Trang nhất » Rao vặt » Ô tô

TÌM KIẾM
Ô tô

Mazda Bắc Giang CX5

Thông tin mua bán
Mã tin
V105354
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
23/07/2017
Hết hạn
23/07/2018
Xem :
286
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
Mazda bắc giang
Điện thoại
0962659295
Email
Địa chỉ
http://mazda-bacgiang.blogspot.com
Nội dung chi tiết

Mazda Bắc Giang CX5

    Hiện nay, nhu cầu ở phân khúc xe đa dụng có xu hướng tăng mạnh, trong đó Mazda bắc giangCX-5 đang là mẫu xe được lựa chọn hàng đầu bởi thiết kế hiện đại, trang bị tiện nghi cao cấp, công nghệ vượt trội, tiết kiệm nhiên liệu cùng mức giá hấp dẫn.

  Với thiết kế trung tính, màu sắc phong phú và sang trọng, đề cao tính thực dụng, Mazda bắc giangCX-5 phù hợp cho cả đối tượng khách hàng nam lẫn nữ. Mẫu xe này thích hợp sử dụng trong nội thành hằng ngày, gia đình đi du lịch hay phục vụ cho công tác,…Đây là một trong những lý do thiết thực tạo nên thành công của mẫu xe này trong suốt thời gian qua.

 

 6

 

   Cùng với đó, Mazda bắc giang CX-5 có thiết kế độc đáo và thanh thoát với các đường gân chạy dọc thân xe, tạo nên nét đặc trưng riêng. Cụm đèn trước và sau – công nghệ LED hiện đại, cho ánh sáng sắc nét . Đuôi xe được trang bị cánh hướng gió cỡ lớn tích hợp đèn phanh LED đi cùng ống xả đôi toát lên dáng vẻ thể thao và cá tính. Đặc biệt, bộ mâm hợp kim kích thước 19’’, giúp Mazda CX-5 nổi bật hơn các mẫu xe khác trong cùng phân khúc.

Không gian nội thất CX-5 được bố trí trang nhã hướng đến sự sang trọng với các chi tiết viền kim loại cùng chất liệu da cao cấp. Kết hợp hài hòa giữa công nghệ tiên tiến với sự tỉ mỉ của kỹ thuật chế tác thủ công trong các chi tiết nội thất, mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho người sử dụng.

 

 bt50

 

Bên cạnh đó, CX-5 được trang bị những tiện nghi cao cấp hàng đầu phân khúc như: Tay lái 3 chấu thể thao, tích hợp các phím điều khiển chức năng : Điều khiển hệ thống giải trí, tay ga hành trình và chức năng điều khiển bằng giọng nói tiện lợi. Màn hình cảm ứng 7”, kết nối trực tiếp với hệ thống điều khiển Mazda Connect, tính năng độc đáo và duy nhất trong phân khúc, giúp các thao tác điều khiển trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Hệ thống giải trí trên Mazda CX-5 được trang bị DVD, kết nối AUX/USB, Bluetooth, thông qua hệ thống 9 loa Bose cao cấp, đem lại những khoảnh khắc trải nghiệm âm thanh vượt trội.

    Mazda bắc giang CX-5 còn được khách hàng đánh giá cao nhờ mức tiêu hao nhiên liệu ấn tượng, chi phí tiêu tốn thấp khi sử dụng. Xe có hai lựa chọn động cơ là 2.0L và 2.5L, ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp tiên tiến, cùng hệ thống đóng mở van biến thiên, giúp tối ưu quá trình đốt cháy nhiên liệu và đem lại hiệu quả cao khi vận hành. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, chuyển số nhẹ nhàng và mượt mà. Hệ thống Dừng/Khởi động i-Stop duy nhất trong phân khúc, tối ưu hóa khả năng vận hành, giúp Mazda CX-5 tiết kiệm nhiên liệu tối đa và giảm lượng khí thải.

   Là nhà phân phối độc quyền tại Bắc Giang,  Mazda bắc giang sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị về những mẫu xe Mazda nói chung và dòng CX 5 nói riêng.

Vui lòng quy cập: http://mazda-bacgiang.blogspot.com để biết thêm chi tiết.

Hotline: 0962659295

Tin đăng cùng chuyên mục