Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

10 gam màu cho phòng khách thêm rực rỡ trong mùa hè

Thông tin mua bán
Mã tin
V151032
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
19/04/2018
Hết hạn
19/04/2019
Xem :
311
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP. Bắc Giang. » Bắc Giang
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
Trang
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
6 Màu hồng chủ đạo cho phòng khách trở nên lãng mạn
 
Nếu bạn yêu thích màu hồng thì sự lựa chọn nó làm gam màu chủ đạo cho rèm, thảm, gối sofa kết hợp với nội thất đơn giản màu trắng ngà chắc chắn sẽ giúp không gian phòng khách của gia đình bạn trở nên lãng mạn hơn. Màu hồng dịu làm điểm nhấn nổi bật trên sơn tường và sofa màu trắng khiến căn phòng vừa gần gũi vừa xua tan không khí nóng bức của mùa hè. Cách trang trí cho căn phòng theo tông màu này rất phù hợp với những người sống nội tâm và có tâm hồn lãng mạn, bay bổng.
 
 
7
Màu cam tạo sự trẻ trung, thân thiện và gẫn gũi
 
Màu cam là gam màu làm cho phòng khách của gia đình bạn trở nên ấm cũng như màu đỏ. Tuy nhiên, màu cam tạo cảm giác thân thiện, gần gũi và trẻ trung mà không hề áp đảo. Màu cam không chỉ là một màu tuyệt vời khi dùng để sơn tường trong phòng khách mà thật sự còn rất ấn tượng khi căn phòng của bạn được sử dụng các đồ dùng nội thất mang sắc thái của màu cam. Hãy xem hình ảnh dưới đây để cảm nhận vẻ đẹp huyền bí của gam màu cam mang lại cho phòng khách của gia đình bạn.
 
 
Màu cam mang lại cảm giác chào đón và ấm cúng
 
8
Phòng khách mang đậm tính nghệ thuật bởi nhiều màu sắc kết hợp
 
Sự kết hợp nhiều màu sắc với nhau không phải là một lựa chọn dễ dàng nhưng nó mang lại phong cách rõ rệt cho phòng khách. Nếu bạn là một người có cá tính nghệ sỹ và yêu thích nghệ thuật, phòng khách dưới đây chắc hẳn sẽ làm bạn ngưỡng mộ bởi sự đối chọi của các màu sắc lại mang đến nét hòa hợp không ngờ! Hãy thử kết hợp những màu sắc lại với nhau và trang trí phòng khách theo sở thích và cá tính của riêng mình. Chắc chắn nó sẽ mang lại cho bạn nhiều niềm vui hơn những gì bạn tưởng đó. 
 
9
Gam màu tím oải hương mang đến sự lãng mạn
 
Màu tím oải hương là một màu rất thích hợp trong mùa hè, đây cũng là mùa hoa oải hương nở rộ. Màu tím như nhắc nhở rằng đâu đó ngoài kia, mùa hạ vẫn đang còn hiện hữu. Không ầm ĩ, không quá sặc sỡ, căn phòng màu tím là cách chào đón sự lãng mạn dễ chịu nhất của bạn.
 
Một vài chi tiết màu tím thơ mộng cũng làm phòng khách trở nên gần gũi và truyền cảm hứng nhiều hơn
 
10
Sử dụng gam màu tươi sáng tạo tâm lý vui tươi
 
Sự kết hợp của những gam màu sáng trong bảng màu cho phòng khách của gia đình là một ý tưởng thú vị. Nó không những mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tươi mát mà còn thể hiện sự nhiệt tình của chủ nhà cho những vị khách của họ. Tất cả những gì bạn cần làm là sáng tạo căn phòng với những ý tưởng độc đáo của riêng bạn để mang lại cảm giác vui tươi, nhẹ nhàng, thanh thoát cho gia đình bạn.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số cách trang trí nhà đẹp khác . Chúc bạn lựa chọn được gam màu phù hợp nhất với phòng khách của gia đình mình.
Tin đăng cùng chuyên mục