Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Nhà riêng

TÌM KIẾM
Nhà riêng

Kylian Mbappe là ứng viên số 1 cho danh hiệu Golden Boy

Thông tin mua bán
Mã tin
V211374
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
03/10/2018
Hết hạn
03/10/2019
Xem :
272
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Gia Bình » Bắc Ninh
Loại tin đăng
Cần bán
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Vào tối nay (3/10), CLB PSG sẽ bước vào lượt trận thứ 2  kỹ thuật chọn kèo bóng đá hiệu quả vòng bảng Champions League tiếp đón CLB Sao đỏ Belgrade trên sân công viên các hoàng tử. Sau trận thua 2-3 trước Liverpool ở lượt trận đầu tiên, 3 điểm chắc chắn là mục tiêu của các nhà ĐKVĐ nước Pháp. Không chỉ với tập thể đội bóng, mà với cá nhân của Kylina Mbappe, chân sút này cũng rất mong muốn thể hiện bởi anh đang là ứng viên số 1 cho danh hiệu Golden Boy 2018.
 
Golden Boy là giải thưởng bóng đá do tạp chí thể thao nổi tiếng Italia, Tuttosport thành lập năm 2003 nhằm vinh danh các cầu thủ dưới 21 tuổi đang thi đấu ở các giải bóng đá châu Âu. Kylian Mbappe là ứng viên số 1 cho danh hiệu Golden Boy  Hôm qua (2/10), Ban tổ chức giải thưởng đã công bố danh sách 40 ứng cử viên lọt vào vòng bình chọn năm 2018. Không có gì bất ngờ khi tiền đạo người Pháp, Kylian Mbappe là cái tên nổi bật nhất.
 
[IMG]  
 
Trong năm qua, tiền đạo 19 tuổi này đã cùng PSG giành cú ăn 3 giải quốc nội trước khi tỏa sáng để đưa ĐT Pháp lên ngôi vô địch World Cup 2018. Tại nước Nga, Mbappe ghi được 4 bàn thắng, trong đó có cú đúp để loại ĐT Argentina của Messi ở vòng 1/8 và 1 bàn thắng trong trận chung kết với ĐT Croatia. web cá độ bóng đá qua mạng
 
Thành tích và màn trình diễn vượt trội của Mbappe khiến nhiều người tin rằng tiền đạo này sẽ trở thành người đầu tiên giành giải Golden Boy 2 năm liên tiếp. Năm ngoái, Mbappe cũng dễ dàng thắng giải này nhờ phong độ tuyệt vời trong màu áo CLB Monaco. Năm nay mới 19 tuổi và Mbappe hoàn toàn có thể giành giải thương này thêm 2 năm nữa nếu giữ được phong độ hiện tại.Fabinho từng là đồng đội của Mbappe thời còn chơi cho AS Monaco. Tuy nhiên, Fabinho đã rời AS Monaco sau mùa giải thành công và đầu quân cho Liverpool. Lúc này, Mbappe cũng không còn ở AS Monaco nữa khi chuyển sang chơi cho PSG và cả hai vẫn còn đang giữ liên lạc.
 
Ngôi sao trị giá 39 triệu Bảng chuyển tới Anfield từ Monaco tiết lộ, anh đang tìm cách thuyết phục Mbappe chuyển tới Ngoại hạng Anh và chung mái nhà Liverpool. "Cậu ấy (Mbappe) đã khẳng định sẽ ở lại PSG mùa này nhưng tôi đang cố gắng khiến cậu ấy đổi ý trong thời gian tới. Tôi từ từ giải thích và chứng minh rằng Liverpool sẽ là bến đỗ thích hợp nhất với Mbappe", cầu thủ người Brazil cho hay. Công cụ dự đoán cá độ bóng đá 
 
Mbappe vừa có kỳ World Cup thành công trên đất Nga khi cùng ĐT Pháp đăng quang. Đáng nói, Mbappe ghi 4 bàn và giành danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018. Theo đó, Mbappe càng trở nên hấp dẫn hơn trong mắt các nhà tuyển trạch viên của các CLB lớn.
Tin đăng cùng chuyên mục