Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác

TÌM KIẾM
Tìm đối tác

Mạng tiền ảo tốt nhất năm 2020

Thông tin mua bán
Mã tin
V406511
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
04/12/2020
Hết hạn
16/12/2020
Xem :
87
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tân Yên » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
DUY KHƯƠNG
Điện thoại
0987868584
Địa chỉ
Thanh khê- đà nẵng
Nội dung chi tiết

ví như bạn đang tìm kiếm mạng tiền ảo tốt nhất, bạn có thể nhận thấy rằng, trên mạng, có rộng rãi tùy chọn khác nhau sẵn có cho các bạn tuyển lựa. Coinbase, Binance, Kraken, Bittrex… Mọi thức có thể trở thành choáng ngợp nhanh chóng!

Trong tình huống như thế, hồ hết các gì bạn cần là Nhận định khách quan, chuẩn xác về 10 sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu (hoặc, trong tình trạng này - top 7). Tôi rất vui được sản xuất cho bạn một Tìm hiểu như vậy!

tuy thế, phải thừa nhận rằng sẽ ko đích thực đáng để đề cập về các sàn giao dịch tiền ảo nếu các bạn ko đích thực biết các tiêu chí Đánh giá trước, phải không? Để đảm bảo rằng cả 2 chúng ta đều cộng hướng đi, Việc ban đầu, tôi sẽ cung cấp cho các bạn bản tóm tắt nhanh các góc cạnh quan trọng nhất về nơi tốt nhất để mua tiền điện tử sẽ trông như thế nào.

các đại lý phân phối tiền điện tử uy tín mà chúng ta sẽ đàm luận là:

  • Coinbase (nhìn chung là tốt nhất)

  • Simplex (tốt nhất khi mua bằng thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ)

  • Binance (phí rất thấp)

  • Kraken (phổ quát loại tiền điện tử để chọn)

  • Bittrex (chừng độ bảo mật cao)

  • Cex.io (rất dễ sử dụng)

  • Coinmama (hỗ trợ quý khách tốt)

Tùy chọn thêm:

  • Bitstamp (danh tiếng ổn định)

sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất: mục tiêu Phân tích

Như đã chú ý trong phần giới thiệu của bài viết, để nói về những sàn giao dịch tiền điện tử tốt nhất, điều quan trọng Đầu tiên là phải hiểu các mục tiêu thực tế mà những sàn giao dịch tiền điện tử uy tín này được bố trí.

kể cách khác, trước khi bạn bắt đầu và đăng ký một sàn phân phối tiền ảo nào ấy, bạn có nhẽ nên biết thêm một tẹo về những giải pháp bảo mật của nó, lịch sử vi phạm bảo mật trước đây (nếu có), phí và chi phí, phổ biến đồng bạc, v.v...

đó thực thụ là 1 số góc cạnh quan yếu nhất cần coi xét khi chọn đại lý phân phối tiền ảo tốt nhất. Bảo mật là điều ko cần bàn cãi - nếu như sàn phân phối ko có một số giải pháp bảo mật đơn thuần, thì nó thậm chí không đáng để coi xét.

tuy nhiên, 1 vài sàn tiền ảo thậm chí còn phân phối nhiều hơn những tính năng bảo mật cơ bản - thí dụ về điều này sẽ là 2FA (xác thực hai yếu tố) hoặc tạo mã PIN tùy chỉnh.

Sàn giao dịch tiền ảo: Tính năng.

dĩ nhiên, các bạn sẽ muốn đại lý phân phối tiền ảo tốt nhất phải dễ dùng. Có nghĩa là, tiến trình đăng ký và xác minh chóng vánh được Tìm hiểu cao, nhưng điểm đặc sắc chính vẫn nằm ở UI - giao diện người mua. Những tiến trình như thương lượng, đàm đạo và tìm tiền điện tử phải chống lừa đảo và rất dễ thực hiện. Quyền tầm nã cập ví và cài đặt bảo mật cũng rất quan trọng!

tất nhiên, bất nói bạn đang kiếm tìm 10 sàn phân phối tiền điện tử bậc nhất hay 3 sàn giao dịch bậc nhất, bạn sẽ luôn muốn lựa chọn tốt nhất hỗ trợ phổ quát loại tiền. Ví như sàn giao dịch chỉ tương trợ 2 hoặc 3 đồng tiền thì nó sẽ không thực thụ đáng để đăng ký, ít ra là trong tất cả các trường hợp.

Bởi thế, khi đã thảo luận xong những điều trên, chúng ta hãy chuyển sang danh sách đại lý phân phối tiền ảo tốt nhất của năm!

1. Coinbase - sàn giao dịch tiền ảo đứng đầu

Ranks #1 out of 7 Crypto Exchanges

Đánh giá sàn Coinbase

Điều chúng tôi thích

  • + Tiền định danh được chấp nhận

  • + dùng thuần tuý

  • + Chỉ chấp thuận tiền điện tử đáng tin tưởng nhất

  • + Rất bảo mật

Điều chúng tôi ko thích

  • - ko sẵn có trên đa số tất cả các nước

  • - Phí cao

  • - Quy định rất nghiêm nhặt

  • - Hạn mức gửi/rút tiền

ví như các bạn đã từng tìm kiếm những sàn giao dịch tiền ảo tốt nhất, ko còn nghi ngờ gì, Coinbase phải xuất hiện trên radar của bạn thường xuyên.

Điều này không phải là không có lý do cứng cáp - Coinbase thường được xem là nơi tốt nhất để sắm tiền điện tử, bất kể loại tiền ấy là gì. Thôi được rồi, có nhẽ loại tiền có can dự - nhưng chúng ta sẽ đề cập về điều ấy sau một phút.

Vậy, điều gì làm cho Coinbase trở thành đặc biệt? Nó có phần đông rất nhiều các phần cấp thiết của một đại lý phân phối tiền ảo uy tín.

Coinbase rất thuần tuý và dễ sử dụng. Quá trình đăng ký diễn ra chóng vánh và dù rằng bạn phải xác minh tính danh của mình nhưng việc này cũng đỡ mất thời gian. Đại lý phân phối giúp mọi thứ trở thành rất thuần tuý và quan trọng hơn là tối thiểu - nó sẽ không làm các bạn quá chuyên chở với phổ quát loại màn hình giao diện và tính năng khác nhau.

Một điều khác khiến Coinbase trở nên một trong các đại lý phân phối tiền ảo bậc nhất là thực tại rằng nền tảng này rất an toàn. Mặc dầu đã có nhiều nỗ lực không giống nhau để phá vỡ vạc bảo mật của sàn phân phối này, nhưng Coinbase vẫn chưa phải hứng chịu một vụ hack lớn (hãy quan niệm rằng chừng độ Mt. Gox là “rất lớn”).

Bây giờ, một nỗi lo mà nhiều các bạn có với nền móng này là nó ko có 1 vài loại tiền điện tử. Có tức thị, các bạn chỉ có thể tìm các loại tiền điện tử cụ thể từ trang web, khi mà các loại tiền khác sẽ ko có sẵn, mặc dù chúng được liệt kê.

Và chúng tôi không những nói về 1 vài loại tiền điện tử ko có tiếng, quá đặc trưng không có sẵn ở đây! Các tỉ dụ sẽ bao gồm Monero, Tether và Tron - đây là một số cái tên nức danh hơn trong ngành!

Hiện tại, phải thừa nhận rằng, về mặt phí, Coinbase cũng ko phải là sàn phân phối tiền ảo tốt nhất hiện có. Phí trên nền móng sẽ nghiêng ngả trong khoảng 1,49% tới 3,99%, tùy thuộc vào đất nước cư trú của các bạn, số tiền được giao dịch, v.v... Có 1 số Con số khá cao! Điều ấy kể rằng, Coinbase đảm bảo tính bảo mật tối ưu và rất được cộng đồng tin tưởng.

hai. Binance - Phí khôn xiết thấp

Ranks #2 out of 7 Crypto Exchanges

Đánh giá sàn Binance

Xem thêm: tiếp thị liên kết youtube

Điều chúng tôi thích

  • + Một nền móng giao dịch tiền điện tử rất nổi danh

  • + Hơn 100 loại tiền điện tử có sẵn khác nhau để giao dịch

  • + xác thực 2 nhân tố

Điều chúng tôi ko thích

  • - Có thể khó cho người ham tiền điện tử mới khởi đầu

Binance là một cái tên rất quen thuộc đối với bất kỳ người nào đã từng thực hiện bất kỳ giao dịch tiền điện tử nào hoặc đang kiếm tìm đại lý phân phối tiền ảo tốt nhất. Đây là một trong những sàn giao dịch cai trị trong ngành và có một vài lý do chính đáng giảng giải tại sao lại như vậy.

Đối với người mới khởi đầu, Binance có 1 vài khối lượng giao dịch hơi cao. Giả dụ các bạn là người mới hoàn toàn bắt đầu thương lượng tiền điện tử (hoặc chỉ đơn giản là đàm phán tổng thể), các bạn có thể chưa biết điểm này đích thực quan yếu như thế nào!

bạn thấy đấy, nếu một sàn giao dịch có một vài khối lượng giao dịch cao, điều này có nghĩa là mọi người đích thực tin tưởng vào nền tảng và có cực nhiều tiền điện tử chạy qua nó liên tiếp.

tuy vậy, thậm chí còn Không chỉ vậy, điều đó có tức thị sẽ luôn có giá khó khăn để các bạn phân tích và thậm chí có thể tận dụng, nếu các bạn đủ nhanh.

bạn thấy ấy, nếu như các bạn đang tìm kiếm 10 sàn giao dịch tiền ảo bậc nhất (hoặc bất kỳ Thống kê đại lý phân phối bậc nhất nào, cho vấn đề ấy) và chọn một đại lý phân phối có khối lượng trao đổi không tồn tại, bạn sẽ gặp khá phổ quát khó khăn lúc bán hoặc sắm tiền điện tử ở ấy, với giá tốt.

Binance cũng tuyệt vời vì nó dùng 2FA - chính xác 2 yếu tố. Điều này có tức thị sàn phân phối thực sự coi trọng vấn đề bảo mật (dù rằng nó đã có một vài vấn đề với góc cạnh bảo mật của nó, trong thời gian trước đấy).

rốt cục, điều khiến Binance trở thành một trong những đại lý phân phối tiền ảo tốt nhất hiện có là những khoản phí mà nó thực thi. Các bạn sẽ phải trả phí lên đến 0,1%, bất nói loại tiền điện tử nào bạn đang giao dịch. Thật đáng ngạc nhiên!

xem thêm tại https://santienaouytin.com/san-giao-dich-tien-ao-quoc-te-kucoin-thong-bao-da-khoi-phuc-thanh-cong-hon-84-so-tien-bi-hacker-danh-cap/ để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về tiền ảo

 

Tin đăng cùng chuyên mục