Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Tư vấn thuế, luật

TÌM KIẾM
Tư vấn thuế, luật

pi đã lên sàn chưa ? FaucetHub là gì?

Thông tin mua bán
Mã tin
V417428
Giá
328.000 VNĐ
Ngày đăng
21/04/2021
Hết hạn
16/04/2022
Xem :
444
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Gia Bình » Bắc Ninh
Loại tin đăng
Họ tên
Nguyenn Hoai
Điện thoại
0965802909
Địa chỉ
64 Nguyễn Hoàng
Nội dung chi tiết

 

 

FaucetHub là gì?

FaucetHub là một nền móng micro wallet (ví vi mô) – micro payment (thanh toán vi mô) cho phép người mua lưu trữ, cũng như can dự đến việc thanh toán với số tiền rất nhỏ trong ngành nghề thị trường tiền mã hóa. Khi nhắc tới tiền mã hóa, ví dụ như Bitcoin, nó sẽ có những khoản thanh toán dưới dạng các satoshi, trong đó 1 satoshi bằng 1/100 trăm triệu của một BTC.

FaucetHub thường được dùng như là một ví trung gian để nhận tiền từ những trang cho phép đào coin, kiếm coin miễn phí đã kết liên với FaucetHub. Thêm vào đó, bạn cũng có thể sử dụng FaucetHub để làm ví cất giữ những đồng tiền công nghệ số của mình, tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích, vì chưa biết độ an toàn của nó thế nào.

Tại FaucetHub liệt kê cực nhiều trang kiếm coin miễn phí bằng đa dạng cách không giống nhau, bạn có thể sử dụng FaucetHub để tìm kiếm những trang kiếm coin miễn phí chất lượng và phù hợp với mình để tham dự. Hiện tại FaucetHub đang hỗ trợ phổ thông đồng coin gồm: Bitcoin, Ethereum, Litecoin

đọc thêm tại : pi đã lên sàn chưa

vì sao cần sử dụng FaucetHub cho các trang kiếm coin miễn phí?

Bởi vì hầu hết toàn bộ các trang kiếm coin miễn phí hiện nay đều liên kết với FaucetHub, nhất là các trang Faucet (nhận coin miễn phí 1 tiếng/lần bằng cách gõ captcha). Đối với những trang này, các bạn sẽ chẳng thể rút trực tiếp về ví riêng hoặc ví sàn, đề xuất bạn phải rút về FaucetHub sau đó mới có thể rút về ví riêng hoặc rút ra sàn để bán.

Một lý do nên dùng FaucetHub nữa là trong công đoạn kiếm coin miễn phí ở những trang ấy, thì các bạn có thể rút coin về ví trên FaucetHub hay liên hệ ví khác được liên kết với FaucetHub bất kỳ lúc nào, cho dù số lượng rất nhỏ. Số tiền ấy được hoàn thành tức thì và hoàn toàn miễn phí. Các bạn có thể tham gia cực nhiều trang kiếm coin miễn phí và sử dụng chung một ví FaucetHub để rút về.

lưu ý: các coin được gửi về ví trên FaucetHub hay liên kết với FaucetHub sẽ ko được chuyển thẳng với ví gốc mà bạn liên kết với FaucetHub. Và để rút số coin đó về liên hệ ví gốc đích thực của các bạn, bạn cần phải tiến hành thêm một bước nữa, đó là rút tiền trong khoảng ví FaucetHub về ví gốc (bất kỳ địa chỉ ví nào đã được liên kết), bước này thì sẽ phải mất phí đàm phán và chờ thời kì công nhận khối như mọi thương lượng thông thường khác. Khi rút coin trong khoảng ví trên FaucetHub về ví gốc, bạn nên tích số lượng phổ biến một tí mới rút về, bởi vì nếu như ít quá sẽ có thể ko đủ để trả cho phí thương lượng.

đọc thêm : 1 pi network bằng bao nhiêu VND

Hướng dẫn đăng ký tài khoản FaucetHub

thao tác 1: các bạn vào link để vào trang chủ của FaucetHub. Sau ấy bạn vào SIGNUP.

thao tác 2: Điền số đông thông tin vào form đăng ký, tuần tự là: Tên đăng nhập (viết liền ko dấu), email, nhập lại email, địa chỉ ví bitcoin, mật khẩu, nhập lại mật khẩu. Sau đó tích vào đồng ý với hai điều khoản bên dưới, Tiếp đến xác nhận captcha bằng cách Tích vào ô “Tôi không hề là một robot”. Khi hoàn tất mọi thông báo, các bạn nhấn Sign up.

nếu như đăng ký thành công bạn sẽ nhận được thông tin như sau, lúc này hãy tiếp tục tiến hành thao tác 3.

bước 3: Vào kiểm tra email, các bạn sẽ nhận được một email được gửi trong khoảng FaucetHub, hãy mở email đấy ra rồi click vào link kích hoạt. Nếu không thấy email của FaucetHub hãy kiểm tra cả hộp thư spam.

Sau khi kích hoạt thành công, thì bạn đã hoàn thành đăng ký tài khoản trên FaucetHub rồi ấy, bạn hãy dùng account ấy để kiếm coin miễn phí thôi.

tham khảo thêm : Đánh giá sàn binance

Hướng dẫn lấy địa chỉ ví coin trên FaucetHub

lúc các bạn muốn lấy địa chỉ ví trên FaucetHub để đăng ký và rút tiền từ những trang kiếm coin, thì các bạn lấy địa chỉ ví trên FaucetHub như sau:

bạn vào mục User Dashboard trong phần USER+ rồi vào Deposit. Sau đó kéo xuống phía dưới sắm đồng coin mà bạn muốn lấy địa chỉ ví, giả dụ đồng coin đó chưa được mở liên hệ ví thì bạn click vào “Generate ABC Address” ( trong đó ABC là tên đồng coin tương ứng), các bạn sẽ thấy địa chỉ ví được mở ra. Bạn chỉ cần mở 1 lần, những lần tới vào là thấy liên hệ ví luôn.

lúc lấy được địa chỉ ví trên Faucet rồi, bạn có thể dùng để nạp tiền vào FaucetHub và rút tiền về FaucetHub trong khoảng các trang kiếm coin, đào coin.

Hướng dẫn kết liên địa chỉ ví của các bạn với FaucetHub

Để rút tiền từ FaucetHub về một liên hệ ví nào đó thì liên hệ ví đó phải được kết liên với FaucetHub, và ví như các bạn cần sử dụng liên hệ ví nào ấy để đăng ký kiếm coin từ những trang có liên kết với FaucetHub thì địa chỉ ví đó cũng phải được kết liên với FaucetHub thì mới có thể rút tiền. Cách kết liên liên hệ ví với FaucetHub bạn làm như sau:

các bạn vào mục User Dashboard trong phần USER+ rồi vào Wallet Addresses. Tại đây, các bạn dán địa chỉ ví cần kết liên vào chỗ “Link a New Address” và chọn loại tiền đang liên kết ví tại phần “Currency” (bạn cần sử dụng địa chỉ ví của đồng tiền nào thì cần chọn đúng đồng tiền đó nhé). Sau ấy click vào phần Link This Address để thực hiện liên kết.

nếu như kết liên thành công, bạn sẽ thấy có đoạn chữ thông tin màu xanh như ảnh bên dưới:

Sau đó các bạn kéo xuống bên dưới sẽ thấy tất cả rất nhiều những địa chỉ ví của gần như các đồng bạc điện tử đã được kết liên. Bạn có thể nhấn vào Stats để xem Báo cáo về số dư và click vào Unlink để hủy liên kết nếu như muốn.

chú ý: Với địa chỉ ví của bạn được liên kết với FaucetHub ở phần này, thì các bạn sẽ chẳng thể sử dụng nó để nạp tiền vào ví FaucetHub! Ví này chỉ dùng để rút tiền trong khoảng những trang đã được kết liên với FaucetHub mà thôi. Để nạp tiền (chuyển tiền) vào ví FaucetHub bạn cần phải sử dụng đúng địa chỉ ví coin được FaucetHub cung ứng (tức là liên hệ ví mà chúng tôi đã hướng dẫn cách lấy ở bên trên rồi đó).

Hướng dẫn rút coin từ FaucetHub về ví riêng (các ví đã được liên kết).

các bạn chỉ được rút coin về liên hệ ví nào đó, chả hạn muốn rút về ví riêng hoặc rút lên ví sàn để bán…khi bạn đã thực hiện xong việc kết liên liên hệ ví đấy với FaucetHub theo hướng dẫn ở phần trên.Để rút coin từ FaucetHub về ví đã được kết liên, các bạn làm như sau:

thao tác 1: các bạn vào mục bạn vào mục User Dashboard trong phần USER+ rồi vào Withdraw sau đấy chọn vào đồng coin các bạn muốn rút.

bước hai: Chọn địa chỉ ví cần rút tại ô ABC Address – ABC là tên đồng coin (Lưu ý: địa chỉ ví phải được liên kết với FaucetHub mới được hiển thị lên cho các bạn chọn), sau đấy nhập số lượng coin muốn rút vào ô Amount. Tích vào chỗ Expedite this withdraw…..nếu muốn rút nhanh trong ngày, sẽ phải mất thêm một khoản phí nhỏ, còn giả dụ không chọn cái này thì coin của bạn sẽ phải đợi trong khoảng 1- 2 ngày mới được xử lý. Sau đó click vào Submit Withdraw Request để tiến hành rút. Như vậy là tiến hành lệnh rút thành công, giờ công việc của bạn là đợi coin về ví thôi.

Hướng dẫn xem danh sách những trang kiếm coin miễn phí được liệt kê trên FaucetHub

Để xem dánh sách những trang kiếm coin free được liệt kê trên Faucet, các bạn vào mục SITES sẽ thấy danh sách rất nhiều trang kiếm coin miễn phí bằng phổ biến cách không giống nhau. Có thể chọn đồng coin muốn kiếm miễn phí (Bitcoin, Ethereum hoặc Litecoin…), chọn những hình thức kiếm miễn phí như Fauset, Game, Gambling, PTC, mining…

song song bạn sẽ thấy một bảng danh sách các trang kiếm coin miễn phí ở ngay phía dưới. Để truy vấn cập vào trang web tương ứng, bạn click vào Visit.

Trong bảng danh sách những trang kiếm coin miễn phí, bạn có thể xem những số liệu Thống kê cho từng trang như: Added (ngày được thêm), Raward (số coin thưởng), Timer (thời gian mỗi lần thưởng), Paid This Week (số tiền đã trả trong tuần), Users (số người dùng), Health (sức hoạt động).

Lời kết

Trên đây là bài viết “FaucetHub là gì? Hướng dẫn đăng ký, dùng FaucetHub chi tiết nhất” của Blog tiền ảo, Hy vọng qua bài viết bạn sẽ hiểu hơn về bảng giá coin Faucet, cũng như cách đăng ký tài khoản, và sử dụng các chức năng cơ bản của nó. Có thể thấy đây là một trang web hơi hữu dụng và rất cấp thiết cho những bạn muốn kiếm coin miễn phí và các người đào coin với quy mô từ nhỏ tới to. Hi vọng ưng chuẩn bài viết này, sẽ giúp các bạn tiện dụng hơn trong việc đào coin và kiếm coin miễn phí.

giả dụ bạn thấy bài viết của chúng tôi bổ ích thì hãy san sẻ cho các bạn bè, và đừng quên để lại quan điểm nhận xét qua tính năng bình luận phía dưới nhé! Chúc bạn thành công!

 

 

 
Tin đăng cùng chuyên mục