Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Chelsea đang lên phương án thay thế HLV Antonio Conte

Thông tin mua bán
Mã tin
V178697
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
06/07/2018
Hết hạn
06/07/2019
Xem :
262
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ba Bể » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Truyền thông châu Âu khẳng định, Chelsea w88 mobile đang lên phương án thay thế HLV Antonio Conte trong suốt những tháng qua. Tuy nhiên, điều này cũng chẳng làm vị chiến lược gia người Italy phật lòng. Ai cũng biết Conte và Chelsea "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt" song cựu HLV Juventus tỏ ra rất cao tay trong việc đối phó với The Blues.
 
Trước thái độ không thiện chí từ Chelsea, HLV Conte cũng trở nên vô cùng "lầy lội", đúng với tính cách vốn có của vị chiến lược gia này. Theo đó, ông không chịu rời Stamford Bridge trừ khi nhận được số tiền bồi thường 1 năm hợp đồng còn lại – dự kiến vào khoảng 9.5 triệu Bảng. Truyền thông Anh cho hay, Conte thể hiện việc "thi gan" với Chelsea bằng cách nhắn tin riêng tới các cầu thủ không dự World Cup, yêu cầu họ trở lại Chelsea tập trung vào ngày 9/7 tới. Cuối các tin nhắn, Conte còn nhấn mạnh việc ông vẫn là HLV trưởng tại Chelsea.
 
[IMG] 
 
Hiện tại phía Chelsea vẫn chưa có bất cứ bình luận về thông tin này. Theo đó, Jody Morris sẽ tới Derby County với vai trò trợ lý. Trước đó, cựu tiền vệ này đang làm HLV đội U18 Chelsea đã có 31 năm gắn bó với CLB này. Dưới sự dẫn dắt của Morris, U18 Chelsea đã vô địch 1 lần ở giải U18 ngoại hạng Anh. Morris chia sẻ rằng bản thân ông rất buồn khi phải rời Chelsea nhưng đây là thời điểm để tạo ra 1 bước ngoặt mới trong sự nghiệp.  luật tài xỉu trong cá độ bóng đá
 
CLB Chelsea cũng đã gửi những lời tri ân tới Morris và mong ông sẽ thành công ở vai trò mới.Theo những nguồn tin thân cận với Chelsea, Laurent Blanc đang trở thành ứng cử viên số 1 cho vị trí HLV trưởng của CLB này ở mùa giải 2018-2019. Hiện tại, Chelsea vẫn chưa sa thải HLV Antonio Conte, nhưng dự kiến trong ít ngày tới, khi giám đốc điều hành Marina Granovskaia trở lại CLB sau kì nghỉ cùng gia đình, quyết định sa thải sẽ được đưa ra.
 
Chia sẻ trong ngày nhậm chức, cựu danh thủ Chelsea tỏ ra vui mừng: "Tôi luôn muốn được huấn luyện một đội bóng có bề dày lịch sử như Derby County, vì vậy đây là cơ hội rất lớn. Tôi đã dành thời gian để thảo luận về định hướng của CLB với ngài Chủ tịch và các thành viên HĐQT. Chúng tôi muốn giúp CLB cải thiện thành tích về đích ở Top 6 Championship mùa giải trước, trong khi cùng lúc mang về đây những tài năng kiệt xuất và thử nghiệm những tài năng trẻ đang có tại Pride Park.
 
HLV Maurizio Sarri 138 com
 
Ban đầu, Maurizio Sarri mới là người được ban lãnh đạo Chelsea nhắm tới. Tuy nhiên, chủ tịch Roman Abramovic không muốn chi ra khoản tiền phá vỡ hợp đồng lên tới 7 triệu bảng để có được sự phục vụ của nhà cầm quân này từ Napoli. 
 
Với Laurent Blanc, mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn nhiều, khi ông vẫn đang thất nghiệp kể từ sau khi rời Paris Saint Germain 2 năm trước. Avram Grant - người đã đưa Chelsea tới trận chung kết Champions League năm 2008, cũng là một ứng cử viên tiềm năng khác cho vị trí HLV trưởng đội chủ sân Stamford Bridge.
Tin đăng cùng chuyên mục