Trang nhất » Rao vặt » Thời trang

TÌM KIẾM
Thời trang

8 cách làm đơn giản cân bằng hoóc môn để trị nám

Thông tin mua bán
Mã tin
V102582
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
30/06/2017
Hết hạn
30/06/2018
Xem :
217
Danh mục đăng tin
Nơi rao
TX Bắc Kạn » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Họ tên
tho hinh
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Điều quan trọng đối với những người bị bệnh nám là phải đảm bảo rằng nội tiết tố của chúng ta được cân bằng. Bài viết dưới đây, An Mỹ Khang sẽ giới thiệu với các bạn tầm quan trọng của hormone trong cơ thể chúng ta, tại sao các hoóc môn của chúng ta lại ảnh hưởng đến da và gây nên bệnh nám da  mặt những gì bạn có thể làm để cân bằng hoóc môn của bạn một cách tự nhiên để trị nám da mặt với 8 bước đơn giản sau đây:

[img]http://anmykhang.com/uploads/kia/8-buoc-don-gian-de-can-bang-hooc-mon-tu-nhien-giup-ban-tri-nam-da-2.jpg[/img]

Cân bằng hoóc môn giúp trị nám da hiệu quả

Nguyên nhân gây mất cân bằng hoóc môn?

Có nhiều loại hoóc môn khác nhau trong cơ thể, nhưng những hoóc môn quan trọng nhất với chúng ta gây ra bệnh nám da mặt là các hoóc môn giới tính; Estrogen, Progesterone & Testosterone. Tin không hay, có rất nhiều yếu tố có thể góp phần làm mất cân bằng hoóc môn giới tính và tìm ra hoóc môn nào để “trừ khử” sẽ là một thử thách đầy khó khăn ... đặc biệt đối với những người trong chúng ta đang tìm cách trị nám da

Bước 1: Ngưng sử dụng thuốc tránh thai

Điều đầu tiên bạn sẽ muốn làm là ngừng dùng thuốc ngừa thai. Thuốc tránh thai làm tăng mức estrogen. Sự thống trị Estrogen có liên quan đến nám da, vấn đề về giấc ngủ, tăng cân, mức căng thẳng cao hơn và sự trao đổi chất chậm hơn. Để bắt đầu cân bằng các hoóc môn của bạn một cách tự nhiên, bạn sẽ phải loại bỏ bất cứ thuốc ngừa thai nào vì chúng có ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình trị nám da của bạn.

Bước  2: Giảm căng thẳng

Giảm các căng thẳng trong cuộc sống của bạn là bắt buộc để chữa trị sự mất cân bằng hoóc môn của bạn. Như đã đề cập trước khi mức căng thẳng cao gây ra mức cortisol của bạn tăng lên – sản sinh melanin nhiề hơn – việc trị bệnh nám da sẽ lâu hơn. Tại sao nồng độ cortisol tăng cao đối với những người có bị nám da?

Bước 3: Ngủ nhiều hơn

Trong phần cuối cùng, chúng tôi tiết lộ rằng mức cortisol cao hơn sẽ gây ra hoóc môn của bạn tăng cao, nhưng căng thẳng không phải là nguyên nhân duy nhất gây ra mức cortisol cao hơn ... việc thiếu ngủ cũng có thể làm tăng hoóc môn này. Bạn có biết rằng chúng ta cần ít nhất 7-8 giờ để cơ thể chúng ta nghỉ ngơi và tự lành bệnh?

Bước 4: Tập thể dục

Tập thể dục là sự thay đổi lối sống cuối cùng mà bạn cần làm và bạn có thể tránh nó bởi vì bạn không có thời gian hoặc bạn không thích mồ hôi hoặc bạn thừa cân. Nhưng sự thật là, bạn không thể bắt đầu hồi phục cho đến khi cơ thể bạn bắt đầu di chuyển. Thông qua một chương trình Tập thể dục thông thường là rất tốt cho việc cân bằng hormone bởi vì nó giúp giảm viêm, làm giảm mức độ căng thẳng của bạn và giúp bạn ngủ ngon hơn giúp ích rất nhiều khi bạn đang trị nám da

Bước 5: Loại bỏ rượu và cà phê

Chúng tôi ghét nói với bạn điều này nhưng để cân bằng các hoóc môn của bạn, những người sẽ phải từ bỏ những thứ tốt như rượu và cà phê, nhưng sự thật là cả hai đều tàn phá trên cơ thể bạn. Rượu làm giảm chức năng thải độc của gan và khó kiểm soát hoóc môn gây ra bệnh nám da mặt. Cà phê và caffein tăng nồng độ cortisol khiến cho nội tiết tố của bạn trở nên nhiều hơn. Hãy tập cai nghiện rượu và cà phê đi

Bước 6: Chọn thực phẩm hữu cơ

Không có gì bí mật nếu bạn không ăn các loại thực phẩm hữu cơ, có một cơ hội tốt để bạn ăn thịt đã được tiêm bằng các hoóc môn hoặc thực vật bị rải chất kích thích hoóc môn. Nếu bạn thực sự muốn có được nghiêm túc về việc trị nám da một lần và cho tất cả, nó có giá trị nó để cho nó một cơ hội để bắt đầu ăn những thực phẩm hữu cơ. Và tôi biết bạn đang nghĩ gì, "Thực phẩm hữu cơ đắt hơn rất nhiều" và bạn nói đúng, thực phẩm hữu cơ thường có xu hướng đắt hơn tại cửa hàng tạp hóa. Nhưng hãy nghĩ đến tất cả số tiền bạn bỏ vào kem, trang điểm, và các thủ tục y tế để cố gắng trị nám da.

Bước 7: Sức khoẻ đường ruột

Sức khoẻ đường ruột đóng một vai trò quan trọng trong toàn bộ cơ thể của chúng ta. Cá nhân, chúng tôi nghi ngờ rằng bệnh nám da là do khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng. Điều quan trọng là nên ăn một chế độ ăn kiêng không chứa các đồ ăn sẽ gây kích ứng hoặc kích thích lớp tráng trong ruột. Khi lớp lót bị viêm, các chất dinh dưỡng không thể hấp thu được và tiêu hóa sẽ bị ảnh hưởng.

Bước 8: Ăn chất béo lành mạnh

Bước cuối cùng chúng ta sẽ thảo luận là tiêu thụ chất béo lành mạnh cho cơ thể bạn. Cơ thể của chúng ta đòi hỏi nhiều loại chất béo để tạo ra các hoóc môn, đó là lý do tại sao cần phải ăn nhiều loại thực phẩm có chứa chất béo lành mạnh ... nghĩ các loại thực phẩm như bơ đầy đủ chất béo, dầu dừa và bơ.

Nguồn: http://anmykhang.com/8-buoc-don-gian-de-can-bang-hooc-mon-tu-nhien-giup-ban-tri-nam-da

Tin đăng cùng chuyên mục