Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Tuyển sinh

TÌM KIẾM
Tuyển sinh

Tin tức : Sàn giao dịch Bittrex trở thành tâm điểm của sự nghi ngờ của các nhà đầu tư

Thông tin mua bán
Mã tin
V410450
Giá
856.000 VNĐ
Ngày đăng
28/12/2020
Hết hạn
18/12/2021
Xem :
520
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lục Ngạn. » Bắc Giang
Loại tin đăng
Cần tuyển
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

 

Cointelegraph gần đây đã bắt đầu nhận được khiếu nại về việc sàn giao dịch Bittrex vô hiệu hoá account của người mua với lý do mập mờ. Một chủ đề nhất quán trong mọi khiếu nại nhận được là các bạn đã phấn đấu mở phiếu và thậm chí đã tìm kiếm sự giúp đỡ trên Slack của sàn phân phối nhưng lại bị bỏ qua và bị cấm.

Một người sử dụng ca cẩm rằng anh ta có sáu Bitcoin trong tài khoản Đánh giá sàn Bittrex - hơn 30.000 USD theo giá trị hiện nay - và không còn quyền truy vấn cập vào quỹ của mình cũng như thường nhận được câu trả lời cho phiếu hỗ trợ của anh ta.

Một người mua nhận xét:

"Tài khoản Bittrex của tôi bị vô hiệu hóa trong hơn 3 ngày mà ko có bất kỳ cảnh báo hoặc thông tin nào. Bộ phận tương trợ của họ không giải đáp bất cứ điều gì."

Một người khác đã viết:

"Mặc dù chúng tôi đã gửi phiếu về vấn đề này cho nhóm hỗ trợ của họ, với gần như sự bất lịch sự và sỗ sàng, họ đã bỏ qua chúng tôi thay vì giải đáp phiếu của người mua."

tuy thế một khách hàng khác gợi ý rằng lệnh cấm có thể bị ràng buộc với quốc tịch của người mua. Anh đã viết:

"Tại Iran, có hơn 3.000 tài khoản đã bị vô hiệu hoá mà ko có lý do gì."

Một quý khách khác của Bittrex gửi email cho Cointelegraph, đề cập rằng:

"Tôi đã trò chuyện với rộng rãi quý khách trong các nhóm Telegram và các nước bị ảnh hưởng rộng rãi nhất là Syria, Ấn Độ, Iran, Nga, Pakistan và Thổ Nhĩ Kỳ."

phổ quát người trong số các người gửi email đã chỉ ra rằng họ đang dùng account đã được xác minh, cho thấy đây không phải là vấn đề KYC / AML (Hiểu quý khách của các bạn / Chống rửa tiền).

chí ít 2 đề tài đã được bắt đầu trên diễn đàn Bitcointalk.

những quý khách bị ảnh hưởng đều nhận được cùng một thông tin khi họ phấn đấu đăng nhập vào tài khoản của họ:

Sự im lặng

Bittrex đã ko giải đáp đề xuất bình luận của Cointelegraph. Bittrex.com/news trống rỗng. Quyết tâm để đăng ký kênh Slack của họ ko thành công, với thông tin "đạt tới giới hạn lời mời." Trang Facebook của coin sàn Bittrex chỉ đơn thuần là hướng bất kỳ các bạn nào có vấn đề vào trang web tương trợ của họ và đệ trình một phiếu.

ko có thông báo trên Twitter và chỉ có một tư vấn chính thức cho phổ thông tweet đã được hướng vào họ.

Thống kê về những diễn biến kỳ lạ

Điều khôn xiết thất thường là việc sàn giao dịch đột ngột vô hiệu hóa hàng nghìn tài khoản mà không có bất kỳ thông báo nào hoặc bất kỳ câu tư vấn nào cho phiếu tương trợ. Thậm chí còn kỳ quái hơn nữa là Bittrex chừng như cấm mọi nhân tình cầu sự viện trợ từ Slack của họ. Nhưng đây không phải là những chuyện kỳ lạ độc nhất vô nhị tại Bittrex gần đây.

Blogger "The CryptoSyndicate" đăng hồi tuần trước cho thấy một sai trái nội bộ tại Bittrex đã gây ra một đợt bán tháo altcoin phổ biến, gây nên sự suy giảm trên phần đông những đại lý phân phối lớn khác. CryptoSyndicate viết:

"Về cơ bản, mỗi tiền mã hóa (altcoin) được niêm yết trên Bittrex đều rơi vào một khuôn mẫu như vậy can dự đến nhau. Chẳng hề mọi coin, mà là những coin được niêm yết trên lúc nạp tiền sàn Bittrex. Giữa thời khắc 12:00 và 09:00 giờ UTC-4 vào ngày 8 tháng 10 năm 2017, một vài lượng lớn altcoin đã trải qua một sự bán phá giá hàng loạt diễn ra trong vòng vài phút. Đây có phải sự trùng hợp?"

Ông phỏng đoán rằng đây có thể là kết quả của một lỗi can hệ đến lệ phí giao dịch; cụ thể là Bittrex có thể đã vô tình đổ các khoản phí mà họ thu được trên mỗi cặp đàm phán cùng một lúc, chuyển đổi chúng sang Bitcoin và làm giá của mỗi altcoin giảm. Ông tiếp tục:

"Không có đại lý phân phối nào khác đã có trải qua những mô phỏng này trong tài sản của họ. Các tiền mã hóa không được niêm yết trên Bittrex không bị ảnh hưởng theo cộng một cách. Những đại lý phân phối khác chúng tôi đã xem xét là Binance, Kraken, Bitstamp, Coinbase, GDAX, Coss, Cryptopia, Yobit - toàn bộ các mô phỏng được trải qua chỉ ra bức xúc thị trường diễn ra từ một nguồn độc nhất của các đợt bán phá giá nhanh chóng: Bittrex."

Sự bực bội và ám ảnh

Sau sự sụp đổ đáng nhớ của Mt. Gox cách đây vài năm, không có gì lạ lúc mọi người cảnh giác khi can hệ tới sàn phân phối. Vì bạn không thực thụ kiểm soát các khóa riêng tư tới các quỹ của bạn – những đại lý phân phối thì có - bạn không đích thực có quyền trông giữ chúng. Giả dụ có vấn đề gì xảy ra, có thể là hack, ăn cắp hoặc thuần tuý chỉ là lỗi hạ tầng dữ liệu, các bạn có thể mất mọi thứ. Quý khách của Mt.Gox đã học được điều này một cách đắng cay.

lúc Mt. Gox sụp đổ vào đầu năm 2014, người mua đã mất quyền truy nã cập vào 850.000 Bitcoin đã được giữ bởi trang web, mặc dầu 200.000 Bitcoin sau đó đã được "tìm thấy" đưa tới tổng số thiệt hại là 650.000 Bitcoin. Với giá ngày hôm nay, đấy là một Con số đáng ngạc nhiên - 3,5 tỷ đô la.

Thậm chí những sàn phân phối còn khả năng giải quyết được vấn đề vẫn hết sức thử thách sự nhẫn nại của khách hàng. Cointelegraph trước đây đã Thống kê về tốc độ giải quyết phiếu hỗ trợ chậm tại Poloniex khi 1 vài người dùng phải đợi hơn một tháng để phiếu của họ được tư vấn. Tương tự như vậy, sự thay đổi đột ngột của Poloniex đối với Điều khoản dùng của họ dẫn đến sự báo động và thất kinh.

Giống vậy, sàn giao dịch Bitfinex đã nằm trong tầm Nhìn vào vừa qua do sự thiệt hại về nhà băng, một (hoặc nhiều) lái buôn nào ấy đã thao túng thị trường và tình huống bất thường xung quanh token Tether của doanh nghiệp họ. Đây chẳng hề là một sự ngạc nhiên vì sàn phân phối đã bị tấn công trong năm ngoái. Như câu nhắc "một lần bị rắn cắn, bảy năm sợ dây thừng."

Hành vi kỳ quái

Với những sự kiện đáng tiếc nuối này, ko có gì ngạc nhiên lúc các bạn sẽ trở thành rất lo âu khi hàng ngàn tài khoản tuồng như bị đóng băng mà không báo trước và hàng ngũ hỗ trợ của Bittrex không trả lời phiếu hỗ trợ.

Việc cấm khách hàng trong khoảng Slack của Bittrex có nhẽ là khía cạnh đáng báo động nhất của những Báo cáo này. Ngay cả khi một doanh nghiệp bị choáng ngợp với những đề nghị hỗ trợ, việc cấm quý khách trong khoảng Slack chừng như rất bất thường.

đọc thêm tại thông tin về sàn tiền ảo tốt nhất tại Tp. Hồ Chí Minh, Cần Thơ

 
Tin đăng cùng chuyên mục