Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tài chính, ngân hàng

TÌM KIẾM
Tài chính, ngân hàng

Bạn quản lý tài chính theo hình thức nào?

Thông tin mua bán
Mã tin
V242745
Giá
1.200 VNĐ
Ngày đăng
06/01/2019
Hết hạn
29/01/2022
Xem :
314
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bạc Liêu
Loại tin đăng
Họ tên
duyennguyen
Điện thoại
0924171013
Địa chỉ
96 võ chí công
Nội dung chi tiết

chả hạn, mang số tiền tiết kiệm 500 triệu đồng, bạn có thể cân nói tìm căn nhà khoảng một tỷ đồng. Bạn sẽ trả trước 400 triệu đồng, phần còn lại vay nhà băng . với khoản vay 600 triệu đồng này, trong năm đầu tiên , mỗi tháng bạn chỉ phải trả tối đa 5,5 triệu đồng (cả gốc lẫn lãi). các năm sau, mỗi tháng, bạn trả tối đa 6 triệu đồng và sẽ giảm dần trên dư nợ thực tại .

xem thêm: vay tiền nóng tư nhân uy tín

vay tiền hỗ trợ toàn quốc nhanh chóng

vay tiền nóng không cần thế chấp

nếu thu nhập hàng tháng của hai vợ chồng khoảng 20 triệu đồng, khoản nợ này hoàn toàn trong tầm tay của bạn. 100 Triệu đồng còn lại bạn có thể gửi tiết kiệm, phòng ngừa cho các khoản giá tiền nảy sinh, hoặc đi học để trau dồi, tăng tri thức , kỹ năng giúp ích cho công tác và khả năng thăng tiến trong khoảng thời gian dài.

Trong trường hợp bạn không mang đủ nguồn nguồn vốn để mua nhà cho chính mình hoặc cho người thân (bố/mẹ/con ruột), bạn nên nghĩ đến việc sử dụng vốn vay từ ngân hàng để với thể mang ngôi nhà ngay thức thì , thay vì chờ tới lúc mang đủ nguồn nguồn vốn . Tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng trong ngắn hạn hay dài hạn, VIB sẽ sản xuất gói sản phẩm thích hợp , ổn định cho khách hàng .

Ông Godfrey Swain, Giám đốc Khối nhà băng bán sỉ VIB

lựa chọn sản phẩm thích hợp

Mặt bằng lãi suất cho vay mua căn hộ khá ổn định và nhà băng sở hữu nhiều tiết mục nguồn vốn vay ưu đãi mang đối tượng này. cách đây không lâu , lãi suất huy động của những ngân hàng với tăng nhẹ, nhưng phần nhiều là do khó khăn tiền gửi huy động giữa các ngân hàng , chứ ko hoàn toàn do những yếu tố vĩ mô.

 

Tin đăng cùng chuyên mục