Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Cách tạo ví tiền ảo Blockchain để trữ Bitcoin và các đồng tiền ảo khác an toàn

Thông tin mua bán
Mã tin
V404364
Giá
350.000 VNĐ
Ngày đăng
22/11/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
378
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tân Yên » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyễn Khánh Hoài
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

 

Trước khi bắt đầu muốn có Bitcoin, dù là tự đào hay đầu cơ tìm bán hoặc kiếm miễn phí….thì Ban đầu các bạn cần tạo Ví Bitcoin để lưu và cất giữ. Tương tự đối với Ethereum và phần đông rất nhiều những đồng bạc điện tử khác cũng vậy. Cho nên trong bài viết này tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tạo ví tiền ảo Blockchain để trữ Bitcoin và 1 số đồng bạc ảo khác mà ví Blockchain hỗ trợ.

 

Blockchain .com là gì?

Blockchain là một nền móng sản xuất Ví Bitcoin lớn nhất hiện nay, hầu như ai bắt đầu đến với thị trường Bitcoin thì đều tuyển lựa Blockchain làm nơi chứa giữ tài sản an toàn.

Bởi tính dễ sử dụng, vì là Ví online nên các bạn có thể dùng tại bất kỳ đâu, trên mọi thiết bị máy tính hoặc smartphone, miễn là có mạng internet.

đặc biệt, Blockchain là có hệ thống mật rất cao, gồm những nhiều lớp, nhiều cấp độ bảo mật, hạn chế mọi nguy cơ tấn công trong khoảng tin tặc.

Thêm vào đó, nếu các bạn có ví cứng thì có thể dùng Blockchain để làm việc với ví cứng như thương lượng gửi và nhận tiền…

Trước kia, thì sàn tiền ảo Blockchain chỉ hỗ trợ đối với mỗi Bitcoin, giờ đây đã bổ sung thêm một số đồng bạc điện tử khác gồm: Ethereum, Bitcoin Cash và Stellar.

tương tự, bạn chỉ cần đăng ký tài khoản Blockchain là các bạn đã có cả Ví Bitcoin và Ví Ethereum, Bitcoin Cash và Stellar, có thể sử dụng Ví Blockchain để chứa giữ các loại tiền ảo này.

Cách tạo Ví Blockchain

bước 1: bạn hãy truy cập vào: rồi click vào “Đăng ký” hoặc “Nhận ví miễn phí”.

Cách tạo ví Blockchain - Bước 1

bước hai: Nhập email, nhập mật khẩu mới, xác nhận mật khẩu (nhập lại mật khẩu trên), tích chọn “I have read anh agreed to the……” rồi click “Create My Wallet”.

 

bước 3: Đăng nhập vào email sẽ thấy một hòm thư được gửi từ Blockchain có tiêu đề “Vui lòng công nhận liên hệ email“. Bạn mở email đấy ra và nhấp vào “Có, đây là email của tôi” để xác minh email.

Sau khi tiến hành xong bước 3, bạn sẽ thấy có thông báo như ảnh sau:

Cách tạo ví Blockchain - Bước 3.1

Vậy là bạn đã có một ví Blockchain rồi ấy, các bạn có thể quay trở lại tab trước để truy nã cập ví, hoặc đăng nhập ngay tại tab này đều được.

tuy thế, ở blockchain đăng nhập cũng tương đối xì xằng một chút so với phổ quát trang web khác, có thể đa dạng người ko quen, Như vậy nên tôi sẽ hướng dẫn qua luôn.

Cách đăng nhập vào ví Blockchain

khi bạn đã có tài khoản Blockchain, mỗi lần đăng nhập bạn sẽ cần tiến hành như sau:

tiếp diễn truy nã cập vào rồi click vào “Đăng nhập” sau ấy điền ID Ví và Mật khẩu để đăng nhập.

Cách đăng nhập vào ví Blockchain - 1

Sau khi nhấn Đăng nhập sẽ thấy thông báo “Yêu cầu cấp quyền. Vui lòng rà soát hộp thư của bạn”.

 

tức là hệ thống sẽ gửi một email cho bạn, nhưng các bạn đừng đóng tab trình duyệt này đi, mà hãy truy tìm cập vào email bằng 1 tab mới nhé!

Mở tab mới:

Cách đăng nhập vào ví Blockchain - 3

Trên tab mới, các bạn vào kiểm tra hộp thư email, sẽ thấy một email được gửi trong khoảng Blockchain, bạn mở email đó ra rồi nhấp vào nút “Ủy quyền đăng nhập”.

 

Cách dùng Ví Blockchain.com

Lấy liên hệ Ví để nhận Bitcoin hoặc các đồng tiền điện tử khác

Để nhận Bitcoin hoặc các đồng bạc điện tử khác (sau đây tôi sẽ gọi chung là tiền) từ ai ấy bạn chỉ cần phân phối địa chỉ Ví của các bạn cho họ, hoặc các bạn cần rút tiền trong khoảng trang nào đó về Blockchain, bạn sẽ cần lấy liên hệ ví Blockchain để thực hiện rút về liên hệ ví này.

Để lấy liên hệ Ví bạn nhấn vào “bắt buộc“.

Sau đấy, ở chỗ Tiền tệ các bạn chọn loại tiền muốn lấy địa chỉ ví (mỗi loại tiền ảo sẽ có 1 liên hệ ví hoàn toàn khác nhau, gửi sai có thể dẫn tới mất tiền), ví dụ muốn lấy địa chỉ ví Bitcoin thì chọn Bitcoin. Sau đấy sẽ thấy địa chỉ Ví tương ứng của đồng tiền đó hiện ra ở phía dưới, chỗ Address đó chính là địa chỉ Ví của các bạn, hãy sao chép lấy nó để nhận tiền về Ví Blockchain của các bạn. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể sử dụng liên hệ Ví dạng mã QR.

Cách lấy địa chỉ ví Blockchain

Kết luận

 

Thực ra có cực nhiều cách tạo ví tiền ảo, cũng phổ biến nền tảng cho các bạn tạo Ví Bitcoin, Ethereum và các đồng bạc ảo khác, chả hạn các bạn có thể dùng ví phần mềm trên máy tính, áp dụng trên di động, ví cứng (thiết bị chuyên dụng), Ví giấy….tuy nhiên, dùng Ví online vẫn là thông thông dụng nhất, mà trong các nền tảng Ví online thì Blockchain vẫn được ưu chuộng và tin dùng nhất, sau ấy là Coinbase.

Blockchain rất uy tín, bảo mật cao, tạm bợ bạn hãy an tâm mà sử dụng để chứa giữ tài sản của mình. Tuy vậy, vì đây là nền tảng Ví online, dùng chung với cả hàng triệu người, Do vậy khó đảm bảo an toàn 100%.

Do vậy nên, ví như có điều kiện và bạn cần trữ coin bền lâu với số lượng lớn thì tốt nhất bạn nên tìm cho mình một chiếc Ví cứng mà sử dụng, bảo đảm sẽ an toàn hơn cực nhiều, toàn bộ tuyệt đối an toàn.

 

Tin đăng cùng chuyên mục