Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

Cách di chuyển “tiết kiệm nhất” từ Đà Nẵng đến Hội An

Thông tin mua bán
Mã tin
V176452
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/06/2018
Hết hạn
30/06/2019
Xem :
211
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TP. Bắc Giang. » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Bên cạnh dịch vụ cho thuê xe máy, hay thuê xe tự lái mà Việt Anh đã giới thiệu trong bài viết chia sẻ: Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng. Ở đây còn có dịch vụ thuê xe từ Đà Nẵng đi Hội An, hay thuê xe Đà Nẵng đi Bà Nà, thuê xe Đà Nẵng đi Huế, Ngũ Hành Sơn, Hải Vân…vv có tài xế riêng vừa tiết kiệm, lại tiện lợi.
 
Thuê xe có lái sẽ giúp bạn chủ động di chuyển, thích hợp với gia đình, nhóm đoàn đông người không biết lái xe, hoặc không thông thuộc đường ở Đà Nẵng. Chuyến đi Đà Nẵng hồi tháng 8/2017 vừa rồi Việt Anh có trải nghiệm dịch vụ taxi Đà Nẵng Hội An giá rẻ (hay còn gọi là thuê xe có lái). Chỉ 220,000VND cho một chuyến xe 4 chỗ từ Đà Nẵng đi Hội An, hoặc ngược lại. Với khoảng cách 30km với thì giá 220,000VND là rẻ hơn nhiều so với taxi truyền thống nếu bạn đi từ 2-4 người.
 
 
Mình bay chuyến 8h nên dặn bên nhà xe đón lúc 6h sáng ở phố cổ Hội An, di chuyển mất khoảng 30′ ra sân bay Đà Nẵng, khỏe re, chỉ hết 220,000VNĐ/chuyến/2 người, xe riêng không phải chờ đợi ghép đoàn, ghép nhóm với ai cả, đến đúng giờ thoải mái check-in ăn sáng tô phở trong sân bay.
 
 
Mình và nhỏ em chụp cùng anh Châu tài xế ở sân bay Đà Nẵng
Đấy là di chuyển từ Hội An đi Đà Nẵng, với các bạn muốn thuê xe từ sân bay Đà Nẵng đi Hội An mình nghĩ cũng nên thuê xe kiểu này, vừa tiết kiệm chi phí, tiện lợi. Nhất là với các bạn đi cả gia đình, có bố mẹ lớn tuổi, hoặc con nhỏ thì loại hình di chuyển này vừa tiết kiệm chi phí, lại an toàn, đảm bảo sức khỏe cho cả nhà.
 
Bảng giá dịch vụ thuê xe đưa đón tại Đà Nẵng
Một người làm dịch vụ uy tín, đáng tin cậy là công ty anh Châu, 1 người bạn của Việt Anh (đi miết rồi quen, xong lần nào vào Hội An cũng rủ nhau đi nhậu nên thành bạn đấy kaka).
 
 
Bạn có thể liên hệ anh Châu 0932.864.368 (lưu ý anh Châu chỉ đưa đón không cho thuê xe)
 
Ưu đãi Dulichbui24.com: Bạn sẽ được giảm 10% cho tất cả dịch vụ thuê xe trên khi đọc mã: “Việt Anh Dulichbui24.com” nhé!
 
Thuê xe Đà Nẵng đi Bà Nà
Cũng giống như thuê xe Đà Nẵng đi Hội An, thuê xe Đà Nẵng đi Bà Nà dành cho các bạn muốn đi Bà Nà tự túc.
Tin đăng cùng chuyên mục