Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

Sim hợp năm sinh cũng như những điều chị em chưa biết

Thông tin mua bán
Mã tin
V091673
Giá
1.000.000 VNĐ
Ngày đăng
06/02/2017
Hết hạn
06/02/2018
Xem :
541
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Ba Bể » Bắc Kạn
Loại tin đăng
Họ tên
simhnoiabc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Sim số đẹp hiện nay rất đa dạng và phong phú về chủng loại và mức giá như sim lộc phát, sim tam hoa, sim tứ quý...Mỗi loại sim số đẹp có những ý nghĩa riêng, phù hợp với từng cá nhân khác biệt. Đặc biệt là hiện nay sim số đẹp rất có giá, lựa chọn được sim số đẹp hợp mệnh sẽ đem lại nhiều điều tốt đẹp. Tuy nhiên, nếu không biết cách chọn sim số đẹp, bạn có thể sẽ mua phải “sim xấu” với mình và vẫn phải trả giá cực cao. Vậy tiêu chí khi chọn sim số đẹp là gì? Nên lựa chọn như thế nào là băn khoăn của không ít người khi mua sim. Hãy tham khảo bài viết để có sim số đẹp hợp năm sinh với giá rẻ nhé!

Trong ngũ hành  Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ bạn là người mệnh gì? Nếu ban là sinh năm 1990 người mệnh Thổ hãy sim đuôi 1990 chọn cho mình sim sim đuôi phù hợp cũng như dành tặng món quà ý nghĩa này tới người bạn yêu thương nhé. Chắc hẳn sim phong thủy sẽ mang lại niềm vui lớn cho người được nhận bởi những lợi ích mà nó mạng lại và cho thấy bạn là người rất chu đáo và tinh tế. Lựa chọn được sim đuôi chứa năm sinh của mình như mang trên mình chiếc thẻ đa năng cho mọi cánh cửa vậy. Hãy khám phá những điều tuyệt vời phía sau sim số đẹp hợp tuổi.

Bạn muốn tìm mua sim đẹp hợp với năm sinh 1993 nhưng chưa có địa chỉ tin cậy và lo lắng về chất lượng sim nhận được. Truy cập và tìm sim năm sinh 1993 sau đây, bạn sẽ tìm được những sim điện thoại ưng ý nhất không mất nhiều thời gian công sức và đặc biệt là chi phí tại đây bạn được cung cấp vô vàn số sim có chứa năm sinh của mình.

Không chỉ  riêng đối với bất kì năm sinh nào , đa số ai cũng muốn sở hữu cho mình một số sim đẹp hợp mệnh, với giá trị niềm tin về tinh thần sự  may mắn và thành công một điển hình đơn giản ngay như những ai sinh năm 1994 thuộc mệnh Hỏa chọn sim hợp với tuổi và mệnh của mình cũng theo thuyết ngũ hành  có sự cân bằng  âm dương cho những người mang mệnh Mộc. Để có thể tiết kiệm thời gian và có kết quả tương đối chính xác thì bạn tham khảo phù hợp với túi tiền cũng như kỳ vọng mà bạn đưa ra.

 

Tin đăng cùng chuyên mục