Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Game Dungeon Hunter 5 nhập vai siêu hấp dẫn trên iPad

Thông tin mua bán
Mã tin
V125732
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
11/12/2017
Hết hạn
11/12/2018
Xem :
231
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bắc Kạn
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Game Dungeon Hunter 5 nhập vai siêu hấp dẫn trên iPad

Dungeon Hunter 5 là game nhập vai hành động miễn phí được phát hành bởi hãng game nổi tiếng Gameloft. Để trở thành 1 thợ săn nổi tiếng nhất thành phố, bảo vệ vùng đất Alenthia xinh đẹp hãy tham gia vào game ngay hôm nay để thực hiện điều đó.

Game Dungeon Hunter hấp dẫn mọi thời đại

Cách đây đúng 10 năm, thị trường game dường như đã bị khuấy đảo bởi việc ra mắt của Dungeon Hunter dưới sự quản lý của hãng game nổi tiếng Gameloft. Mới chỉ vài tháng sau khi ra có mặt trên thị trường, game Dungeon Hunter 5 đã thu hút được lương fan lớn tham gia. Chính vì điều này, Gameloft quyết định cho ra đời game Dungeon Hunter phiên bản 5 trên các thiết bị iPhone, iPad, Android với tên gọi “Kẻ sát nhân ngục tối”.

1. Giới thiệu về game Dungeon Hunter 5

Với gánh nặng phải tiêu diệt lũ yêu ma quỷ quái để bảo vệ vùng đất Alenthia vốn xinh đẹp nhưng lại bị tàn phá bởi sự sống dậy của bọn yêu ma quỷ quái. Khi tham gia vào game Dungeon Hunter 5 các thợ săn quỷ sẽ tiếp tục cuộc đi săn vĩ đại của mình nhằm chống lại thế lực thù địch.

Nhiệm vụ trong Dungeon Hunter 5 cũng tương tự như các phần trước. Người chơi phải đi khắp vùng đất Valenthia, dưới sự giúp đỡ của những thế lực huyền bí, cộng thêm kỹ thuật tham gia chiến đấu với mọi vật phẩm hỗ trợ để tiêu diệt sạch đoàn quân quỷ dữ.

Cuộc đi săn sẽ mang đến cho bạn nhiều tiền tài và danh vọng, sự thăng cấp cũng mang đến cho bạn những màn chơi khó hơn nhưng đem lại nhiều tiền vàng hơn trong mỗi chuyến đi săn đó. Ngoài nhân vật được chọn trong trò chơi ra thì bạn cũng có thể đổi 1 trong 4 nhân vật thợ săn với phong cách riêng biệt của từng nhân vật.

Cuộc chiến khốc liệt giữa các chiến binh

Mỗi trận đấu, bạn buộc phải chiến đấu với những đám tay sai trước khi đến với tên trùm boss nguy hiểm, khó xử lý hơn. Đối thủ của người chơi sẽ là 1 lũ yêu quái trong khi chỉ có 1 mình trên chiến trận. Vì vậy. các vật phẩm hỗ trợ lẫn hệ thống skill vô cùng quan trọng. Nó sẽ giúp sức rất nhiều trong cuộc chiến đấu của người chơi.

Tại mỗi nhiệm vụ, sau khi tiêu diệt hết số yêu quái, người chơi nhận được số tiền thưởng lẫn số kim cương. Càng giết được nhiều quái vật thì điểm thưởng của người chơi sẽ tăng dần lên. Từ đó tích góp được nhiều vàng để có thể mua những vật phẩm hỗ trợ cho nhân vật thợ săn của bạn trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Các cửa hàng sẽ trang bị đầy đủ các vũ khí như vũ khí nâng cấp, áo giáp, hệ thống skill….

2. Các tính năng chính của game Dungeon Hunter 5

·         Tham gia cuộc chiến với chế độ một người chơi

Có tất cả 5 miền đất mới để người chơi chiến đấu với binh lính quỷ dữ. Mỗi một cảnh chiến đấu của 1 thợ săn đều diễn ra vô cùng quyết liệt với những hang động, khung cảnh tráng lệ. Hãy chiến đấu và khôi phục lại thành phố Valenthia từ đống hoang tàn để khẳng định mình là thợ săn tiền thưởng số một.

·         Chế độ chơi nhiều người hấp dẫn

Hãy kết nạp thêm nhiều bạn bè của mình để trở thành những đồng minh ăn ý trong trận chiến. Tuy nhiên, quan trọng vẫn là cách chiến đấu của mỗi người chơi.

Bổ sung thêm 1 số chế độ cho người chơi để người chơi có thể tùy chỉnh hoặc quản lý và bảo vệ thành quả của mình. Tùy biến lực lượng của bạn bằng vô số loài sinh vật và tay sai, đột kích đối thủ, phá thành lũy để thu về những phần thưởng cho bản thân.

Sát cánh chiến đấu cùng các đồng đội trong game

·         Tạo vũ khí, trang thiết bị mới để sẵn sàng chiến đấu

Trong game có tổng cộng 46 loại áo giáp, 150 vũ khí để người chơi có thể kết hợp khéo léo tại mỗi trận chiến. Từng loại vũ khí đều có các tính năng, đặc điểm riêng. Vì vậy, nếu biết cách phối hợp với đồng đội thì sức mạnh của bạn sẽ càng nâng lên đáng kể. Đặc biệt, mỗi tay game nên thường xuyên ghé thăm phần nâng cấp vũ khí để quá trình đánh chiến được thuận lợi hơn.

Các loại vũ khí, trang bị có trong game Dungeon Hunter 5

·         Tham gia sự kiện hàng ngày, hàng tuần

Các nhiệm vụ hầm ngục trong ngày sẽ giúp bạn nhận được các phần thưởng là kỹ năng hạ gục đối thủ, và kết hợp chúng lại để thành một sức mạnh lớn hơn. Còn nhiệm vụ theo tuần sẽ đưa bạn lên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng toàn cầu và phần thưởng sẽ khủng hơn rất nhiều.

3. Hướng dẫn cách tải game Dungeon Hunter 5 dành cho iPad

Để có thể tải game Dungeon Hunter 5 về thiết bị của bạn thì vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện các bước sau:

Bước 1: Mở App Store sau đó tìm kiếm theo tên “Dungeon Hunter 5”

Bước 2: Lựa chọn phiên bản và cài đặt

Bước 3: Đăng nhập, tạo tài khoản sau đó tiến hành chơi

Hoặc các bạn có thể tải trực tiếp tại đây

Game Dungeon Hunter 5 sẽ đưa người chơi đến ngưỡng cửa của những danh vọng khi chinh phục được lũ yêu quái, xua tan được bóng đêm chết chóc và lấy lại sự tự do cho vùng đất Valenthia. Để viết thêm bài ca anh hùng, người chơi hãy tải ngay game Dungeon Hunter 5 để hiện thân thành tay thợ săn khét tiếng.

 

Tin đăng cùng chuyên mục