Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh Quận 7 đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V161076
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/05/2018
Hết hạn
17/05/2019
Xem :
217
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Yên Thế » Bắc Giang
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Nếu phương án chụp ảnh cưới tại studio không làm bạn ưng ý thì hãy chọn chụp hình ngoại cảnh ở trong khu vực thành phố. Vừa giữ được sự lãng mạn, vẻ đẹp tự nhiên lại vừa tiết kiệm chi phí và sức khỏe. Các bạn có thể tìm tới một địa điểm thiên đường chụp hình cưới dành cho các cặp đôi – Quận 7. Dưới đây là những địa điểm lý tưởng nhất để chụp hình cưới quận 7, các bạn có thể tham khảo thêm:
 
1. Hồ Bán Nguyệt lung linh trong ánh đèn đêm Nối liền Khu Kênh Đào qua Cầu Ánh Sao, cây cầu bộ hành đầu tiên của Việt Nam, hình thành một phố đi bộ xuyên suốt và tạo nên cảnh quan cho khu vực, với độ dài khoảng 1,5 km. Dọc theo đường cong của hồ là những tòa nhà thấp tầng được bố trí ở phía trước, cao tầng ở phía sau để khai thác tầm nhìn cảnh quan.
 
 
Địa điểm chụp hình cưới quận 7 đẹp 012. Cầu Ánh Sao với đường cong hấp dẫn đầy sắc màu Gọi là cầu Ánh Sao vì nhìn từ xa, cầu như một dải sao nào đó trong ngân hà vào ban đêm. Hai bên hông cầu ánh sáng bảy màu liên tục thay đổi..
 
 
Nhìn từ hồ bán nguyệt, cầu Ánh Sao mong manh như sợi chỉ, lúc xanh lúc hồng vắt ngang mặt nước. Nhưng thời điểm chụp hình cưới lý tưởng nhất là vào ban ngày, với ánh sáng tự nhiên, phong cảnh độc đáo và thêm vào đó vào thời điểm này rất vắng người tha hồ cho bạn tạo dáng. Hãy cùng dạo bước trên chiếc cầu lãng mạn nhất thành phố này mà tạo cho mình những góc ảnh cưới đẹp nhất
 
 
 
. Cánh đồng lau Quận 7 đậm chất lãng mạn và tình cảm Những cánh đồng lau trắng mênh mông tạo thành những địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh "hot" dành cho giới trẻ.Thời điểm chụp hình cưới ngoại cảnh ở cánh đồng lau đẹp nhất là vào những tháng mùa thu, thời tiết khô, lúc này lau trổ bông trắng đẹp ngút mắt.chup hinh cuoi dong lau Địa điểm chụp hình cưới quận 7 đẹp 034. Cầu Phú Mỹ bình minh ngược với mặt trời mọc đằng Tây khi thành phố lên đèn Cầu Phú Mỹ mang vẻ đẹp lãng mạn và có tầm nhìn rộng hơn các cầu khác của thành phố. Chụp hình cưới tại đây thật ấn tượng đúng không?
 
Địa điểm chụp hình cưới quận 7 đẹp 056. Bờ sông Panorama mang nét sang trọng pha lẫn sự mộc mạc Bờ sông Panorama lãng mạn với những bãi cỏ mềm mịn, những tảng đá được đặt ngẫu hứng, đường mòn ẩn hiện trong cỏ và những đợt gió mát rượi thổi vào từ sông.
Tin đăng cùng chuyên mục