Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

3 địa điểm du lịch Tết xịn sò nhất quả đất

Thông tin mua bán
Mã tin
V410411
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
28/12/2020
Hết hạn
28/12/2021
Xem :
320
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Chợ Mới » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
3 địa điểm du lịch Tết xịn sò không nên bỏ lỡ dịp Tết này
 

 

Trong cuộc sống hiện đại, Tết là dịp để gia đình đoàn viên nhưng xu hướng trong những năm gần đây là Tết “xê dịch” đầy năng động. Bạn đã tìm được cho mình một câu trả lời ưng ý cho câu hỏi “Du lịch Tết” ở đâu chưa? Nếu chưa hãy tham khảo các địa điểm du lịch Tết ngay dưới đây nhé!
 

 

  1. Du lịch Sapa - Hà Giang
     

 

Vào dịp tết Nguyên Đán, Sapa là một điểm đến rất được yêu thích của du khách trong cả nước. Bởi vì không khí ở đây thường chỉ dao động dưới 10 độ C, thậm chí là âm và có tuyết rơi. Lúc này, những ngôi nhà của người đồng bào thấp thoáng trong màn sương mù luôn là điểm cuốn hút du khách khi đến với Sapa. Đặc biệt, vào ngày Tết, tại Sapa sẽ diễn ra lễ hội của người dân tộc như họp phiên chợ tình, thung lũng Mường Hoa hay khám phá đỉnh Fansipan hùng vĩ… 
 

 

Từ Sapa, du khách cũng dễ dàng di chuyển đến Hà Giang để khám phá cao nguyên đá Đồng Văn hay cột cờ Lũng Cú - Điểm cực Bắc của Tổ Quốc, cũng là nơi tướng quân Lý Thường Kiệt treo cờ đánh dấu chủ quyền lãnh thổ thiêng liêng. 
 

 

  1. Phố cổ Hội An - Đà Nẵng
     

 

Là điểm du lịch Tết nằm ở khúc ruột miền Trung, phố cổ Hội An và thành phố biển Đà Nẵng trở thành địa điểm lý tưởng để bạn “chiều lòng” tất cả thành viên trong gia đình. Với những ai thích hoài niệm, không gian yên bình thì lựa chọn lý tưởng là phố cổ Hội An và thả đèn hoa đăng… 
 

 

 

 

Cách Hội An không xa chính là Đà Nẵng - Thành phố biển với nhiều hoạt động sôi nổi trong những ngày đầu xuân. Hàng năm, Đà Nẵng đều có lễ hội đón chào năm mới như lễ hội hoa Sunworld, vũ hội đường phố… Đến đây rồi, bạn cũng không thể bỏ lỡ Bà Nà Hills, Cù Lao Chàm, cầu Rồng hay sông Hàn… 
 

 

  1. Đảo ngọc Phú Quốc
     

 

Đảo ngọc Phú Quốc đã có sự phát triển thần tốc trong những năm trở lại đây. Hầu như các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao đều có mặt ở khu du lịch này như resort 5 thích hợp để nghỉ dưỡng và bồi đáp năng lượng đấy. 
 

 

Đối với du khách yêu thích vẻ đẹp hoang sơ thì hãy ghé thăm đến các đảo như Nam Du, lặn biển ngắm san hô, khám phá chợ đêm Dinh Cậu...
 

 

  1. Giá vé máy bay du lịch Tết 2021
     

 

Vào thời điểm Tết âm lịch, các hãng hàng không tăng cường thêm chuyến bay để đáp ứng nhu cầu di chuyển của hành khác. Vì vậy, giá vé máy bay vào thời điểm Tết đắt đỏ hơn là điều tất nhiên. Hành khách nên lên kế hoạch và chuẩn bị từ trước, đặt vé máy bay trước 2 đến 3 tháng để có giá vé máy bay tốt nhất. 
 

 

Dưới đây là bảng giá vé máy bay của Traveloka cho dịp Tết này mà bạn có thể tham khảo, Traveloka hiện là đối tác của 100 hãng hàng không sẽ mang đến vô vàn lựa chọn về giá, khung giờ bay: 
 

 

Bay từ
 
TP.HCM đến:
 
Bay từ 
 
Đà Nẵng đến:
 
Bay từ
 
Hà Nội đến:
 
Hà Nội: 3.375k
 
Hà Nội: 933k
 
TP.HCM: 844k
 
Đà Nẵng: 2.440k
 
TP.HCM: 514k
 
Đà Nẵng: 624k
 
Huế: 2.440k
 
Hải Phòng: 1.334k
 
Huế: 1.235k
 
Nha Trang: 1.131k
 
Nha Trang: 849k
 
Nha Trang: 1.179k
 
Vinh: 3.540k
 
Đà Lạt: 2.049k
 
Vinh: 1.929k
 

 

Trên đây là những địa điểm du lịch Tết độc đáo mà chúng tôi muốn gửi đến bạn đọc. Chúc bạn có một chuyến đi thật thú vị và hấp dẫn. 
Tin đăng cùng chuyên mục