Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Trang Trí Bàn Đón Tiếp Khách Tiệc Cưới Đẹp

Thông tin mua bán
Mã tin
V149749
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/04/2018
Hết hạn
13/04/2019
Xem :
241
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Yên Thế » Bắc Giang
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bàn đón tiếp sẽ giúp cô dâu chú rể kể câu chuyện tình yêu của mình cho khách mời và là nơi trưng bày nhiều hình ảnh đẹp của đôi uyên ương.
 
Hiện nay, đa số các cô dâu chú rể đều muốn đám cưới của mình thật đẹp, khác biệt và chỉn chu tới từng chi tiết. Để đáp ứng yêu cầu này, một số đôi uyên ương chọn thuê wedding planner với kinh nghiệm tổ chức, khả năng thẩm mỹ, sắp xếp các phụ kiện tạo ra vẻ đẹp độc đáo cho ngày vui. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ khả năng chi trả cho một gói dịch vụ trang trí trọn vẹn cho đám cưới. Khi đó, giải pháp đưa ra là cô dâu chú rể chỉ chọn trang trí một phần nổi bật nhất của tiệc.
 
 
Nhiều người chọn thuê wedding planner để trang trí cổng hoa, sân khấu hay tô điểm cho ngày, ăn hỏi đón dâu tại nhà nhưng rất nhiều cô dâu chú rể lại muốn tạo điểm nhấn tại bàn đón tiếp. Đây là chiếc bàn xinh xắn đặt ngay tại sảnh tiệc, là nơi trưng bày những hình ảnh kỷ niệm của cô dâu chú rể và cũng là khu vực tạo ra ấn tượng đầu tiên cho khách mời về đám cưới.
 
 
Bàn đón tiếp nên được trang trí theo tông màu chủ đạo của toàn bộ đám cưới. Thông thường, trên bàn sẽ đặt ảnh cưới của cô dâu chú rể và không thể các phụ kiện xinh xắn thể hiện phong cách hay câu chuyện tình yêu của đôi uyên ương. Hiện nay, nhiều wedding planner không ngại cung cấp dịch vụ trang trí cho một chiếc bàn nhỏ cho các cô dâu chú rể. Chi phí trang trí cho chiếc bàn ấn tượng nhất tiệc cưới này đa số đều hợp lý và phù hợp với túi tiền của các đôi uyên ương.
 
 
Mời bạn cùng ngắm những mẫu bàn đón tiếp đẹp cho tiệc cưới:
1. Mẫu bàn đón tiếp khách tiệc cưới 1: Chiều thu ngọt ngào
Bàn đón tiếp với tông màu tím lavender nhẹ nhàng tái hiện lại không gian một bữa tiệc trà lãng mạn với trà, bánh, hoa, nến và những câu chuyện tình yêu miên man bất tận thể hiện qua những bức hình dễ thương, hạnh phúc của cô dâu chú rể.
 
Mẫu bàn đón tiếp khách tiệc cưới 2: Mùa quả ngọt
Bàn tiệc được thiết kế với tông màu xanh, dịu dàng và ngọt ngào như cây trái đầu mùa. Điểm nhấn ấn tượng trên bàn chính là thùng tiền mang hình cô dâu chú rể và những chiếc lọ cao đựng trái ngọt, hình ảnh xuyên suốt cả không gian đám cưới.
 
trang tri ban don tiep khach tiec cuoi dep, ban don tiep khach, ban don khach tiec cuoi, ban ky ten tiec cuoi, nha hang tiec cuoi, anh cuoi dep, cuoi hoi viet nam
Mẫu bàn đón tiếp khách tiệc cưới 3: Mùa yêu thương
Toàn bộ chiếc bàn xinh xắn được phủ bởi một màu hồng dịu dàng, màu sắc của yêu thương, hạnh phúc và lãng mạn. Những chiếc cốc nến xinh xắn, trong veo là điểm nhấn chính của bàn tiệc, bên cạnh đó, bức tranh ký tên với hàng chục cánh bướm hồng thắm cũng khiến các khách mời không khỏi trầm trồ và ngắm nhìn.
Tin đăng cùng chuyên mục
Nhà đẹp Thiên Lôi

Nhà đẹp Thiên Lôi  (1713544830)