Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Coi chị em sinh ngày 23 tháng 10 là cung nào

Thông tin mua bán
Mã tin
V094353
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
25/03/2017
Hết hạn
25/03/2018
Xem :
334
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Chợ Đồn » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Họ tên
simhnoiabc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Không phải ngẫu nhiên mà việc xem cung hoàng đạo những năm gần đây đã trở thành một trào lựa của giới trẻ. Vì cung hoàng đạo có vai trò rất lớn trong việc xem và dự đáoán được tính cách, tính yêu và cuộc sống của một người nào đó, là chính mình hay người thân, bạn bè và thậm chí là một người xa lạ, miễn rằng bạn biết được ngày tháng sinh nhật của họ (tính theo ngày dương). Nếu như trong việc bói toán phải cần đến cả ngày tháng năm sinh âm lịch, thậm chí là giờ sinh thì đối với cung hoàng đạo chỉ cần mỗi ngày sinh và tháng sinh mà thôi. Cùng xem người sinh ngày 23 tháng 10 thuộc cung nào nhé!

 

Như vậy bạ đã biết sinh 23 thang 10 thuoc cung nao

rồi đúng không nhỉ? Phần lớn những người này có năng lực làm nhà lãnh đạo hoặc quản lí, họ luôn nhận được sự chào đón của đồng nghiệp và cấp dưới. Trong tình yêu thì họ lại thường có ham  muốn chiếm hữu lớn, thường hay ghen tuông. Họ có thể tìm được một tình yêu thật sự nhưng vì tính cách đó nên tình yêu của họ không được bền vững và thường gặp nhiều sóng gió.  Về sức khỏe thì họ cũng  nên cẩn thận với những triệu chứng về tim mạch và các nội tạng. Bên cạnh đó cũng cần tiết chế tính cách nóng nảy của mình.

Sinh ngày 25 tháng 12 thuộc cung gì?

Bạn có biết người thang 12 thuoc cung naokhông? Đó là cung Ma Kết. Phần lớn là những người có tài năng nghệ thật và khả năng nhìn nhận người khác rất tốt. Họ thường thích vận dụng những trí tưởng tượng của mình trong các mối quan hệ xã hội và không quan tâm đến tiền bạc cũng như quyền lực. Nhiều lúc sự mơ mộng về những thứ xa vời có thể khiến họ đánh mất những thứ trước mắt.

Sinh ngày 13 tháng 7 thuộc cung gì?

Còn những người sinh tháng 7 cung gì? Đó là cung Cự Giải. Tính cách, sự nghiệp, tình yêu như sau: Đó là người biết nắm bắt cơ hội và luôn tự tin trong cuộc sống. Khó khăn không là cho họ chùn bước mà luôn là động lực để tiếp tục công việc. Sự nghiệp của những người này cũng khá vững chắc, họ từng bước leo lên bậc thang thành tựu chứ không phải là nhảy vọt trong chốc lát.

 

Tin đăng cùng chuyên mục