Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Kho-Nhà xưởng

TÌM KIẾM
Kho-Nhà xưởng

Tìm hiểu những lợi ích khi sử dụng dịch vụ nhận seo từ khóa bền vững của chúng tôi

Thông tin mua bán
Mã tin
V137516
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
23/02/2018
Hết hạn
23/02/2019
Xem :
345
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ba Bể » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Họ tên
annabelle
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Tham khảo những dịch vụ seo từ khóa bền vững được nhiều doanh nghiệp tin tưởng hiện nay
Nhận Seo từ khóa lên top bền vững
 
Nhận Seo từ khóa là loại hình dịch vụ chuyên nghiệp từ phía công ty chúng tôi cung cấp, khi nhận được yêu cầu công ty chúng tôi sẽ tiến hành phân tích nhiều từ khóa tiềm năng, giúp quý doanh nghiệp/công ty của bạn có thể nhanh chóng quảng cáo hình ảnh sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của mình ra thị trường trực tuyến rộng lớn, từ đó doanh nghiệp sẽ nhanh chóng thu được lợi nhuận cao.
Hình ảnh: Minh họa
Khi doanh nghiệp sở hữu cho mình một website chất lượng có thứ hạng cao trên công cụ tìm kiếm thì đó chính là cơ hội tuyệt vời để giúp bạn phát triển được thị trường kinh doanh của mình. Càng nhiều từ khóa đứng top cao thì cơ hội bán được hàng của bạn càng gia tăng. Như vậy dịch vụ nhận seo từ khóa của công ty chúng tôi sẽ là điểm bật để mang những khách hàng mục tiêu đến với doanh nghiệp của bạn trong khoảng thời gian ngắn.
Để đảm bảo được uy tín và tính chuyên nghiệp, khi bắt đầu nhận seo từ khóa cho bất kỳ một công ty hay doanh nghiệp nào, công ty chúng tôi đều thực hiện triển khai từng bước một của dự án, từ bước phân tích cho đến đưa ra chiến lược cụ thể và hoàn hảo nhất, cùng với đó là một thỏa thuận thời gian cho phù hợp. Khi nhận được yêu cầu từ phía đối tác, công ty chúng tôi sẽ bắt đầu các bước như sau:
Tiếp nhận thông tin cần thiết từ phía đối tác, tìm hiểu kỹ về sản phẩm và lĩnh vực mà bạn đang hoạt động kinh doanh, từ đó chúng tôi sẽ đưa ra những từ khóa cụ thể hoặc bắt đầu kiểm tra những từ khóa mà quý khách hàng yêu cầu, tiếp theo là tư vấn những từ khóa mang tính chiến lược, sau khi nhận được sự đồng ý chúng ta bắt đầu tiến trình tiếp theo
Tiếp nhận dự án và ký kết hợp đồng cùng đối tác. Thực hiện tối ưu hóa nội dung của website thông qua các quy trình Seo cụ thể, thực hiện báo cáo hàng tháng cho khách hàng. Thực hiện những sự chỉnh sửa, thay đổi trên hệ thống website của khách hàng để đạt chuẩn thuật toán của công cụ tìm kiếm cũng như thân thiện hơn với người dùng.
Thực hiện các bước đẩy website lên top Google trong khoảng thời gian đã thỏa thuận, báo cáo khi từ khóa lên top và kết thúc hợp đồng Seo, tư vấn cho quý khách hàng hợp đồng duy trì thứ hạng của từ khóa. Thông thường khoảng chi phí này sẽ được tính theo từng tháng. Quý khách hàng có thể không thực hiện hợp đồng này, tuy nhiên chúng tôi không đảm bảo thứ hạng của từ khóa được giữ vững trong tương lai.
Khi quý khách hàng sử dụng dịch vụ nhận Seo từ khóa của công ty chúng tôi, bạn sẽ đồng thời nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như việc tư vấn đến từ những chuyên gia Seo giàu kinh nghiệm, sẽ hướng dẫn bạn những bước cơ bản để tạo nên nội dung thu hút người dùng và đạt chuẩn Seo, bên cạnh đó chúng tôi còn hỗ trợ bạn tận tình trong suốt quá trình kinh doanh, thậm chí kể cả lúc bạn không còn hợp tác cùng chúng tôi.
--Hết--

 

Tin đăng cùng chuyên mục