Trang nhất » Rao vặt » Tìm đối tác » Tìm đối tác ngoài nước

TÌM KIẾM
Tìm đối tác ngoài nước

Top những web đào tiền ảo uy tín 2020, các sàn phân phối Bitcoin

Thông tin mua bán
Mã tin
V406649
Giá
10.000.000 VNĐ
Ngày đăng
05/12/2020
Hết hạn
16/12/2020
Xem :
269
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Yên Thế » Bắc Giang
Loại tin đăng
Họ tên
DUY KHƯƠNG
Điện thoại
0987868584
Địa chỉ
Thanh khê- đà nẵng
Nội dung chi tiết

Hiện nay có phổ biến trang web đào tiền ảo uy tín miễn phí đơn thuần bằng cách quay số hàng ngày hoặc nhấn PR, làm nhiệm vụ, bài viết này tổng hợp những web nhận coin miễn phí tốt nhất 2020, các bạn có thể kiếm Bitcoin, Ethereum, DogeCoin hoàn toàn miễn phí và các sàn tiền ảo nhiều, các bạn có thể sử dụng những sàn này để sắm bán, đàm luận các loại coin – tiền ảo.

 

 

 

những trang web kiếm coin miễn phí tốt nhất 2020

1. Freebitco- Trang web kiếm Bitcoin miễn phí tốt nhất trong khoảng trước đến nay, các bạn chỉ cần đăng ký một tài khoản, mỗi giờ sẽ được claim một lần và sẽ kiếm được vài chục satoshi (1 Bitcoin = 100 triệu satoshi) và hai vé lottery tickets để chơi game hoặc đổi ra Bitcoin.

 

2. BTCclicks – Trang kiếm Bitcoin miễn phí trong khoảng nhấn uy tín, website đã đi vào hoạt động trong khoảng năm 2015 đến nay và ko có một trang web nào trả giá click cao hơn.

 

3. Trình ưng chuẩn CryptoTab – Đào Bitcoin bằng máy tính cá nhân nhàn rỗi của các bạn dựa vào CPU nhưng hoàn toàn không giật lag, chỉ việc treo máy cũng có Bitcoin.

 

4. AdBTC- Surf lăng xê và đào Bitcoin miễn phí cực tốt xếp thứ 4 mà bạn nên tham dự.

 

5. Timebucks – dò xét, đăng video kiếm tiền, trả tiền tự động vào thứ 5 hàng tuần qua ví Bitcoin của bạn. Xem chi tiết cách kiếm tiền với TimeBucks tại đây.

 

6. GraB.TC – Kiếm Bitcoin miễn phí bằng đa hình dạng thức như claim, click link rút gọn, làm job. Xem chi tiết kiếm tiền với Grab.tc

 

7. Brave – Trình chuẩn y đọc báo, lướt web vẫn có xác suất nhận được tiền BAT coin.

 

8. BonusBitcoin – Nhận miễn phí Bitcoin mỗi 30 phút và tăng dần hàng ngày lên tới 1500 satoshi mỗi lần claim nếu các bạn kiên trì.

 

9. Không chỉ có vậy bạn có thể tham khảo thêm danh sách hơn 20 con Bot kiếm tiền trên Telegram miễn phí uy tín tốt nhất hiện nay.

 

10. Cách kiếm ZEN coin miễn phí hàng ngày mới.

 

11. Faucetpay.io – trang nhận Bitcoin, ETH, Dogecoin và Bitcoin Cash tổng hợp.

 

 

Faucetpay là 1 ví điện tử để tích trữ những lượng Bitcoin nhỏ của các trang web kiếm tiền online mà nhận tiền qua Bitcoin, khách hàng lúc tham gia các trang kiếm Bitcoin mỗi lần sẽ nhận được 1 ít Bitcoin không thể rút trực tiếp về những ví nhiều như Coinbase hoặc Blockchain ngay lập tức mà phải rút về đây để tích phổ biến lên, sau khi có nhiều mới rút về ví Coinbase hoặc Blockchain, mục đích để giảm thiểu chi phí chuyển tiền trong mạng lưới Bitcoin.

 

 

 

Tại Faucetpay.io cũng có một số hình thức giúp các bạn kiếm Bitcoin free 2020 đấy là làm Faucet, Offer hoặc Paid to nhấn hơi đơn thuần. Xem chi tiết cách kiếm tiền với Faucetpay tại đây.

 

 

 

12. Faucetcrypto.com – Kiếm Bitcoin, Ethereum, Dash miễn phí bằng rộng rãi hình thức tổng hợp như claim miễn phí, rút gọn link hoặc PTC ads. Xem chi tiết cách chiến FaucetCrypto tại đây.

 

 

 

13. Coinpayu – Trang kiếm Bitcoin mới cập nhật tháng 8/2020, có thể làm offer, xem video và window ads để kiếm thêm Bitcoin. Xem chi tiết bài hướng dẫn với Coinpayu.

 

 

 

Bên trên là các trang đào Bitcoin miễn phí uy tín nhất mà bạn nên tham dự, Không chỉ vậy nên cảnh giác 99% những trang còn lại toàn là những trang lừa đảo, scam, không trả tiền cho các bạn. Tiêu biểu là 3 trang Startminer.com, bitminer.io và btcprominer.life đã scam từ rất lâu rồi mà đa dạng trang web vẫn giới thiệu bạn tham gia.

 

 

 

[​IMG]

 

Xem thêm: tiếp thị liên kết amazon

 

những sàn phân phối tiền điện tử, Bitcoin uy tín nên tham dự

giá trị Bitcoin và các đồng bạc điện tử trong vòng 4 năm qua phần nhiều đã tăng trong khoảng 10 đến 30 lần là thường nhật. Và phổ thông nhà đầu tư đã đích thực trở nên ấm no trong khoảng tiền điện tử. Thiên hướng năm 2019 và phổ biến năm về sau nữa tiền điện tử vẫn xoành xoạch là 1 chủ để hot nhất của việc kiếm tiền trên mạng.

 

 

 

Trade coin là hình thức tậu bán coin (tiền điện tử) kiếm lời (mua khi giá thấp và bán giá cao). Nhắc tìm bán thì có vẻ thấy dễ quá, nhưng muốn làm giàu với Trade coin, các bạn phải có kinh nghiệm không ít. Trong ấy có khả năng đọc hiểu được biểu đồ để biết được điểm giới hạn của giá, khả năng phán đoán và tính cả quyết hẳn nhiên yếu tố may mắn nữa. Phần nhiều các coin đều bị chi phối bởi Bitcoin, nên để nắm được giá của nó các bạn cũng phải nắm được tình hình Bitcoin. Hình thức này đòi hỏi các bạn phải có vốn, tầm nhìn và may mắn.

 

 

 

các bạn chỉ nên tham dự 5 sàn phân phối bên dưới để sắm bán hoặc thảo luận Bitcoin của mình:

 

 

 

1.Binance – sàn phân phối mua bán tiền điện tử lớn nhất trên thế giới, khối lượng trao đổi đạt trên 500 triệu đô la Mỹ hàng ngày.

 

 

 

hai. Coinex – đại lý phân phối điện tử top hai hiện nay đang có đa dạng chính sách ưu đãi những thành viên tham dự, sử dụng đồng CET và chia lợi nhuận phí trade coin cho rất nhiều các thành viên tham gia.

 

 

 

3.Bitfinex – sàn phân phối được ra đời tại quần đảo Virgin thuộc nước Anh và hội sở chính được đặt tại Đài Loan, London, Hong Kong. Hàng ngũ quản lý có mặt trên toàn thế giới.

 

 

 

4. Poloniex – là một trong những sàn giao dịch tiền ảo hoạt động rất mạnh trên toàn cầu nhờ có những tính năng bảo mật mạnh mẽ và các tính năng đàm phán hiện đại.

 

 

 

5. Remitano – Trang mua hoặc bán Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin, USDT, XRP bằng trực tiếp các account nhà băng Việt Nam như Vietcombank, Techcombank.

 

để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về tiền ảo đọc thêm tại đây : https://santienaouytin.com/top-5-trang-web-tien-ao-phan-tich-dau-tu-ma-ban-khong-nen-bo-qua/

 

Tin đăng cùng chuyên mục