Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Người tìm việc

TÌM KIẾM
Người tìm việc

Điều bí mật có trong ý nghĩa mỗi con số số độc của người dùng

Thông tin mua bán
Mã tin
V092056
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
13/02/2017
Hết hạn
13/02/2018
Xem :
661
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tân Yên » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
simhnoiabc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Theo thuyết phong thủy cũng như cân bằng âm dương mỗi con số nhất định đều có ý nghĩa và nói lên một điều bí mật riêng biệt.Tùy thuộc vào cá nhân và cách nhìn nhận vì thế mà số này tốt với người này nhưng lại không tốt với đối tượng khác.Vì vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin chi tiết dưới đây để có cái nhìn tổng quan nhất.

 

 

Hãy nghé qua http://phongthuysodep.com/so-89-co-y-nghia-gi-va-ket-hop-voi-con-so-nao-mang-giau-sang.html tại đây bạn không mất thời gian cũng như công sức mà vẫn có thể khám phá và tìm hiểu được y nghia so 89 trong số sim của bạn, từ đó bạn biết được ý nghĩa phong thủy liệu rằng có may mắn tài lộc và thực sự tốt như bạn mong muốn hay không.89 còn có ý nghĩa là sẽ đem lại sự giàu sang, phú quý có tiền tài tới người sở hữu đồng thời có ý nghĩa là trường phát, là luôn luôn phát triển, trường tồn chắc chắn đây là số có tầm quan trọng và vai trò nhất định.Tuy nhiên để có thể phát huy được những điểm mạnh cùng mang lại ý nghĩa giá trí phong thủy bạn cần hiểu được nguyên tắc cùng thuyết phong thủy kết hợp với vai trò của các con số riêng biệt.

Tuân theo quy luật hay thuyết ngũ hành bản mênh hãy chọn cho mình sim điện thoại  phong thủy hợp tuổi để có được những ý nghĩa thiết thực. Đó sẽ là sự hỗ trợ đắc lực cho mọi người bên cạnh những chiếc sim số đẹp thú vị vậy bạn đừng quên dành tặng món quà ý nghĩa này cho bạn bè và người thân. Mỗi chiếc sim phong thủy được chọn lựa sử dụng sẽ là một sự kết nối ý nghĩa cho cuộc sống của mọi người, nhân lên những điều an lành cho cuộc sống. Hãy thay đổi số sim phong thủy thật phù hợp cũng như thay đổi cuộc sống một cách ý nghĩa hơn..

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục