Trang nhất » Rao vặt » Tuyển sinh - đào tạo » Du học

TÌM KIẾM
Du học

Tuyển Sinh Du học Hàn Quốc 2017

Thông tin mua bán
Mã tin
V095741
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/04/2017
Hết hạn
16/04/2018
Xem :
582
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bắc Ninh
Loại tin đăng
Họ tên
đỗ thiện
Điện thoại
0981000225
Địa chỉ
Ngõ 564 đường Hoàng Quốc Việt
Nội dung chi tiết

Thị trường xuất khẩu lao động Hàn Quốc trong thời gian vừa qua đang tạm thời đóng băng bởi tỷ lệ lao động “chui” và tình trạng cư trú bất hợp pháp quá nhiều: khoảng 32 %, đôi lúc đỉnh điểm lên đến 50% ảnh hưởng không ít đến sinh viên muốn du học Hàn Quốc. Trước thực trạng này, ngày 29 tháng 7 năm 2016, Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội đã chính thức công bố công văn gửi Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc ngừng tiếp nhận lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS với 44 quận/huyện thuộc 10 tỉnh: Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Dương, Thái Bình, Quảng Bình, Hưng Yên, Nam Định.

du học hàn quốc

Sau thông tin gây hoang mang trên, gần đây do thực trạng du học sinh bất hợp pháp ngày càng gia tăng đã xuất hiện thông tin: “Siết chặt visa của du học sinh Nghệ An, Thanh Hóa, Quảng Bình, Hà Tĩnh đi du học tại Hàn Quốc”. Hiện tại, chưa có thông tin chính thức nhưng một số trường Đại học tại Hàn Quốc đã thông báo dừng tuyển du học sinh các tỉnh miền Trung từ các Trung tâm du học Hàn Quốc có du học sinh bất hợp pháp.

du học hàn quốc

 

Với kinh nghiệm làm việc 10 năm trong lĩnh vực tư vấn du học Hàn QuốcTrung tâm du học Hàn Quốc HANNA đã xây dựng được sự tin tưởng tuyệt đối với các trường cao đẳng và đại học hàng đầu của Hàn Quốc. Các du học sinh qua Trung tâm du học luôn chấp hành mọi quy định của Chính phủ Hàn Quốc trong quá trình học tập và làm việc tại xứ sở Kim Chi. Vì vậy, Trung tâm vẫn liên tục tuyển sinh khắp các tỉnh thành của cả nước, trong đó bao gồm cả các tỉnh nói trên.

du học hàn quốc

Đến với HANNA, phụ huynh và các bạn học sinh sinh viên sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và đầy tâm huyết. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, đặt uy tín lên hàng đầu, Trung tâm hỗ trợ việc làm thêm, xin học bổng và chuyển trường cho du học sinh từ năm 2 trở đi. Thủ tục hoàn thiện hồ sơ nhanh chóng, chi phí hợp lý với tỉ lệ đỗ Visa  lên tới 99%.

du học hàn quốc

Cánh cửa du học Hàn Quốc vẫn luôn rộng mở với các bạn Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình chịu thương, chịu khó có học lực tốt. Các bạn hãy nhanh tay đăng ký tại Trung tâm du học Hàn Quốc HANNA để biến ước mơ du học của mình thành hiện thực nhé!


 

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI HANNA

TRUNG TÂM DU HỌC HÀN QUỐC HANNA

Địa chỉ: BT01 – P. Đại Phúc – TP. Bắc Ninh – Tỉnh Bắc Ninh

Tel: 02413.854.106                        Hotline: 0984.006.789/ 0973.89.89.88

Email: pdb.kore@gmail.com         Website: www.hanna.edu.vn

Tin đăng cùng chuyên mục