Trang nhất » Rao vặt » Việc làm » Việc tìm người

TÌM KIẾM
Việc tìm người

Tuyển công nhân sản xuất khu công nghiệp tại Bắc Ninh 2018

Thông tin mua bán
Mã tin
V183021
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/07/2018
Hết hạn
17/07/2019
Xem :
170
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Tp. Bắc Ninh » Bắc Ninh
Loại tin đăng
Họ tên
nhannt1234
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Tuyển công nhân sản xuất khu công nghiệp tại Bắc Ninh

Tuyển công nhân sản xuất kcn băc ninh mới nhất 2018 mới nhất - Tìm kiếm việc làm và tuyển dụng nhanh tại Bắc Ninh từ các nhà tuyển dụng lương cao hàng đầu Việt Nam. Với hàng nghìn việc làm tại khu công nghiệp tại Bắc Ninh (Quế Võ, Tiên Sơn, Đại Đồng, Yên Phong, VSIP Bắc Ninh, Bắc Ninh, Hanaka, Hạp Lĩnh, Khai Sơn, Tân Hồng, Từ Sơn, Thuận Thành, Thuận Thành 2, Thuận Thành 3, Đình Bảng, Yên Phong 2, Quế Võ 3, Gia Bình, thị trấn Đại Kim, thị trấn Nam Sơn, ) giúp cho người tìm việc Bắc Ninh có cơ hội được tuyển dụng tại Bắc Ninh. Tìm việc làm nhanh tại Bắc Ninh - Thông tin tuyển dụng mới nhất được cập nhật liên tiếp từ các công ty, nhà máy, khu chế xuất, khu công nghiệp tại Bắc Ninh. Một trong những trọng điểm trong phát hành kinh tế tại miền Bắc.

Kết quả hình ảnh cho tuyển công nhân tại bắc ninh

Bắc Ninh có rất nhiều khu công nghiệp và cũng có nhiều công ty tuyển công nhân phát triển tại khu công nghiệp cho các bạn học sinh , sinh viên đi làm :
Khu công nghiệp quế võ 1
Khu công nghiệp quế võ 2
Khu công nghiệp khắc niệm
Khu công nghiệp đại đồng
Đây là những nơi có số lượng các công ty tuyển công nhân thời vụ Bắc Ninh nhiều nhất.Nếu các bạn muốn di chuyển thì chỉ cần nhà xe cho xuống các khu công nghiệp là các bạn có thể đến nơi làm việc của mình

Hình ảnh có liên quan

Khu công nghiệp nào tuyển công nhân nhiều nhất

  1. Khu công nghiệp quế võ : Là nơi nhiều nhà đầu tư của nước ngoài và cũng là rất nhiều các công ty của nước ngoài có nhu cầu tuyển thời vụ nhiều nhất.Phải nói ở đây nhận thời vụ cả những tháng trong năm mà làm việc không hết.Đối với sinh viên học sinh trên địa bàn có nhu cầu kiếm thêm thu nhập cũng có thể đi làm.Quế võ 1 và Quế võ 2 là 2 địa bàn bao la.Hiện nay quế võ 2 cũng là nơi hiện ra nhiều ngành công nghiệp tuyển công nhân thời vụ.
  2. Khu công nghiệp Khắc Niệm : Nó nằm ở chân cầu bồ sơn đi vào một chút.Nếu bạn nào đã từng làm ở đó thì đây chính là nơi có số lượng công nhân cũng khá đông đảo.Một số lượng công ty người nước ngoài đã đầu tư vào đây để thú vị một lượng công nhân lớn.

Trang chủ: Jobpro.vn

Tin đăng cùng chuyên mục