Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Mặt bằng - Cửa hàng

TÌM KIẾM
Mặt bằng - Cửa hàng

Phong Cách Rustic – Đưa Thiên Nhiên Vào Tiệc Cưới

Thông tin mua bán
Mã tin
V108902
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/08/2017
Hết hạn
20/08/2018
Xem :
508
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Yên Thế » Bắc Giang
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
carabviet
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
“Cưới là phải có phong cách”, việc trang trí tiệc cũng vì thế mà đòi hỏi nhiều hơn, không chỉ đơn thuần là đẹp nữa mà còn phải theo một concept riêng và thể hiện được phong cách của cô dâu chú rể. Vậy, phong cách trang trí cưới nào đã-đang-sẽ đón đầu xu hướng trong thời gian sắp tới?
 
 
Nếu yêu nét đẹp nhẹ nhàng và lãng mạn thì phong cách trang trí Color of Happiness là dành riêng cho bạn. Tông màu chủ đạo cho phong cách này là màu trắng tinh khôi, điểm nhấn là những chân đèn có màu của thủy tinh lấp lánh.
 
Thông thường, khi lựa chọn một nhà hàng đặt tiệc, các yếu tố như địa điểm, thực đơn, giá bàn tiệc,… được đưa lên bàn cân hàng đầu. Tuy nhiên, ngày nay các cặp đôi lại đòi hỏi nhiều hơn thế nữa, với quan niệm “Cưới là phải có phong cách”, việc trang trí tiệc cưới cũng vì thế mà đòi hỏi nhiều hơn, không chỉ đơn thuần là đẹp nữa mà còn phải theo một concept riêng và thể hiện được phong cách của cô dâu chú rể. Vậy, phong cách trang trí cưới nào đã-đang-sẽ đón đầu xu hướng trong thời gian sắp tới?
 
 
1.Những phong cách trang trí cưới “thống trị” năm 2016
 
Đây là phong cách được nhiều cặp đôi lựa chọn nhất trong đầu năm 2016, dự đoán sẽ tiếp tục “gây bão” trong thời gian sắp tới.
 
Concept trang trí chính của phong cách Rustic là Mộc, với những khối gỗ được cắt thô tự nhiên, không qua bàn tay gọt dũa của con người. Hoa trang trí đa số là những bụi hoa dại kết hợp với dây leo dài được trang trí ngẫu hứng trên nền vải bố nâu – không thể mộc hơn nữa.
 
Đây sẽ là cô dâu nóng tính nhất hệ mặt trời, không nên đưa cho cô dâu đóa hoa cưới màu đen, xanh nước biển hay tím-xanh, vì đó là màu của Thủy, dễ dẫn đến tương khắc. Hỏa vẫn hợp với hỏa, cô dâu trẻ vẫn có thể chọn màu hoa cưới đỏ hoặc cam, tuy nhiên nên tiết chế, Hỏa thêm Hỏa nếu quá mức sẽ khiến cô nàng thêm nóng tính. Màu thích hợp nhất, tốt nhất và kìm hãm tính khí của nàng chính là xanh lá cây- mệnh Mộc.
 
5. Thổ
 
Đây có thể là nàng dâu nền nã và nhẹ nhàng nhất trong ngũ hành, nhưng không hẳn là hoàn toàn dễ chịu. Bạn vẫn nên “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” để đám cưới hạnh phúc trăm năm, hãy kiêng dù là điều nhỏ nhất. Chọn màu hoa cưới hợp với cô dâu mệnh Thổ đỏ, hồng hay tím. Dù màu xanh lá cây mang lại sự tươi mát, nhưng lại chẳng hợp với nàng mệnh Thổ, đừng cố gắng chọn lựa rồi vạn sự không như ý.
 
Dù bạn thuộc mệnh nào thì cũng nên cân nhắc khi chọn màu hoa cưới, người xưa vẫn bảo sống trong trời đất có ngũ hành, mọi vật cũng từ ngũ hành. Vì vậy, nếu cặp đôi tin tưởng nhiều vào cung mạng thì đừng quên chọn màu hoa cưới theo mạng. Tham khảo một số gợi ý của Kênh Cưới để có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!
Tin đăng cùng chuyên mục