Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Vệ sinh thông tắc

TÌM KIẾM
Vệ sinh thông tắc

Dịch vụ thông tắc cống giá rẻ tại Việt Yên

Thông tin mua bán
Mã tin
V326443
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
11/12/2019
Hết hạn
10/12/2020
Xem :
447
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Việt Yên » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
Phan Cuong
Điện thoại
0974.643.995
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khi cống bị nghẹt, bạn sẽ không thể thoái mái xả nước vì nếu xả quá nhiều nước sẽ không thể thoát được xuống cống, thậm chí là chảy ngược trở lại và bốc mùi hôi thối. Tất nhiên, việc không được xả nước thoái mái sẽ ảnh hưởng rất lớn tới thói quen sinh hoạt hằng ngày của gia đình bạn chính xác là gây ra rất nhiều phiền toái.

Cống nước thải là nơi rất bẩn, vì vậy, khi cống bị nghẽn sẽ bốc lên loại mùi rất hôi thối và khó chịu. Việc phải ngửi mùi hôi thối ngay khi đang ăn uống, làm việc hay khi đi ngủ sẽ gây ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn.

Việc ngửi mùi hôi thối trong một thời gian dài do cống nghẽn không được xử lý kịp thời sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe của con người, là nguyên nhân gây nên tình trạng tê liệt mũi.

Trong các trường hợp này hãy liên hệ với chúng tôi dịch vụ thông tắc cống tại Việt Yên của công ty vệ sinh môi trường số 2 Bắc Giang. Mọi yêu cầu của quý khách hàng sẽ được giải quyết nhanh nhất với cam kết về chất lượng dịch vụ và giá thành.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp dịch vụ vệ sinh môi trường. Chúng tôi sẽ mang đến giải pháp thông tắc cống hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí cho bạn. Với tiêu chí làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng Công ty chúng tôi chính là địa chỉ tin cậy cho mọi người mọi nhà.

Công ty vệ sinh môi trường số 2 Bắc Giang của chúng tôi  hội tụ một  đội ngũ công nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm ,được trang bị đầy đủ các thiết bị vệ sinh hiện đại, và đã nhất trải qua với rất nhiều những công trình lớn nhỏ khác nhau.. Đội ngũ nhân viên tiếp đón niềm nở, nhiệt tình, tư vấn rõ ràng, chi tiết để khách hàng hiểu và tin tưởng.

Máy móc, thiết bị nhập từ nước ngoài và mua trong nước đều là hàng chất lượng tốt, bền bỉ với thời gian. Mọi tiêu chí về một đơn vị chuyên nghiệp, công ty chúng tôi đều hội tụ đủ. Chất lượng công việc vô cùng tốt, quy trình dịch vụ thông tắc cống tại Việt Yên sẽ được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả.

Xem thêm tại đây: http://hutbephotbacgiang24h.com/thong-tac-cong-tai-luc-nam.html

Tin đăng cùng chuyên mục