Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Văn Phòng

TÌM KIẾM
Văn Phòng

Coinbase - 1 trong top 10 sàn tiền ảo thông báo khóa tài khoản founder của nền tảng truyền thông Gab

Thông tin mua bán
Mã tin
V414780
Giá
4.120.000 VNĐ
Ngày đăng
25/02/2021
Hết hạn
19/02/2022
Xem :
493
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bạch Thông » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Sang nhượng
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng, hàm nghi
Nội dung chi tiết

 

 

đại lý phân phối và nhà cung cấp ví nức tiếng Coinbase vừa sắm lại startup công nghệ được hậu thuẫn bởi Andreessen Horowitz là Blockspring, theo một thông cáo tạp chí đăng chuyên chở ngày 14/01.

 

 

công ty ở San Francisco Blockspring cung ứng công cụ giúp những nhà lớn mạnh có thể tự động hóa thu thập và xử lí thông tin trong khoảng phổ thông giao diện lập trình áp dụng (API).

Trong năm 2015, đơn vị đã huy động 3,4 triệu đô la Mỹ trong vòng đầu tư dẫn đầu bởi đơn vị đầu cơ giả mạo hiểm Andreessen Horowitz và doanh nghiệp đầu tư SV Angel, khi mà ấy họ cũng đạt được sự tương trợ từ quỹ Y Combinator.

Sau lần sáp nhập này, Blockspring sẽ tiếp diễn hoạt động như là một thực thể độc lập, trong khi đấy những sự đổi thay trong hoạt động kinh doanh hiện tại của công ty sẽ ko ảnh hưởng gì đến các quý khách mới và hiện tại.

Vào tháng 12, Coinbase - 1 trong top 10 sàn tiền ảo đã đăng kí một bằng sáng chế với Văn phòng Bằng sáng chế và nhãn hiệu Mỹ để giành quyền sử dụng cái tên “BUIDL”.

Theo ấy, bằng sáng chế này của Coinbase như là một kĩ thuật nhà sản xuất phần mềm (SaaS) gồm những “các phần mềm quản lí việc mua, bán, lưu trữ, đàm phán, thanh toán, gửi và nhận tiền điện tử”. Sau ấy, có thông báo cho rằng Coinbase bất ngờ muốn giới hạn xin cấp bằng sáng chế này.

Trong tháng 8, Coinbase mua lại startup ở San Francisco là Distributed System Inc., đơn vị bề ngoài các biện pháp cho quản lí tính danh phân quyền. Với vụ sáp nhập mới này, Coinbase sẽ hướng tới hệ thống nhận dạng phân quyền điều sẽ giúp “chứng minh được tính danh với Cục Quản lí An ninh xã hội mà ko cần phải in ra một chứng minh quần chúng. # Kèm theo”

tham khảo thêm : Hướng dẫn đăng ký sàn CoinEx

Theo dữ liệu từ CoinMarketCap, Coinbase đang xếp hạng thứ 39 trong danh sách các sàn phân phối lớn nhất thế giới, với lưu lượng giao dịch hàng ngày là 68 triệu đô la Mỹ tại thời điểm thực hiện bài viết.

 

Coinbase thông tin khóa account founder của nền móng truyền thông Gab

account mua bán coin của Andrew Torba, founder của hãng truyền thông Gab, vừa bị chặn, theo một dòng tweet ngày 4 tháng 1 trên tài khoản Gab.com.

 

 

Theo tin từ blog về Blockchain Breaker trước đấy, tài khoản kinh doanh của Gab trên Coinbase được cho là đã bị đóng vào tháng 12. Nguồn tin này được cho là lí do vì sao Gab gặp khó trong việc tiến hành các thời kỳ trả tiền cách đầu tư tiền ảo là vì họ là nơi tụ họp rộng rãi thành phần bị cấm trên những nền tảng đa dạng vì các phát ngôn gây sốc.

Trong tháng 10, tờ New York Times đưa tin một tay súng ở Pittsburgh đã dùng tài Gab để đăng vận chuyển dòng tin cuối cùng trước lúc tấn công một giáo tuyến đường Do Thái. Sau vụ tiến công, Torba đã khẳng định tay súng ở Pittsburgh chẳng thể đại diện cho phần lớn lượng quý khách của mạng phường hội này.

Gab tự định vị mình là một website “mạng thị trấn hội cho phép quyền tự do ngôn luận, tự do cá nhân và là nguồn phân phối thông báo online không buộc ràng. Số đông đều sẽ được chào đón ở đây.”

Theo tin Cointelegraph từng đưa vào tháng 4, account tậu bán trên Coinbase của WikiLeaks cũng đã bị đóng vì một vài vi phạm về dịch vụ.

Tháng 12 năm 2017, founder của WikiLeaks, Julian Assange, đã khuyến khích các người quyên góp hỗ trợ bằng tiền điện tử cho quá trình cập nhật thông tin để có thể hạn chế khỏi những buộc ràng về tài chính bởi chính phủ tất cả các nước.

Tháng 12 vừa rồi, báo chí to của Mỹ Time đã đưa tin rằng tiềm năng về sự độc lập của Bitcoin cho thấy rằng nó có thể đảm bảo cho một nền kinh tế phát triển bên ngoài những sự kiểm soát của chính phủ.

Một cây bút của Time khẳng định “việc lướt sóng, lừa đảo hay cả các sự tham lam trong lĩnh vực tiền điện tử và Blockchain đã phần nào che phủ đi những điều hữu hiệu trong phát minh vĩ đại của Satoshi Nakamoto.”

Hơn nữa, điệp viên tình báo Edward Snowden từng đề cập trong tháng 3 rằng thế giới cần một công cụ tốt hơn Bitcoin để có thể hạn chế khỏi sự kiểm soát của các chính phủ, cùng lúc nhấn mạnh sự ủng hộ của anh cho Zcash khi nghĩ rằng đây là altcoin hiệu quả nhất vì tính bảo mật cá nhân của nó.

 

Tin đăng cùng chuyên mục