Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà Biệt thư

TÌM KIẾM
Nhà Biệt thư

3 nhà hàng tiệc cưới sang trọng nhất tại thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin mua bán
Mã tin
V136213
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/02/2018
Hết hạn
05/02/2019
Xem :
344
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Yên Thế » Bắc Giang
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tìm được một nhà hàng tiệc cưới sang trọng cho ngày lễ của mình là nhu cầu của tất cả mọi người. Để không cần phải mất công tìm kiếm, bạn có thể tham khảo bài tổng hợp nhà hàng tiệc cưới sang trọng tại thành phố Hồ Chí Minh dưới đây để có sự lựa chọn nhanh nhất cho mình.
 
Crystal Palace: Nhà hàng tiệc cưới sang trọng
Hiện nay, nhu cầu tổ chức tiệc cưới của mọi người ngày càng cao. Vì vậy, có rất nhiều dịch vụ tổ chức tiệc cưới ra đời. Tuy nhiên để chọn được một nhà hàng tiệc cưới sang trọng là điều khá khó khăn. Nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn  địa điểm nào cho phù hợp, bạn có thể tìm đến trung tâm Crystal Palace.
 
 
Theo đó, Crystal Palace  tọa lạc ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng cao cấp. Đứng đầu về dịch vụ khách sạn – Hội nghị – Nhà hàng – Tiệc cưới. Tại đây, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng với phong cách thiết kế của hai nền  văn hoá Á – Âu. Bởi vậy, Crystal Palace không chỉ là một nhà hàng tiệc cưới sang trọng mà còn thể hiện đẳng cấp của giới thượng lưu.
 
 
 
Crystal Palace  đạt tiêu chuẩn 4 sao với không gian tiệc cưới trong nhà và ngoài trời. Cơ sở vật chất mới khánh thành và đi vào hoạt động từ năm 2015. 4 sảnh tiệc Royal, Galaxy, Diamond, Classic với sức chứa từ 24 – 45 bàn mang phong cách sang trọng khác biệt. Chi phí trọn gói bao gồm xe hoa, nước ngọt, MC, ban nhạc, nhóm múa, âm thanh, ánh sáng, màn hình led…Ngoài ra, khi sử dụng dịch vụ nhà hàng tiệc cưới sang trọng tại Crystal Palace, bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều dịch vụ giảm giá hấp dẫn.
 
Nhà hàng tiệc cưới sang trọng: White Palace
Nhà hàng tiệc cưới sang trọng thứ hai bạn nên tham khảo đó là White Palace. Hiện nay, White Palace được nhiều người biết đến không bởi vì giá rẻ mà còn thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp.
 
White Palace tọa lạc ở Quận Phú Nhuận thành phố Hồ Chí Minh. Với diện tích 5 nghìn m2, White Palace có sức chưa được rất nhiều khách với không gian thoáng đãng. Tuy nhiên, bạn cũng vẫn cảm thấy sự ấm cúng thâm mật khi tổ chức tiệc cưới tại đây.
Tin đăng cùng chuyên mục