Trang nhất » Rao vặt » Thời trang » Thời trang Nữ

TÌM KIẾM
Thời trang Nữ

Mẹo phân biệt túi xách đúng hàng Real và hàng Fake

Thông tin mua bán
Mã tin
V091250
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
18/01/2017
Hết hạn
29/01/2017
Xem :
390
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Yên Thế » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
amcorp seo
Điện thoại
0909090909
Địa chỉ
Cầu Giấy - Hà Nội
Nội dung chi tiết
Mẹo giúp phân biệt túi xách đúng hàng “chuẩn” và hàng “nhái”
Để không phải lâm vào tình trạng mua phải hàng “nhái” với giá hàng “chuẩn” , hãy thủ sẵn trong tay Mẹo giúp phân biệt túi xách đúng hàng “chuẩn” và hàng “nhái”trong bài viết dưới đây nhé.
 
Chú ý chi tiết nhỏ
 
Dù chỉ là những lỗi nhỏ như hình, nhưng bạn cũng cần để ý đến chất lượng của sản phẩm 
 
Khẳng định một điều rằng, những chiếc hàng hiệu trước khi xuất xưởng và tung ra thị trường đã trải qua nhiều khâu kiểm duyệt rất gắt gao. Do đó mà từng đường nét, chi tiết của chúng đều cực tinh xảo, không có những chi tiết thừa hay lỗi dù chỉ nhỏ nhất.
 
Sự  tỉ mỉ, tinh tế luôn được đặt lên hàng đầu. Vì vậy, nếu bạn mua sản phẩm túi hàng hiệu nào đó, hãy để ý đến từng chi tiết kể cả từng đường kim mũi chỉ. Và nếu có sự sai sót, bạn nên đặt ngay dấu chấm hỏi về chất lượng của sản phẩm nhé.
 
Đây là bí quyết đầu tiên mà bạn cần nên học.
 
Chú ý đến chi tiết khóa kéo, móc, cài, dây túi
 
Một cách phân biệt giữa hàng Fake và Real 
 
Không chỉ thế, bạn cũng cần kiểm tra ngay những chiếc móc kim loại hoặc dây kéo khóa, ổ khóa hay nút. Bởi những thương hiệu nổi tiếng luôn rất chú trọng đến những chi tiết này.
 
 
Kể cả móc cài khóa 
 
Tham khảo nhỏ: Nếu bạn mua túi Hermes tại Shop túi xách hàng hiệu , túi sẽ có phần tem nhãn trên mặt túi với dòng chữ "Hermes Paris Made in France" và phần tem chìa ngay sau mặt khóa, phần đai sẽ tiết lộ cho bạn năm sản xuất cùng vật liệu sử dụng.
 
Nguyên liệu của túi
 
Nguyên liệu cũng là chi tiết quan trọng bạn cần nhớ
 
Một điều bạn nên ghim ngay trong đầu đó là các thương hiệu nổi tiếng không sử dụng da thô để sản xuất sản phẩm. Những vật liệu tốt, chất lượng cao mới là sự lựa chọn của họ.
 
Do đó mà sẽ nhận thấy rằng, các túi xách hàng hiệu luôn có độ mềm mại, khô mà bạn không thể tìm được ở những túi xách “nhái”, bởi chúng sử dụng đa phần da giả và luôn tồn tại cảm giác nhờn, rít, hơi dính.
 
 
Túi "đúng chuẩn" đều dùng nguyên liệu cao cấp và rất mịn
 
Tên thương hiệu của túi
 
Tên thương hiệu
 
Vâng, có thể nói đây là một chi tiết giúp bạn nhận ra được đâu là sản phẩm chính hãng nhất. Chúng luôn được thiết kế rất tỉ mỉ và có nét riêng biệt. Phần thương hiệu luôn được in trên túi, các chi tiết như font chữ, màu sắc luôn sắc nét, thẳng hàng, vị trí đường chỉ hay tên thương hiệu luôn hài hòa với nhau.
 
Nếu quan sát ở hàng “nhái”, bạn sẽ không thấy được điều đó. Bởi các font chữ khác nhau, không sắc nét, có thể bị nứt hay sai lỗi chính tả.
 
Số seri, mã số trên mác túi xách
 
Số seri nhãn mắc bạn cũng cần chú ý tới
 
Ở một số thương hiệu, phần nhãn mắc hay số seri luôn được bảo quản một cách rất đặc biệt, không thể dễ loại bỏ chúng hay làm hỏng được. Và ở những sản phẩm làm giả, các chi tiết này không được chú ý lắm và đôi khi họ còn gắn vào bất kỳ một góc nào trong túi.
 
Thêm vào một chi tiết giúp bạn nhận ra một cách dễ dàng.
 
Bao bì
 
Bao bì hàng "chuẩn" luôn đúng tầm với sản phẩm, đẹp và tinh tế
 
Một túi xách đắt tiền luôn được đi kèm cùng lớp bao da cực kỳ “xịn”, đẳng cấp và đương nhiên được làm từ những vật liệu có chất lượng cao, các chi tiết được làm tỉ mỉ và không hề có lỗi. Những chiếc túi chính hãng luôn được đi kèm theo túi bọc, thẻ chứng nhận, thẻ bảo hành để đảm bảo được quyền lợi của người mua.
 
Lớp lót túi
 
Lớp lót túi cũng rất cầu kỳ ở hàng thật
 
Mỗi một thương hiệu túi xách đều mang những đặc điểm riêng biệt của mình. Nếu có ý định “xuất tiền” để mua chiếc túi xách xịn, bạn nên bỏ thời gian để nghiên cứu vè chúng từ những thuộc tính cụ thể hay nhiều chi tiết để xem chúng có phù hợp với nhu cầu mình hay không nhé.
 
Tham khảo: một số cửa hàng túi xách nữ rẻ đẹp tại TPHCM
 
Tham khảo nhỏ: Với  những mẫu túi của Prada, phần lớp lót rất dày, có khả năng chống nước và màu của lớp lót được thiết kế rất hài hòa với màu sắc túi.
 
+)Còn với Dior, phần lớp lót có màu đỏ tươi rất độc đáo, logo hay thương hiệu được in chìm. Nếu thấy được độ sáng bóng, mượt ở lớp lót của túi xách, thì có thể bạn đã mua phải hàng “nhái” kém chất lượng.
 
 
 
Càng ngày nhu cầu mua  hàng hiệu càng tăng, do đó việc tham khảo thêm những kiến thức để phân biệt hàng chuẩn hay “nhái” luôn luôn không thừa. Hãy trở thành những người mua hàng thông thái để không rơi vào tình huống “tiền mất tật mang” mua phải hàng giả nhé.
Tin đăng cùng chuyên mục