Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Bale dính chấn thương thứ 18 từ khi tới Real

Thông tin mua bán
Mã tin
V242240
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
04/01/2019
Hết hạn
04/01/2020
Xem :
362
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bạch Thông » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Cần mua
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trận đấu mở màn năm 2019 của Real Madrid cá độ bóng đá online mien phi chìm trong thất vọng khi họ bị Villarreal cầm hòa 2-2, đồng thời mất ngôi sao Gareth Bale do chấn thương. Những ngày cuối năm 2018 đối với Bale là rất tươi đẹp, khi ngôi sao người xứ Wales thi đấu rất hay tại FIFA Club World Cup, giúp Real lần thứ 3 liên tiếp đăng quang ngôi vô địch. Cá nhân Bale giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải với một cú hat-trick vào lưới Kashima Antlers ở trận bán kết.
 
Tưởng như những ngày tươi đẹp đó sẽ kéo dài sang năm mới 2019, song điều đó đã không xảy ra. Trong trận đấu với đội bóng đang nằm ở nhóm cuối bảng Villarreal, Bale ra sân từ đầu nhưng không để lại quá nhiều dấu ấn. Phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1, cựu cầu thủ Tottenham gặp vấn đề với bắp chân của mình.
 
[IMG]
 
Trước trận bán kết FIFA Club World Cup 2018, Bale đã trải qua thời gian dài vật lộn với chấn thương, khi liên tục có trận đá trận nghỉ. Tất nhiên, kèm theo đó là phong độ thất thường. Tuy nhiên, ngôi sao 29 tuổi người Xứ Wales vẫn được đặt niềm tin lớn giúp Real có chức vô địch đầu tiên mùa này cách xem tỷ lệ bóng đá . 
 
Trước tiên, Bale thực tế là ngôi sao được kỳ vọng lớn nhất có thể ghi bàn cho Real dưới triều đại HLV Santiago Solari lúc này, trong bối cảnh Karim Benzema đang thi đấu rất thấp để làm nhiệm vụ mồi bóng, còn những Isco và Asensio sa sút phong độ tệ hại. 
 
Sau khi được kiểm tra trong giờ nghỉ, Bale đã không thể tiếp tục thi đấu và phải nhường chỗ cho Isco ở đầu hiệp 2. Hiện tại chưa biết rõ mức độ chấn thương của Bale như thế nào, song nhiều khả năng anh sẽ không kịp bình phục để ra sân trong trận đấu với Real Sociedad cuối tuần này trong khuôn khổ La Liga.
 
Theo thống kê, kể từ thời điểm chuyển đến Real từ Tottenham năm 2013, Bale đã dính 18 chấn thương nặng nhẹ khác nhau. Lần vắng mặt lâu nhất của Bale là mùa 2016/17, khi anh phải ngồi ngoài gần 3 tháng do chấn thương mắt cá chân (24/11/2016 đến 16/2/2017 nhà cái uy tín 2019 ).
 
Ở chuyến làm khách tới sân của Villarreal đêm qua, Real đã bị đội chủ nhà cầm hòa với tỷ số 2-2. Với kết quả này, Los Blancos dậm chân ở vị trí thứ 4 trên BXH, đồng thời kém ngôi đầu của Barca khoảng cách 7 điểm. Phát biểu sau trận đấu, HLV Santiago Solari đã đổ lỗi cho chấn thương của Bale khiến Real mất điểm.
 
"Họ (Villarreal) chơi áp sát, thể hiện khát khao giành điểm trên sân nhà. Việc Gareth Bale rời sân khiến chúng tôi phải trả giá. Chấn thương của cậu ấy khiến chúng tôi không thể tung ra những đợt phản công lợi hại. Về mặt này, Bale là một chuyên gia. Tiếc rằng cậu ấy cảm thấy đau và không thể tiếp tục thi đấu. Những thông tin cụ thể chúng ta sẽ sớm được biết", HLV Solari cho hay.
Tin đăng cùng chuyên mục