Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Tìm hiểu về thị trường tiền ảo sàn Vcc Exchange

Thông tin mua bán
Mã tin
V403561
Giá
620.000 VNĐ
Ngày đăng
17/11/2020
Hết hạn
31/12/2020
Xem :
250
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lục Ngạn. » Bắc Giang
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
Nguyễn Khánh Hoài
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

Sàn Vcc ExchangeChắc hẳn những lão làng lâu năm trong thị trường tiền ảo thì sẽ không lạ lẫm gì đối với sàn giao dịch này nữa. Nhưng đối với những người đang có ý định hoặc mới tham gia vào thị trường này thì chắc cái tên Vcc Exchange còn có chút lạ lẫm. Chính vì thế, hôm nay tôi sẽ dành thời gian chia sẻ cho các bạn một số thông tin về sàn giao dịch tiền ảo này. Nào bây giờ chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về sàn này nhé!

Sàn VCC EXCHANGE là gì?

VCC Exchange là một sàn tiền ảo có trụ sở tại Singapore và cả Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực blockchain. Hiện tại, sàn giao dịch đang hỗ trợ giao dịch Crypto – Tiền điện tử với hơn 104+ đồng tiền / mã thông báo khác nhau. Trong tương lai, sẽ có thêm nhiều bản cập nhật cho các hot coin / token khác.

Do hiểu rõ những vấn đề nảy sinh trong quá trình đầu tư mà các nhà đầu tư Việt Nam thường gặp. Nên VCC Exchange chú trọng cung cấp một nền tảng giao dịch hoàn chỉnh, đáng tin cậy, minh bạch, ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới để người dân thực sự an tâm và tin tưởng sử dụng.

Với tầm nhìn như vậy, VCC không chỉ đơn thuần là một sàn tiền ảo uy tín mà còn hướng tới mục tiêu hỗ trợ các công ty khởi nghiệp blockchain, bao gồm cố vấn, kết nối và đầu tư và các chương trình ươm tạo khác. Vậy có nên chọn sàn giao dịch này hay không? Chúng ta hãy cùng đánh giá ưu nhược điểm của nó trước đã nhé.

giao diện sàn vcc exchange

Giao diện của sàn vcc exchange sau khi bạn truy cập

Bạn có thể đăng ký tài khoản của sàn giao dịch Vcc Exchange tại đây: 

Ưu điểm và nhược điểm của sàn giao dịch Vcc Exchange

Ưu điểm

Hỗ trợ là tiếng Việt: Như đã nói ở trên, nhiều nhà đầu tư không biết tìm sự trợ giúp ở đâu khi gặp khó khăn vì khả năng ngoại ngữ hạn chế. VCC khắc phục được điều này vì họ là công ty có trụ sở tại Việt Nam nên bạn có thể trực tiếp gọi điện, gửi email, liên hệ bằng tiếng Việt mà không cần phiền phức, xử lý nhanh chóng. Vấn đề của họ cũng rất nhanh chóng.

Hỗ trợ hơn 104 loại tiền / mã thông báo khác nhau: tất cả các đồng tiền được giao dịch trên Bittrex đều có sẵn tại VCC (do chính sách chia sẻ thanh khoản với Bittrex). Do đó, còn rất nhiều token mà các sàn tiền ảo tốt nhất  khác không có: LUNA, MONA, BSV, GRIN, SOLVE, SPND, OCN… Trong thời gian tới, VCC sẽ tiếp tục bổ sung nhiều dự án HOT đã và đang lên sàn.

Phí giao dịch 0%: Điều này sẽ làm hài lòng các nhà giao dịch chuyên nghiệp vì họ không có bất kỳ khoản phí nào để thực hiện lệnh như các sàn giao dịch khác. Tuy nhiên, Phí giao dịch sẽ được hoàn lại vào cuối mỗi tháng. Thay vì áp dụng 0% tại thời điểm giao dịch. Cần phải làm như vậy để tránh giao dịch rửa (wash trading) là hành vi mua và bán cùng một mức giá nhiều lần liên tục để lợi dụng việc tăng khối lượng coin). Và tất nhiên tài khoản giao dịch wash sẽ không được hoàn lại phí giao dịch.

Ngôn ngữ tiếng Việt chuẩn: Với giao diện tối ưu, đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với văn phong của người Việt Nam.

Có App trên iOS và Android: Giúp thuận tiện thực hiện các lệnh khi ở bên ngoài mà không cần đến máy tính xách tay.

Đội ngũ phát triển của VCC: là những nhân vật nổi tiếng trong ngành, có tên tuổi và địa chỉ công khai. Không giống như các dự án Việt Nam khác nên khá minh.

Tính pháp luật cao: Tuân thủ pháp luật rõ ràng và minh bạch. Có địa chỉ công ty rõ ràng tại Việt Nam.

Quỹ đầu tư lớn: Được đầu tư bởi các quỹ lớn như Axiom Associates, Signum Capital. Signum Capital là quỹ hoàng gia giàu nhất Singapore, đã đầu tư vào các dự án lớn tại Việt Nam với lợi nhuận cao như Tomochain, Kyber Network. (Tomo vừa được công bố niêm yết trên Binance)

Bittrex là đối tác của VCC: bạn biết đấy, Bittrex là một trong những sàn giao dịch uy tín và nổi tiếng trên thế giới và đặc biệt là ở Mỹ nên việc tuân thủ pháp luật khó có thể bằng Bittrex. Vì vậy Bittrex khó có thể bơm hoặc bán tháo coin. Nhưng với VCC điều này có thể xảy ra do VCC không chịu trách nhiệm quản lý của Hoa Kỳ.

ưu điểm sàn vcc exchange

Ưu điểm của sàn giao dịch tiền ảo uy tín vcc exchange

Nhược điểm

  • Do thị trường thế giới tập trung nên ít nhà đầu tư biết đến ở Việt Nam.

  • Mặc dù hỗ trợ nhiều coin / token nhưng vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu của các nhà đầu tư Việt Nam.

  • Chưa hỗ trợ VND.

Sàn VCC EXCHANGE có an toàn không?

Đây có thể là câu hỏi đầu tiên của nhiều bạn khi đặt câu hỏi liên quan đến sàn giao dịch. Vì vậy, tôi đặc biệt chú trọng phần này, ngay cả tôi, khi chọn sàn giao dịch cần chọn đơn vị có đầy đủ địa chỉ, pháp lý rõ ràng. Vậy VCC EXCHANGE có an toàn cho người dùng hay không?

Câu trả lời của tôi là có, bởi vì những lý do sau:

Địa chỉ công ty tại Singapore và Việt Nam, tuân thủ đầy đủ các quy định của nhà nước.

VCC đã có những sự kiện lớn với sự tham gia của các quỹ lớn như Vina Capital, Golden Gate Ventures, đại diện các cơ quan chính phủ cũng như các bản tin trên Vnexpress, VTV1, Cafebiz.

Chưa có bất kỳ vấn đề nghi ngờ hoặc gian lận nào liên quan.

Một số câu hỏi thường gặp khi sử dụng sàn Vcc Exchange

Chúng ta có nên sử dụng VCC Exchange để giao dịch không?

Có! Vì VCC Exchange là một sàn giao dịch của Việt Nam, được vận hành bởi đội ngũ người Việt Nam và có trụ sở chính tại Singapore. Và Sàn giao dịch VCC cũng đã hợp tác làm việc với Bộ Tư pháp Việt Nam, điều này cho thấy mức độ uy tín của sàn.

Ngoài ra, VCC Exchange còn được đầu tư bởi một số quỹ lớn như Axiom Associates, Signum Capital và các đối tác khác như Tomochain, Kyper Network, SotaTek, Aelf, Bittrex, PundiX.

Sàn giao dịch VCC có những thị trường giao dịch nào?

Hiện tại, Sàn giao dịch VCC chỉ hỗ trợ giao dịch Spot – giao dịch giao ngay và Lệnh giới hạn.

Tôi nghĩ rằng trong tương lai, sàn sẽ còn phát triển thêm nhiều sản phẩm khác để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các nhà giao dịch trong thời kỳ “Tương lai” và “Ký quỹ” lên ngôi.

Sàn giao dịch VCC có mã thông báo riêng không?

Tính đến thời điểm viết bài, Sàn giao dịch VCC vẫn chưa phát hành mã thông báo của riêng mình. Tuy nhiên, tôi nghĩ trong chiến lược phát triển của sàn giao dịch sẽ có phát hành token riêng.

Chúng tôi sẽ cập nhật thường xuyên cho bạn nên bạn cứ yên tâm nhé!

Sàn giao dịch VCC có IEO như các sàn giao dịch lớn khác không?

Tính đến nay, sàn VCC Exchange cũng như đội ngũ của sàn vẫn chưa có IEO nào trên sàn. Khi có thông tin về IEO của Sàn giao dịch VCC, tôi sẽ cập nhật cho mọi người được biết.

Câu hỏi thường gặp trên sàn vcc exchange

Những câu hỏi thường gặp khi giao dịch tại sàn Vcc Exchange

Sàn giao dịch VCC có lừa đảo không?

Điều này tôi khẳng định với các bạn là không. Vì một phần sàn còn mới và là mục tiêu phát triển ở Việt Nam. Hơn nữa, sàn là sàn Việt Nam và đội ngũ phát triển của sàn cũng là người Việt Nam nên mình khá tin tưởng sàn.

Trong đoạn trên, tôi cũng đã đề cập đến Sàn giao dịch VCC đã làm việc và đồng tổ chức một số chương trình tiền điện tử với Bộ Tư pháp Việt Nam. Điều này khiến tôi tin tưởng hơn về uy tín của sàn.

VCC Exchange hỗ trợ bao nhiêu ngôn ngữ? Có Việt Nam không?

Hiện tại, sàn VCC Exchange hỗ trợ 2 ngôn ngữ chính là tiếng Anh và tiếng Việt. Tôi nghĩ sàn còn mới nên chỉ tập trung phát triển thị trường Việt Nam nên chỉ có 2 ngôn ngữ chính.

Một lý do khác là Sàn giao dịch VCC được thành lập và vận hành bởi một nhóm phát triển Việt Nam. Vì vậy, đội ngũ có nhiều ưu đãi cũng như hỗ trợ cho thị trường Việt Nam.

Hiện tại, sàn giao dịch VCC đang tập trung phát triển tại thị trường Việt Nam và mình thấy giao diện khá đơn giản, dễ tiếp cận và sử dụng.

Lời kết

Trên đây là bài chia sẻ của tôi về những kiến thức xoay quanh sàn Vcc Exchange. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào về sàn tiền ảo này thì có thể để lại comment cho tôi được biết. Tôi sẽ đọc và hỗ trợ trả lời một cách cụ thể và nhiệt tình nhất. Còn nếu bạn cảm thấy bài viết này hay và ý nghĩa thì đừng ngại like và share cho bạn bè của bạn cùng đọc nhé! Xin cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết về sàn giao dịch vcc exchange này của tôi.

 

Tin đăng cùng chuyên mục