Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Đất ở - Đất thổ cư

TÌM KIẾM
Đất ở - Đất thổ cư

Xem xét ý nghĩa cung hoàng đạo cho quý khách chính xác năm 2017

Thông tin mua bán
Mã tin
V093294
Giá
100.000 VNĐ
Ngày đăng
08/03/2017
Hết hạn
08/03/2018
Xem :
491
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Lương Tài » Bắc Ninh
Loại tin đăng
Họ tên
simhnoiabc
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Mỗi cung Hoàng đạo mang một biểu tượng riêng, một ý nghĩa riêng. Đằng sau những hình vẽ đơn giản đó là cả một truyền thuyết dài, những câu chuyện ngàn lẻ một đêm với rất nhiều những điều thú vị. Hãy cùng khám phá ý nghĩa của các cung nào.

Ý nghĩa của cung Thiên Yết

Nếu bạn sinh vàohttp://simsophongthuy.com.vn/sinh-ngay-10-thang-11-thuoc-cung-gi.htmlthì có nghĩa là bạn thuộc vào cung Thiên Yết đấy! bạn đã hiểu về ý nghĩa của chòm sao này chưa?

Thiên Yết hay còn có tên gọi khác là Thần Nông, sinh vào cuối mùa thu. Thích sự yên tĩnh, thanh tịnh và đẹp đẽ. Yêu vội vàng, oán cũng sâu, khinh danh lợi, nhưng lại có thiên phú thành danh đắc lợi. Nghiêng về xu hướng tâm linh và  thể xác hoàn toàn hòa hợp.

Thần nông, là một chòm sao có phong cách riêng, rõ ràng khác với người thường, giấu giếm suy nghĩ tài tình. Thường dễ dàng tha thứ việc khiến người ta khó tha thứ, biết cười người khác đúng chỗ.

Ý nghĩa cung Xử Nữ

Bạn sinh vào đầusinh tháng 9 là cung gì thì bạn là người thuộc cung Xử Nữ, biểu tượng là chữ M là viết tắt của Mary – đức mẹ đồng trinh sinh ra chúa Jesus; hoạ tiết bên cạnh đại diện cho bó lúa.  Người cung Xử Nữ rất tỉ mỉ, kĩ càng, có năng lực, khá khắt khe và có lý lẽ.

Là người dễ dao động, họ cần những lời khen, nhưng họ cũng được quý trọng trong công việc vì trí thông minh vượt trội. Người cung Xử Nữ cần được yêu và tin vào tình bạn. Họ tin vào tình yêu dù vẫn khó có thể sống trọn đời với người mình yêu.

Có thể nói tính cách kỳ lạ nhất của Xử Nữ là dù cho cuộc sống và tình yêu của họ có nhiều thăng trầm như thế nào thì họ vẫn trung thành với mọi người mà không hề có một chút hoài nghi nào. Họ khéo tay và tốt bụng, nhưng đôi khi lại hơi lợi dụng người khác.

 

 

Tin đăng cùng chuyên mục