Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nam

TÌM KIẾM
Thời trang Nam

Top 4 website tiếp thị kết liên tốt nhất tại Việt Nam

Thông tin mua bán
Mã tin
V397779
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
20/10/2020
Hết hạn
20/10/2021
Xem :
291
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tân Yên » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
Thanhhang2121
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Top 4 website tiếp thị kết liên tốt nhất tại Việt Nam

Affiliate marketing là một hình thức kiếm tiền online (MMO) hữu hiệu nhất mang đến nguồn thu nhập tốt và lâu bền nhất so với những hình thức kiếm tiền online khác. Vì thế, cùng đồng MMO rất ưa thích hình thức kiếm tiền online này với số lượng người tham gia rất đông. Tại Việt Nam, tiếp thị liên kết đã thâm nhập từ rộng rãi năm trước và đến thời khắc hiện tại đã vững mạnh rất tích cực đồng hành với sự lớn mạnh Internet.

thời khắc đầu, người đăng ký tiếp thị kết liên tại Việt Nam thường tham gia các kênh tiếp thị liên kết trên thế giới bởi nó tương đối nức danh và chính sách chi trả cũng hơi cao. Tuy vậy, việc phải sành sỏi tiếng Anh cũng như các rào cản về văn hóa đã khiến không biết bao nhiêu người Việt Nam tham gia bỏ cuộc bởi để bán sản phẩm cho người nước ngoài là chẳng hề dễ nhất là lúc ta lại ko phải là người bản địa. Còn nếu bán chúng cho người Việt thì lại càng khó bởi giá cao cộng với những trắc trở về vận chuyển, giao hàng, trả tiền, ngôn ngữ…

thương nghiệp điện tử phát triển chóng mặt trong những năm gần đây đã giúp tiếp thị liên kết tại Việt Nam có các bước ngoặt khi mà không ít mạng lưới đua nhau mọc lên. Dân MMO lại có thêm một “món mới” để tham gia và nó đã trở nên nguồn thu nhập chính của phổ thông anh em MMO. Tuy nhiên, việc tham dự trang tiếp thị kết liên nào uy tín và có chính sách chi trả tốt là điều mà bạn nên lưu ý. Dưới đây là các website tiếp thị liên kết uy tín tại Việt Nam mà bạn nên tham khảo.

C:\Users\PC\AppData\Local\Temp\Rar$DIa0.416\850.jpg

những trang tiếp thị liên kết uy tín

các trang tiếp thị kết liên uy tín tại Việt Nam hiện nay

Kiếm tiền với Accesstrade

Là mạng tiếp thị kết liên lớn nhất tại Việt Nam hiện nay với số người tham dự áp đảo các doanh nghiệp còn lại. Accesstrade hoạt động dựa trên mô hình CPA (cost per action) tức thị tính tiền cho mỗi lượt hành động của quý khách (mua hàng, vận tải phần mềm, hoàn thành form). Chính sách huê hồng hơi cao có thể lên đến 20% cao hơn phổ biến so với những mạng tiếp thị kết liên khác chính là một nhân tố lôi kéo hơn 100.000 publishers tham gia kiếm tiền trên nền móng này.

Accesstrade có tất cả những thể loại sản phẩm như: Điện tử, điện gia dụng, bắt mắt, chăm sóc sắc đẹp, khóa học, tour du lịch, vé máy bay, tạp hóa… và đa số trong số chúng tới trong khoảng những trang thương mại điện tử khổng lồ của Việt Nam như Adayroi, Tiki, Nguyễn Kim, FPT shop, Shopee,… vừa qua, họ đã mở rộng thêm các chiến dịch quốc tế với các tiếng tăm to như Godaddy, NameCheap,…

Accesstrade được thiết bị những dụng cụ tối tân để những publisher có thể thuận tiện tạo những link sản phẩm đặt trên web của mình cũng như việc Thống kê, tracking chính xác các hành động chuyển đổi chính là căn cứ để chi trả huê hồng cho người tham gia. Việc trả tiền của Accesstrade cũng đơn thuần mau chóng, chỉ cần hoa hồng từ 200.000 trở lên bạn sẽ được Accesstrade chuyển tiền vào ngày 15 hàng tháng.

Kiếm tiền với Masoffer

nếu như đã tham dự tiếp thị kết liên mà ko biết đến Masoffer thì quả là một thiệt thòi to bởi tuy có kém cạnh Accesstrade về số lượng người tham dự (chỉ khoảng 10.000 publishers) nhưng kênh tiếp thị liên kết này chú trọng chất lượng hơn số lượng với một list các sản phẩm đã được sàn lọc trải dài khắp phần đông những ngành nghề và quan yếu hơn nó đều tới từ những doanh nghiệp uy tín như: Lazada, Adayroi, Tiki, …

Chính sách huê hồng nhìn chung có ít hơn Accesstrade ở một vài chiến dịch nhưng mặt bằng chung thì ko phải thua kém. Hơn nữa, các sản phẩm mà Masoffer giới thiệu đều có chất lượng tốt nên chuyển đổi rất dễ xảy ra và đấy là một mục tiêu quan trọng mà bạn nên suy nghĩ.

Kiếm tiền với AdFlex

Đây cũng được xem là một trong các trang tiếp thị liên kết uy tín tại Việt Nam. Với hình thức kiếm tiền online với CPO tốt nhất hiện nay bởi tương đối phổ biến anh em đã kiếm tiền được số tiền rất hấp dẫn từ AdFlex. Mức hoa hồng mà những nhà sản xuất tại AdFlex là hơi cao, đa dạng sản phẩm lên đến 450K trên đơn hàng. Những chiến dịch hiện có tại AdFlex chủ yếu về thời trang, Sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp, Sinh lý và một vài sản phẩm công nghệ khác.

ví như các bạn đang sắm một hình thức kiếm tiền với CPO, AdFlex là một cái tên mà bạn chẳng thể bỏ qua. Hãy khám ngay AdFlex để tìm cho mình một chương trình thích hợp với khả năng các bạn nhé!

Kiếm tiền với Lazada

ko cần phải đề cập quá phổ quát về ông trùm thương mại điện tử này tại Việt Nam nhưng điều làm các bạn bất ngờ ấy chính là Lazada cũng tự tạo một sân chơi riêng dành cho bạn muốn tham gia tiếp thị liên kết. Uy tín là điểm tốt lớn nhất của Lazada bởi chắc nó cũng không muốn tiếng tăm của mình bị ảnh hưởng lúc trả tiền trễ hứa hẹn hoặc gian lậu trong Con số, chi trả huê hồng.

tuy nhiên, Lazada chỉ cho phép tiếp thị kết liên marketing cho các sản phẩm được bán trên Lazada và chính sách chi trả huê hồng cũng không cao lắm bởi nó là ông to nên khi khách vào tới web thì khả năng chốt đơn hàng là hơi cao.

 

Lời kết

Trên đây là các trang tiếp thị liên kết tốt và uy tín nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo, tùy theo khả năng và sở trường của mình mà bạn có thể chọn cho mình 1 tới hai nền móng thích hợp. Theo mình, bạn nên chọn một ngóc và tụ họp tối đa nguồn lực của mình cho ngách đó.

Việc kiếm tiền online với hình thức Affiliate Marketing 2020 là rất hấp dẫn bởi một lúc vun đắp được một “cỗ máy kiếm tiền” rồi, bạn đầy đủ vẫn có thể kiếm tiền trong lúc ngủ. Tuy thế đây là một hành trình dài và nó đòi hỏi các bạn phải thực thụ quyết tâm, thực sự chuyên tâm dành cho nó.

Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn có một cái nhìn tổng quan về các trang kiếm tiền online chuẩn y hình thức tiếp thị kết liên, chỉ cần khoảng tới mình sẽ nỗ lực tổng hợp và san sẻ những “tinh túy” của bản thân mình trong hành trình kiếm tiền online.

 

Tin đăng cùng chuyên mục