Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Căn hộ Chung cư

TÌM KIẾM
Căn hộ Chung cư

Lưu Ý Gì Khi Đi Du Lịch Đà Lạt Những Ngày Tới

Thông tin mua bán
Mã tin
V173098
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
21/06/2018
Hết hạn
21/06/2019
Xem :
229
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Chợ Đồn » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
carabviet
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Khí hậu Đà Lạt
Khí hậu Đà Lạt quanh năm khá mát mẽ và dễ chịu, nhiệt độ Đà Lạt giao động từ 12 đến 26 độ. Khí hậu được chia làm hai mùa như các tỉnh Tây Nguyên khác. Theo người dân Đà Lạt thì khí hậu Đà Lạt hiện nay có sự thay đổi khá nhiều so với trước đây. Khí hậu không còn lạnh nhiều như trước và nhiệt độ tại Đà Lạt cũng bắt đầu ấm dần lên.
 
Vào thời điểm mùa khô hay mùa nắng, khí hậu ở Đà Lạt khá dễ chịu. Ban ngày trời nắng đẹp và ban đêm sẽ có chút se se lạnh. Vào những tháng mùa nắng bạn có thể chuẩn bị cho mình những bộ đồ mỏng và một tấm áo khoác mỏng cho buổi tối đi dạo.
 
 
Mùa mưa
Thời tiết ở Đà Lạt vào mùa mưa thì ngược lại hoàn toàn. Lúc này ở Đà Lạt thời tiết rất thất thường, trời đang nắng bỗng dưng đỗ mưa là chuyện thường ngày. Lúc này thời tiết ngày mai có thể khác hẵn thời tiết ngày hôm nay rất nhiều. Chính vì kiểu thời tiết này nên bạn hãy cẩn thận chọn lựa, tránh những ngày có bảo hay không khí lạnh ra nhé. Nhìn chung, khí hậu tại Đà Lạt khá mát mẽ quanh năm. Những tháng mùa mưa khí hậu sẽ thay đổi nhiều, bạn hãy cập nhật tình hình thoi tiet da lat thường xuyên để tránh những ngày mưa.
 
Nên đi Đà Lạt vào tháng mấy ?
Câu hỏi được rất nhiều người quan tâm là “nên đi Đà Lạt vào tháng mấy ?”.
 
Khí hậu Đà Lạt quanh năm đều đẹp, mỗi kiểu thời tiết đều có điều thú vị riêng của nó. Có người thích trời nắng, người thích kiểu se se lạnh cuối năm và vài người lại thích ngắm “mưa rừng”. Để trả lời chính xác cho câu hỏi, nên đi Đà Lạt vào tháng mấy, mình xin cập nhật tình hình thời tiết theo từng mùa bên dưới. Bạn đọc qua và xem tháng nào thích hợp nhất để đi Đà Lạt nhé.
 
 
Thời tiết Đà Lạt tháng 1.
Thời tiết tháng 1 của Đà Lạt là sự giao thoa giữa mùa đông và mùa hè. Nhiệt độ bắt đầu tăng và thời tiết bắt đầu đẹp dần lên. Lúc này Đà Lạt bắt đầu chuyển mình và cảnh vật cũng đẹp lên từng ngày nhờ có những ngày nhiều nắng.
 
Thời tiết Đà Lạt tháng 1 năm 2018
Từ biểu đồ trên bạn có thể thấy thời tiết Đà Lạt vào tháng 1 khá ổn định, nhiệt độ trung bình khoảng 25 độ. Tháng 1 Đà Lạt bắt đầu có nắng nhiều hơn nhưng trời vẫn còn hơi lạnh vào ban đêm.
 
Thời tiết tháng 2.
Thời tiết tháng 2 cũng gần giống thời tiết Đà Lạt tháng 1. Lúc này là chính giữa mùa khô của vùng Tây Nguyên nên nhiệt độ Đà Lạt cũng khá cao. Nhiệt độ bình quân từ 14 đến 24 độ và giữa trưa ở ngoài trời có thể cao hơn.
Tin đăng cùng chuyên mục