Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới đẹp lung linh

Thông tin mua bán
Mã tin
V170014
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/06/2018
Hết hạn
11/06/2019
Xem :
211
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tân Yên » Bắc Giang
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bạn có muốn mọi người trầm trồ khi chiêm ngưỡng cuốn album ảnh cưới của mình không? Để có một bộ ảnh cưới đẹp thì trước hết bạn phải có được một địa điểm chụp ảnh cưới sao cho toát lên được cái hồn của bức ảnh, sau đó phải chuẩn bị kĩ lương để hai bạn thật xinh đẹp và biểu cảm. Dưới đây là một số bí quyết giúp bạn chọn địa điểm và đẹp và có phong cách hơn khi chụp ảnh cưới.
 
1. Chọn địa điểm chụp ảnh cưới:
 
Có rất nhiều địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tuyệt, nếu bạn ở tp hcm sau đây là một số gợi ý giúp bạn có được một bộ ảnh cưới trọn gói đẹp tuyệt vời:
 
 
- Phố phường đông đúc
Giữa một nơi nhộn nhịp với đời sống hối hã của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh thì việc bận một chiếc váy cưới đẹp đi giữa đường phố sẽ tô thêm vẻ nổi bật cho cô dâu cùng chú rể. Với sự sáng tạo của người thợ chụp hình thì không gì là không thể, những bức ảnh cưới của bạn chắc chắn sẽ độc đáo và mới lạ.
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới đẹp
 
 
-   Nhà thờ Đức Bà và Bưu điện thành phố
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới đẹp
Nhắc tới chụp ảnh cưới ở đâu đẹp tại TPHCM thì chắc chắn mọi người sẽ nghĩ đến nhà thờ Đức Bà. Đây là nơi thu hút không ít các cặp uyên ương đến chụp ảnh cưới để kỷ niệm ngày trọng đại nhất cuộc đời họ. Và không xa đó bạn có thể chụp ảnh cưới tại Bưu điện thành phố với một kiến trúc cổ, là biểu trưng cho thành phố Hồ Chí Minh. Đôi bạn chắc chắn sẽ hài lòng với những bức ảnh cưới được chụp ở đây.
 
 
Cầu Ánh Sao
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới đẹp
Cầu Ánh Sao hay Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng là nơi rất nhiều cặp đôi đã chọn để chụp ảnh cưới giá rẻ nhưng chất lượng. Với phong cảnh có nhiều đồi cỏ và vườn hoa rực rỡ thì nơi đây thật sự sẽ giúp đôi bạn có nhiều kiểu ảnh cưới đẹp và độc đáo mà không phải tốn tiền đi xa.
 
4. Cánh Đồng Lau
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới đẹp
 
Cánh đồng cỏ lau tại Quận 2 với sự mênh mông của mình sẽ là ngoại cảnh đẹp cho cô dâu chú rể có những bức ảnh cưới đẹp năm 2015 này.
Tin đăng cùng chuyên mục