Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Giới thiệu về game Pirate Legends TD cực kỳ hấp dẫn trên iPad

Thông tin mua bán
Mã tin
V126157
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
13/12/2017
Hết hạn
13/12/2018
Xem :
303
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bắc Kạn
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Giới thiệu về game Pirate Legends TD cực kỳ hấp dẫn trên iPad

Trong bài viết này Taoto.vn sẽ giới thiệu với các bạn một trò chơi thủ thành khá hấp dẫn trên nền tảng iOS có tên Pirate Legends TD, đây là một trò chơi khá nổi bật trong danh sách game iOS tháng 8, game có nhiều điểm khá tương đồng với trò chơi Kingdom Rush về cách chơi nhưng nội dung thì đã có một số sự điều chỉnh nhất định.

Pirate Legends vẫn chủ yếu hướng người chơi vào các cách thức xây dựng các tòa tháp pháo và tính toán các chiến thuật phù hợp để chống lại sự quấy nhiễu của kẻ thù, các màn chơi có độ khó tương đối cao và đòi hỏi người chơi cần có những chiến thuật thích hợp và đôi khi là cần đến cả sự hỗ trợ của các món power-ups để có thể dành được chiến thắng. Cụ thể ở mỗi cấp độ, người chơi sẽ phải thiết lập các địa điểm để đặt các tòa tháp pháo, xung quanh đó là các kênh rạch vòng vèo để cho kẻ thù đi vào trong, tương ứng với mỗi level, sức chống đỡ của quân địch là càng được gia tăng nhưng đồng nghĩa với việc đó thì người chơi cũng có thêm nhiều lựa chọn trong việc sử dụng các loại vũ khí, các bạn có thể sử dụng các khẩu pháo rùa hoặc một hàng rào pháo trên chính con tàu cướp biển của bạn để có thể tự bảo vệ mình với một góc quan sát lên tới 360 độ của cuộc tấn công mà bạn có thể kiểm soát.

Ngoài ra, trong mỗi cấp độ, người chơi còn có thêm một nhân vật phi công hỗ trợ mà bạn có thể chỉ đạo từ trên không để dội bom vào quân địch từ trên không trung. Các kẻ thù sẽ di chuyển theo các dòng chảy hiện thị trên màn hình, chúng sẽ tiến dần vào khu căn cứ và chống lại người chơi, các bạn sẽ nhận được một số lượng tiền thưởng tối thiểu cũng đủ để sống sót qua các màn chơi và các bạn cần tập trung cho việc nâng cấp các tòa tháp để chúng có đủ sức chống đỡ đối phương, sự khác biệt giữa các lựa chọn nâng cấp là khá rõ rệt và dễ dàng nhận thấy.

Có tới tận 12 trận đánh khá dữ dội, trong một số các màn chơi, các bạn sẽ gặp phải một số khó khăn đáng kể và có thể sẽ phải chơi lại một vài lần để hoàn thành được màn chơi. Các môi trường bối cảnh được thiết kế lộng lẫy trên nền đồ họa retina đẹp mắt với những kĩ xảo hoạt hình khá phức tạp, thêm vào đó là việc các màn chơi được thiết kế cân bằng và riêng biệt với những thách thức khác nhau và chúng đều không hề dễ dàng cho người chơi, đòi hỏi các bạn cần có nhiều kế hoạch để đối phó với các cuộc tấn công của đối phương.

Nhiều người chơi nhận xét rằng, Pirate Legends có quá nhiều điểm tương đồng hay thậm chí cũng không quá khi nói rằng đó là một sự nhân bản đối với các thiết lập, cách thức xây dựng level, gameplay cốt lõi cũng như các thành phần giao diện và một số thiết kế của game Kingdom Rush, và nếu như các bạn đã từng chơi Kingdom Rush thì quả thực là điều này cũng không quá khó để có thể nhận ra. Và cũng vì lí do này mà có thể một số người chơi đã vội đánh giá thấp nó ngay từ cái nhìn đầu tiên, mặc dù điều này là không thể tránh khỏi với sự sản xuất ồ ạt của các trò chơi trên mobile hiện nay nhưng nếu xem sét theo một phương diện khác thì chúng ta nên coi đây là những màn chơi mới hoặc những thử thách mới lạ của một mô tuýp game thủ thành quen thuộc.

Có nhiều ý kiến cho rằng Pirate Legends TD thực ra chỉ là một phiên bản khác được làm lại của game Kingdom Rush với chủ đề về cướp biển và điều này không thực sự tạo nên được sự hấp dẫn đối với những game thủ đã từng chơi nhiều game trên iOS, tuy nhiên, nếu bạn là một người mới chơi hoặc là những ai yêu thích tất cả các trò chơi thuộc thể loại thủ thành thì đây vẫn là một sự lựa chọn hấp dẫn dành cho các bạn. Nền đồ họa đẹp mắt cùng với các màn chơi thú vị cùng những trải nghiệm mới mẻ đang chờ đón bạn và hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.

Hướng dẫn tải game và cài đặt

Với những tính năng độc đáo và đồ họa đẹp mắt, chắc hẳn bạn đang muốn sở hữu ngay con game tuyệt vời này. Sau đây, Taoto.vn xin chia sẻ cho bạn cách tải game và cài đặt.

Bạn có 2 cách để tải game:

Cách 1: Bạn tìm kiếm game trên https://www.apple.com/itunes/

Cách 2: Bạn có thể nhấn trực tiếp vào Link sau

 

Sau khi tải game về máy xong, bạn bắt đầu cài đặt. Khi màn hình xuất hiện bảng “Điều khoản” thì bạn hãy xem kỹ trước khi đồng ý nhé. Chúc các bạn có những phút giây chơi game thật vui vẻ.

 

Tin đăng cùng chuyên mục