng hấp dẫn.

Lep’s World – trải nghiệm cuộc phiêu lưu kì thú

Lep’s World là thể loại game phiêu lưu tương tự Mario huyền thoại. Từ khi ra mắt tựa game này đã tạo được thành công vang dội khi thu hút gần 175 triệu lượt tải xuống. Nếu bạn đnag rảnh rỗi, muốn tìm một trò chơi giết thời gian thì đừng bỏ qua tựa game đặc biệt này nhé.

1.  Giới thiệu về game Lep’s World

Lep’s World là một Series trò chơi có cách chơi đơn giản và nhẹ nhàng nhưng lại tạo được dấu ấn đặc biệt trong lòng người chơi bởi những trải nghiệm tuyệt vời với nhiều cấp độ khác nhau.

Bối cảnh câu chuyện trong Lep’s World khá hài hước và đơn giản. Đó là Lep và ngôi làng của mình có rất nhiều tài sản nhưng sau một đêm ngủ dậy một cơn gió lạ đã cuốn hết số vàng của ngôi làng này đi đâu mất. Lep truy lùng khối tài sản của mình theo những manh mối nhưng vẫn không thể nào lấy lại được số vàng. Lep cần bạn giúp đỡ để chạy và nhảy qua các vương quốc kỳ quái trong Lep’s World để tìm lại số vàng đã mất. Nhưng bạn hãy cẩn thận và bảo vệ chú Lep của mình an toàn. Vì ở trên đường đi của Lep, có đầy các con quái vật hung bạo và chúng sẽ làm mọi thứ có thể để ngăn cản Lep bé nhỏ tìm vàng. Để tăng lên sức mạnh của Lep bạn cần phải lấy được cỏ ba lá. Tuy nhiên, chỉ với sức mạnh này sẽ không thể giúp Lep tránh khỏi những khó khăn, bởi một con ong cũng có thể làm Lep bị thương. Nên bạn hãy sử dụng các bước di chuyển êm ái và dễ dàng với “40 sắc thái vui nhộn” để dẫn đường cho Lep trên chuyến phiêu lưu.

 

Lep’s World cùng Lep truy tìm khối tài sản khổng lồ

Game Lep’s World sở hữu 20 cấp đội thiết kế cực đẹp, đồ họa và hình ảnh được đầu tư kĩ lưỡng, mang tính thần thoại. Với 5 giao diện thế giới khác nhau cùng 9 loại kẻ thù nguy hiểm bạn sẽ phải vận dụng linh hoạt cái đầu và đôi tay của mình để giúp Lep hoàn thành chuyến phiêu lưu

2. Hướng dẫn chơi game Lep’s World

Giai đoạn mở đầu game bạn sẽ được lựa chọn một trong 3 cảnh chơi.Trong từng màn chơi bạn sẽ được khám phá những điều bất ngời và vui nhộn, nhưng nhiệm vụ của bạn vẫn là phải vượt qua các vật cản bằng cách nhảy lên, ăn vật thưởng và tránh các vật cản.

Cách chơi của game Lep’s World khá đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện linh hoạt những nút nhấn trên màn hình. Sử dụng mũi tên phải để tiến lên, sử dụng mũi tên trái để lùi xuống. Muốn nhảy lên thì sử dụng mũi tên lên để vượt qua nhiều vật cản trên đường đi. Để chàng Lep của bạn có thể sử dụng nút dấu cách để bắn đạn, tiêu diệt được những sinh vật kì quái đang cản đường trong quá trình chơi.

Trong mỗi một level của Lep’s World bạn sẽ phải vượt qua nhiều vật cản

Khi chơi, trong mỗi một level của Lep’s World sẽ có 3 lá cây may mắn để bạn sử dụng bảo toàn mạng sống cho Lep khi bạn đâm phải vật cản. Trên đường đi sẽ có những ô đá xen kẽ các ô vàng tương ứng với 200 điểm xếp bên trên. Bạn cần điều khiển Lep của mình nhảy lên đập đầu vào những ô vuông để thu được điểm số. Cách chơi của Lep’s World hoàn toàn giống với game Mario huyền thoại nên những ai đã từng là fan ruột của loại game Mario, giờ chơi Lep’s thì đúng là một lợi thể rất lớn.

Hay nếu bạn là người mới, thì cách điều khiển cũng vô cùng đơn giản. Trên đường đi của Lep sẽ có những vật cản là những con vật như:  nhím con, ốc sên, nhện giăng tơ hoặc chim bay trên bầu trời. Bạn sẽ gia tăng được thêm 100 điểm vào trong tổng số điểm của mình nếu bạn có thết điều khiển ccuowjc Lep của mình nhảy lên và đập trúng những sinh vật đó. Còn nếu chẳng may đâm vào chúng thì sẽ có cỏ ba lá sẽ là cứu trợ cho người chơi.

Trên cuộc hành trình, các vật phẩm như súng cannons cũng sẽ được đặt ngẫu nhiên để đẩy Lep sang bờ bên kia vì hai bờ cách nhau khá xa. Trong game, hạt thông cũng là một loại hạt quý giá để người chơi có thể bắn về phía những con vật trên đường đi và để phá vỡ những bức tường đá khó vượt qua.

Trong Lep’s World cậu bé Lep sẽ được hỗ trợ 18 vật phẩm và trang thiết bị để có thể vượt qua mọi vật cản, tiến đến với cầu vồng. Tiến đến cầu vồng chính là dấu hiệu để chuyển sang cảnh chơi khác trong level. Trong một level của game này, Lep sẽ có 5 mạng sống. Vì vậy đừng chủ quan ở bất cứ những vật cản trên đường đi và điều khiển chú Lep của mình linh hoạt để không phải dùng đến những mạng sống đó.

Cách chơi Lep’s World khá đơn giản, tuy nhiên nó cũng đòi hỏi sự linh hoạt và đôi tay nhanh nhẹn của người chơi. Trong quá trình chơi, cố găng thu càng nhiều vật phẩm càng trợ giúp Lep lấy lại được số vàng đã bị đánh cắp nhanh nhất.

3. Tải game Lep’s World về cho iPad

Để được trải nghiệm cuộc phiêu lưu kỳ thú cùng với Lep hãy tải ngay game Lep’s World về cho iPad bằng 2 cách sau:

Cách 1: Vào ứng dụng App Store, tìm kiếm “Lep’s World” tải về iPad và cài đặt.

Cách 2: Bạn có thể truy cập vào link sau để tải

Tải Lep’s World về cho iPad

Cùng tải game Lep’s World về máy và trải nghiệm cuộc phiêu lưu kì thú này để có những phút giây thư giãn và giải trí tuyệt với vào những lúc rảnh rỗi nhé.

 

Tin đăng cùng chuyên mục