Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Điểm mặt những lý do bạn nên chọn học ngành Dược để làm bàn đạp phát triển tương lai

Thông tin mua bán
Mã tin
V345268
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
25/02/2020
Hết hạn
24/02/2021
Xem :
168
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lục Ngạn. » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
yduoc1122
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Điểm mặt những lý do bạn nên chọn học ngành Dược để làm bàn đạp phát triển tương lai

Không phải ngẫu nhiên khi nhiều ngành nghề khác đang bị bão hòa, dẫn đến dư thừa nguồn nhân lực thì ngành Dược vẫn được nhiều thí sinh chọn “mặt gửi vàng” trong mùa tuyển sinh năm học 2019.

Trong xu thế phát triển chung chung của thế giới, ngành Y Dược nói chung và ngành Dược học nói riêng được coi là một trong những ngành tiềm năng vì đem lại cơ hội việc làm khá lớn. Vì thế khi đứng trước ngưỡng cửa lựa chọn ngành nghề cho tương lai đã có rất nhiều bạn trẻ đã lựa chọn theo học Đại học, Cao đẳng Dược TPHCM, thậm chí nhiều cử nhân đã tốt nghiệp một chuyên ngành cũng đăng ký chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Dược để nắm bắt những cơ hội này.

tin tức thêm Trường cao đẳng y dược

Ngành Dược là một ngành học không nhàm chán

Nếu như tốt nghiệp chuyên ngành Điều dưỡng, công việc của các bạn trẻ chỉ gói gọn trong mô hình bệnh viện thì tốt nghiệp chuyên ngành Dược cơ hội việc làm sẽ phát triển hơn cả vì có thể làm được nhiều các công việc như Trình Dược viên, Marketing Dược, Tư vấn bán và sản xuất thuốc…. Đặc biệt hiện nay với nhiều sự đầu tư thu hút của các cơ quan doanh nghiệp vào ngành Dược thì không chỉ cơ hội việc làm mở rộng mà mức thu nhập còn cao hơn rất nhiều so với các ngành nghề khác. Vì thế không “ngoa” khi nói ngành Dược chính là ngành học “kiếm cơm” nhất thời điểm hiện tại.

 

Cơ hội làm việc mở rộng ra thị trường nước ngoài

Nhiều người vẫn cho rằng công việc sau khi tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng Dược chỉ là tư vấn và bán thuốc tại các nhà thuốc nhưng trên thực tế khi tốt nghiệp chuyên ngành Dược bạn có thể làm được rất nhiều các công việc tiềm năng, thậm chí còn có rất nhiều cơ hội làm việc, nghiên cứu và kinh doanh Dược phẩm tại nước ngoài. Bởi hiện nay không chỉ ngành Điều dưỡng mà ngành Dược cũng có rất nhiều các doanh nghiệp nước ngoài tuyển dụng với chế độ và mức lương vô cùng xứng đáng.

 

 

 

Cơ hội việc làm mở rộng là lý do lớn nhất khiến các bạn trẻ lựa chọn theo học ngành Dược

 

Hiển nhiên đây là một cơ hội tốt giúp bạn học hỏi được nhiều kinh nghiệm trong quá trình làm việc, cũng như được làm việc trong một môi trường y tế hiện đại, có thể phát triển được nhiều kinh nghiệm làm việc và giao tiếp cho bản thân.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục