Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Học tiếng anh ở trung tâm anh ngữ thế việt có tốt không?

Thông tin mua bán
Mã tin
V362992
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
29/04/2020
Hết hạn
29/04/2021
Xem :
239
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP. Bắc Giang. » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
Trung Tâm Ánh Ngữ Thế Việt
Điện thoại
0968550066
Địa chỉ
68 Lê Hồng Phong, p Xương Giang, Tp Bắc giang, Tỉnh Bắc Giang
Nội dung chi tiết

Trung tâm Anh ngữ THE Việt Bắc Giang
Trung tâm tiếng Anh Bắc Giang

✅ Trung tâm Anh Ngữ Thế Việt là đơn vị trực thuộc Viện nghiên cứu giáo dục IPD do PGS.TS Nguyễn Võ Kỳ Anh làm Viện trưởng.

✅ Trung tâm thành lập ngày 12.5.2016 và được Chủ tịch tỉnh Bắc Giang cho phép trú đóng tại tầng 2 số 68 đường Lê Hồng Phong, phường Xương Giang, thành phố Bắc Giang.

✅ Nhiệm vụ của trung tâm là thực hiện triển khai các dự án nghiên cứu giáo dục của Viện IPD ra ngoài cộng đồng, nhằm phát hiện tố chất và khai phá tiềm năng con người ngay từ khi còn nhỏ, từ đó định hướng giáo dục và đào tạo thế hệ trẻ thành những nhân tài cho đất nước trong tương lai.

✅ Trung tâm Anh Ngữ Thế Việt là đơn vị dẫn đầu về chất lượng đào tạo tiếng Anh, đi tiên phong trong lĩnh vực phát triển kỹ năng phát âm chuẩn tiếng Anh với giáo viên bản ngữ cho trẻ từ 4-16 tuổi, và cũng là Trung tâm đầu tiên được cấp phép đủ điều kiện thực hiện đề án 2020 nâng cao năng lực ngoại ngữ tại các trường công lập trên địa bàn tỉnh Bắc Giang.

✅ Trong quá trình hoạt động, trung tâm đã triển khai đào tạo hiệu quả cho nhiều đối tượng học viên tại các trường mầm non, tiểu học Trung học cơ sở, cán bộ Liên đoàn lao động tỉnh Bắc Giang.

✅ Bên cạnh việc Giáo viên nước ngoài giảng dạy trực tiếp tại hệ thống các trường công lập theo đề án ngoại ngữ 2020 của Chính phủ Việt Nam, Trung tâm Anh Ngữ Thế Việt đã triển khai mở các lớp học hiệu quả tại Trung tâm với quy mô lớp từ 1 đến 15 học sinh mỗi lớp. Với mục tiêu “Cam kết chất lượng dẫn đầu” về chất lượng đào tạo tiếng Anh tại Bắc Giang, năm 2020 trung tâm đã chính thức triển khai chương trình TIẾNG ANH BẢN QUYỀN theo TIÊU CHUẨN NỘI ĐỊA ANH –MỸ được chính các giáo viên bản ngữ có trình độ, kinh nghiệm trực tiếp giảng dạy. Với phương pháp hoàn toàn mới giúp học viên học tiếng Anh dễ như tiếng Việt, phát âm chuẩn ngay từ ban đầu, phát triển tư duy logic Anh – Anh, phản xạ nhanh, tự tin thuyết trình và giao tiếp với người nước ngoài. Các hoạt động ngoại khóa tiếp cận văn hóa phương tây sẽ đem lại cho học sinh sự trải nghiệm mới mẻ đầy thú vị. Kết hợp giữa kiến thức, tiếng Anh chuẩn bản ngữ và trải nghiệm văn hóa nước ngoài giúp học sinh đủ tự tin bước vào cánh cửa du học trên thế giới trong tương lai.

✅ Với lộ trình đào tạo chuyên sâu rõ ràng theo từng giai đoạn. Trung tâm tự tin CAM KẾT 100% KẾT QUẢ ĐẦU RA cho từng học sinh của khóa học.
♻️♻️♻️♻️♻️♻️♻️♻️♻️♻️♻️♻️♻️
Trung Tâm Anh Ngữ Thế Việt đào tạo các cấp bậc tiếng anh.
♻️♻️♻️♻️♻️♻️♻️♻️♻️♻️♻️♻️♻️
Tiếng Anh Mầm Non
Tiếng Anh Tiểu Học
Tiếng Anh Trung Học Cơ Sở
Tiếng Anh Giao Tiếp Tổng Quát
Luyện Thi Chứng Chỉ Quốc Tế TOEFL Primary, TOEFL Junior, TOEFL ITP, IBT
Định hướng du học quốc tế
Đ/C: Tầng 2 Nhà Văn Hoá Lao Động Tỉnh, Số 68 Lê Hồng Phong, P. Xương Giang, TP. Bắc Giang.
☎️ HL: 0968.55.00.66 - 0204.3.559.779
Email: thevietanhngubacgiang@gmail.com

THAM KHẢO VIDEO TẠI ĐÂY:

[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]
[​IMG]

Tin đăng cùng chuyên mục