Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà hàng- Khách sạn

TÌM KIẾM
Nhà hàng- Khách sạn

Tin Worldcup888: V-League lần đầu đá theo thể thức "đặc biệt"

Thông tin mua bán
Mã tin
V368467
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/06/2020
Hết hạn
03/06/2021
Xem :
270
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lạng Giang » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
tongdungxh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sáng 13/5, Ban chấp hành VFF nhóm họp tại Hà Nội để quyết định cho V-League lăn bóng trở lại, bên cạnh đó là những vấn đề phát sinh phải giải quyết sau đợt dịch Covid-19.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh thông báo: "Căn cứ vào quỹ thời gian hiện có, các giải VĐQG sẽ bắt đầu từ tháng 6, nếu tổ chức như cũ cần tối thiểu 145 ngày. Căn cứ trên lịch từ nay đến mùa giải vào 31/10 sẽ kết thúc, VFF và VPF đề xuất thay đổi thể thức thi đấu giải VĐQG 2020, được 14/15 thành viên BCH thông qua".

Theo đó, VPF tổ chức lượt đi giải VĐQG gồm 13 trận (2 trận đã tiến hành). Kết quả này là để phân nhóm thành 2 nhóm. Nhóm trên gồm 8 đội thi đấu xếp hạng 1,2,3. Nhóm 6 đội cuối thi đấu để tránh suất xuống hạng. Đáng chú ý, các thành viên BCH đồng ý với phương án V-League năm nay chỉ có một đội xuống hạng, đồng nghĩa với việc không có trận play-off.

 

Xem thêm: Tip bong da free

 

V-League lần đầu đá theo thể thức 'đặc biệt'
V-League thi đấu theo thể thức đặc biệt
Như vậy, từ lượt về, 8 đội dẫn đầu sẽ tranh ngôi vô địch, còn lại các đội đua trụ hạng. Theo ông Hoài Anh, phương án trên là phù hợp với tình hình hiện tại, và vẫn tạo nên tính cạnh tranh cao.

"Kết quả của 13 lượt đầu chỉ tính xếp hạng phân nhóm, không tính cho giai đoạn phân nhóm sau. Các đội thứ hạng cao hơn có ưu thế khi xếp đá sân nhà sân khách (4 sân nhà, 3 sân khách). BTC ưu tiên mã số xếp hạng cao hơn được đá trên sân nhà nhiều hơn.

Thể thức phải có phương án đặc biệt cho những tình huống đặc biệt, chúng ta phải chấp nhận điều đó. Nhiều quốc gia phải dừng và công nhận kết quả ở thời điểm dừng. Việc duy trì suất xuống hạng là duy trì yếu tố cạnh tranh cho giải đấu.


Phương án trong điều kiện ứng phó không như phương án bình thường được, chúng tôi sẽ phải tính toán để có biện pháp khắc phục. VPF có thể có phần thưởng động viên các đội có thứ hạng cao nhằm duy trì động lực cho các cầu thủ", Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho hay.

Theo dự kiến, ngày 24/5 vòng loại cúp Quốc gia sẽ diễn ra, sau đó là vòng 1/8 cúp Quốc gia ngày 31/5. V-League diễn ra từ ngày 5/6.

Trong khi đó, hạng Nhất cũng chỉ có 1 đội lên hạng, thay vì 1.5 suất. Hạng Nhất đá lượt đi, phân nhóm theo thể thức 6-6, tức là nhóm 6 đội dẫn đầu tranh suất suất lên hạng, 1 nhóm tránh 1 suất xuống hạng.

Tin đăng cùng chuyên mục