Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Trình tự đãi khách chuẩn khi tổ chức tiệc

Thông tin mua bán
Mã tin
V169608
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/06/2018
Hết hạn
11/06/2019
Xem :
289
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bắc Giang
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Sau khi hoàn tất nghi lễ cưới truyền thống, các cặp đôi sẽ cùng cha mẹ đến các nhà hàng, khách sạn để tổ chức tiệc cưới  chiêu đãi họ hàng, bạn bè và quan khách. Các cặp đôi có thể chọn cho mình phong cách của buổi lễ từ hiện đại đến truyền thống hoặc kết hợp cả hai. Cô dâu chú rể sẽ làm gì trong nghi lễ cưới được tổ chức tại nhà hàng?
 
Đôi uyên ương sẽ thực hiện một số nghi lễ như trao nhẫn, cắt bánh, rót rượu,,,, những nghi lễ này sẽ được diễn ra trước mặt bạn bè, người thân – những người minh chứng cho tình yêu đôi lứa. Tóm lại, đám cưới tiết kiệm không chỉ ở chỗ phải chi ít tiền mà quan trọng nhất là tốn ít thời gian và ít phải băn khoăn lo nghĩ. Vậy nên để có một đám cưới tiết kiệm mà vẫn vui thì cần thống nhất chủ trương từ trước, xác định nguyên tắc rõ ràng, tranh thủ nhờ mọi người giúp đỡ và nhất là không quá cầu toàn trong các khâu chuẩn bị và nghi lễ. 
 
 
Một đám cưới nhẹ nhàng, vui vẻ sẽ là khởi đầu lý tưởng để các bạn bắt đầu cuộc sống riêng cũng nhẹ nhàng và vui vẻ như vậy. Nghi thức đón khách Thường diễn ra trước tiệc cưới từ 30-45 phút vì sẽ có khách đến sớm hơn giờ dự tiệc. Chính vì vậy các cô dâu, chú rể nên đến địa điểm tổ chức tiệc cưới sớm để đón tiếp khách mời cho chu đáo.
 
 
Nghi lễ cưới
Khi khách gần đến đông đủ, cô dâu chú rể nên vào hậu trường để chuẩn bị bước ra sân khấu ra mắt khách mời và làm nghi lễ cưới.
 
Trình tự của buổi lễ bao gồm những bước sau:
 
 
Nhạc nổi lên và MC sẽ mời cha mẹ hai họ bước lên sân khấu.
Tiếp theo sẽ là cô dâu chú rể cùng nhau bước lên sân khấu giữa hai họ.
Người đại diện đứng ra tuyên bố lý do, cảm ơn khách mời đã đến tham sự, chung vui cùng gia đình. Tiếp lời MC sẽ tuyên bố buổi lễ chính thức bắt đầu.
 
Cô dâu chú rể sẽ tiến hành những nghi lễ như cắt bánh, rót rượu, trao nhẫn và cuối cùng cô dâu chú rể dâng rượu cho cha mẹ để tỏ lòng biết ơn công sinh thành.
 
Đến từng bàn chào hỏi và cảm ơn khách mời
Cô dâu, chú rể cùng cha mẹ sẽ đi đến từng bàn để chào hỏi và cảm ơn, và cứ như thế cho đến khi chào xong hết các khách mời lúc đó các nghi lễ của tiệc cưới đã vẹn tròn.
Tin đăng cùng chuyên mục