Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Khám phá Game Thunder Assault: Airplane – tựa game huyền thoại

Thông tin mua bán
Mã tin
V124848
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
05/12/2017
Hết hạn
05/12/2018
Xem :
278
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bắc Ninh
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Khám phá Game Thunder Assault: Airplane – tựa game huyền thoại

Nếu bạn là người muốn thám hiểm thì bạn hãy khám phá game Thunder Assault: Airplane ngay hôm nay, rất nhiều tính năng độc đáo trong game sẽ khiến bạn mê mệt.

Cùng khám phá game Thunder Assault: Airplane ngay hôm nay

Game Thunder Assault: Airplane là thể loại game biến giấc mơ của bạn thành hiện thực. Hóa thân vào game bạn có thể sẽ được trở thành bậc thầy của không khí, bậc thầy của vũ trụ khi chiến đấu. Trong cuộc chiến bạn sẽ được làm những điều mà thế giới thực của bạn chưa từng được chạm tay. Điều này sẽ giúp bạn có những bước tiến vượt bậc và nâng cao khả năng nhanh nhạy của mình qua từng bước di chuyển.

1. Những đặc điểm hấp dẫn trong Game Thunder Assault: Airplane

Game Thunder Assault: Airplane được nhiều người ví như game bắn máy bay hấp dẫn

Nội dung dựa trên những cuộc chiến đấu giữa các phi cơ và bạn sẽ đại diện cho con người được quân đội trang bị những vũ khí hiện đại nhất để bay vào không gian chiến đấu với người ngoài hành tinh vô cùng mạnh và đông đảo

Nhưng bạn nhớ rằng những người ngoài hành tinh đó chỉ được số lượng lớn và mạnh còn thông minh thì không thể bằng con người. Nên bạn sẽ có cơ hội rất lớn để giành chiến thắng ngoại mục.

Game mở màn cho bạn sẽ là 1 lính tân binh và bắt đầu vào game bạn sẽ được 1 chỉ huy hướng dẫn cho bạn cách tạo phòng chơi, cách nâng cấp, cách làm nhiệm vụ… và sau khi lên được cấp độ 10 thì bạn sẽ bắt đầu phiêu lưu cùng con tàu chiến của mình.

Nhiệm vụ của bạn đó là hãy cố gắng làm xong tất cả và tham gia sự kiện để nhận kim cương, khi bạn đã có nhiều viên kim cương bạn có thể nâng cấp chiến cơ, mua thêm vũ khí và mua thêm các vật phẩm hỗ trợ để khi xuất trận nó sẽ là thứ hỗ trợ đắc lực cho bạn vượt ải.

Chiến thắng để dành chiếc cup danh giá

Hòa nhập vào game bạn sẽ được chơi với nền đồ họa đẹp mắt, mượt mà trên từng cách di chuyển. Được tham gia vào nhiều thử thách khác nhau với các phần chơi vô cùng khó, bạn có thể thể hiện khả năng vượt ải và khéo léo của mình.

Trong game còn có bảng xếp hạng cao thủ sức mạnh, top lực chiến để bạn có thể thỏa mãn trong khi chơi.

2. Chơi Game Thunder Assault: Airplane như thế nào?

Bạn đã bao giờ tưởng tượng rằng có 1 ngày nào đó sẽ được tham gia vào không quân và giải cứu thế giới chưa. Hay những ước mơ hồi bé của bạn là được bay lên vũ trụ, trái đất để khám phá những điều bạn thắc mắc chưa. Game Thunder Assault: Airplane sẽ cho bạn chạm 1 tay vào ước mơ của mình.

Khi tham gia vào Game Thunder Assault: Airplane bạn sẽ được cung cấp nhiều loại kẻ thù khác nhau và những Boss chết người để bạn có thể chiến đấu 1 cách hết sức.

Những sự náo loạn trong game buộc bạn phải có chiến thuật tốt để né tránh

Trong quá trình tham chiến, bạn sẽ phải tìm cách nào đó thật an toàn để né tránh những viên đạn của kẻ thù, nếu bạn tránh được thì đó chính là chìa khóa đưa bạn tới thành công.

Lúc mới bắt đầu tham chiến, chắc hẳn bạn rất sợ vì không biết làm cách nào để có thể chiến thắng những tên Boss chết người kia, nhưng không, tham gia vào bạn sẽ thấy, điều này vô cùng dễ dàng và bạn sẽ có sức mạnh như badass.

Mỗi trận chiến bạn sẽ phải đối mặt với 2 điều, 1 điều tốt và 1 điều xấu:

Hoặc là bạn sẽ tiêu diệt tất cả các mục tiêu ở phía trước của bạn nhanh như chớp và không tốn sức lực vì bạn có những chiến thuật hợp lý.

Hoặc là bạn sẽ phải đối mặt với cơn mưa viên đạn của Boss và bạn sẽ hy sinh 1 cách nhanh chóng.

Lúc này chắc chắn đòi hỏi bạn phải liều mạng, hãy để máy bay của bạn bay trong không gian của đạn giống như bay bên cạnh cuộc sống và cái chết.

Điều này vô cùng dễ dàng, nhưng để có thành quả như vậy bạn phải luyện tập nhiều để trở thành 1 người chơi chính. Thunder Assault là 1 trải nghiệm thú vị cho tất cả những ai yêu thích máy bay, không chiến và đam mê những câu chuyện về khoa học viễn tưởng. Ngoài ra, bạn có thể nâng cấp máy bay của bạn trước khi bước vào những thách thức của giai đoạn mới. Hệ thống vũ khí mới và chế độ nhiều người sẽ sớm mang lại cho bạn những trải nghiệm khác nhau.

3. Cách tải và cài đặt Game Thunder Assault: Airplane

Có rất nhiều cách tải game nhưng 2 cách chủ đạo sau đây sẽ giúp bạn nhanh chóng được tham gia vào cuộc chơi.

Cách 1: Vào App Store sau đó tìm kiếm dòng chữ “Airplane” và tiến hành cài đặt

Cách 2: Bạn click trực tiếp vào link tải ở đây.

Cài đặt game để tham gia cuộc chiến

Còn chần chừ gì nữa mà không thử sức với Game Thunder Assault: Airplane, cực kỳ hấp dẫn. Bạn không chỉ thỏa mãn đam mê chơi game của mình mà còn trở về với ước mơ thời thơ ấu. Chúc các bạn chơi game vui vẻ

 

Tin đăng cùng chuyên mục