Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Xốp dán tường 3d giả gạch

Thông tin mua bán
Mã tin
V152569
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
24/04/2018
Hết hạn
24/04/2019
Xem :
294
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Yên Thế » Bắc Giang
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
Trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
chuyên cung cấp và phân phối tấm xốp dán tường 3d tại Hải Phòng với sản phẩm chất lượng, đa dạng về mẫu mã, màu sắc và giá thành hợp lý nhất tới khách hàng. Tấm xốp dán tường 3d đang là xu hướng mới trong ngành tranh trí nội thất và ngày càng được sự yêu thích và tin dùng của khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầy sử dụng tấm xốp dán tường 3d mà chưa biết lựa chọn sản phẩm nào thì hãy cùng Xavia shop tham khảo một số mẫu sản phẩm ấn tượng dưới đây: Danh mục tấm xốp dán tường 3d xavia cung cấp cho khách hàng tại Hải Phòng:
 
 
Xốp dán tường 3d giả gạch:
Hiện nay trên thị trường có nhiều mẫu xốp dán tường 3d giả gạch với kiểu dáng độc đáo và chiếm được thị hiếu của người tiêu dùng. Mang lại một không gian nội thất đẹp mắt, sinh động và cuốn hút hơn. Đối với các gia đình trẻ bạn có thể chọn xốp dán tường 3d giả gạch với những màu sắc tươi sáng, trẻ trung, thổi luồng sinh khí tươi mới vào bên trong ngôi nhà.
 
 
Xốp dán tường 3d giả da
Để tối ưu sự lựa chọn đến khách hàng, xavia shop còn mang đến dòng xốp dán tường 3d giả da cao cấp, tôn lên nét sang trọng cho không gian nội thất.
 
Xốp dán tường 3d vân đá cao cấp xavia shop
Xốp dán tường vân đá có bề mặt được cán phẳng, mịn tạo độ bóng vân đá, trên thị trường hiện nay có hai dạng vân đá: dạng nguyên khối và dạng viên.
 
Xốp dán tường 3d vân gỗ cao cao cấp xavia shop
Xốp dán tường 3d giả gỗ cao cấp với các gam màu bắt mắt nhìn như thật, các sản phẩm này mang nét t
Tin đăng cùng chuyên mục