Trang nhất » Rao vặt » Bất động sản » Dự án

TÌM KIẾM
Dự án

ĐT Anh giành chiến thắng trong trận đấu tri ân Wayne Rooney

Thông tin mua bán
Mã tin
V227095
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
16/11/2018
Hết hạn
16/11/2019
Xem :
275
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Từ Sơn » Bắc Ninh
Loại tin đăng
Cho thuê
Họ tên
minh le
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết
Trong lần cuối cùng khoác áo ĐT Anh, Wayne Rooney cách xem kèo bóng đá trên m88 dù tuổi không ghi bàn, nhưng các đồng đội vẫn giúp anh có một màn chia tay trọn vẹn trong trận giao hữu với ĐT Mỹ. Cả đội tuyển Anh và đội tuyển Mỹ đều ra sân với đội hình gồm phần lớn là các cầu thủ trẻ. Thế nhưng, chỉ có những cầu thủ trẻ bên phía đội chủ nhà thể hiện được mình. ĐT Anh giành chiến thắng trong trận đấu tri ân Wayne Rooney
 
Jesse Lingard là người mở màn cho một trận đấu tưng bừng của đội tuyển Anh với bàn mở tỉ số ở phút 25 sau đường chuyền của Dele Alli, và chỉ 2 phút sau, ngôi sao 18 tuổi đang nhận được rất nhiều sự chú ý là Jadon Sancho đã để lại dấu ấn khi kiến tạo để Alexander-Arnold nhân đôi cách biệt. Chứng kiến những người đồng đội tỏa sáng. Wayne Rooney chắc hẳn rất nóng lòng được ra sân và khoảnh khắc đó cuối cùng cũng đến ở phút 58, khi Rooney bước lên thảm có sân Wembley với tấm băng đội trưởng giữa những tràng vỗ tay nhiệt liệt. 
 
[IMG] 
 
Sau 2 trận thua liên tiếp trước ĐT Hà Lan và ĐT Pháp tại UEFA Nations League, ĐT Đức sẽ có cơ hội tìm lại cảm giác chiến thắng, đồng thời xua tan áp lực nặng nề trên vai HLV Joachim Loew khi tiếp đón ĐT Nga trên sân nhà Red Bull Arena cách tạo tài khoản cá độ bóng đá .
 
Dù được đánh giá cao hơn đối thủ cũng như có lợi thế sân nhà, ĐT Đức chắc chắn vẫn sẽ bước vào trận đấu với sự tập trung và quyết tâm cao nhất, đặc biệt là sau những ấn tượng mà ĐT Nga đã tạo ra tại World Cup 2018 vừa qua. Đáng tiếc cho đội chủ nhà, khi tiền đạo đang đạt phong độ cao là Marco Reus nhiều khả năng sẽ không thể ra sân vì chấn thương.
 
Một anh chàng cổ động viên quá khích thậm chí còn chạy cả vào sân để được chụp ảnh cùng Rooney. Một CĐV quá khích đã lao vào sân. Trong phần còn lại của trận đấu, bóng chủ yếu được đưa tới vị trí của tiền đạo mang áo số 10, tuy nhiên tiếc rằng trong một ngày kém duyên, Rooney đã không thể có được bàn thắng trong trận đấu thứ 120 cùng đội tuyển Anh. Bù lại, Callum Wilson đã làm thay phần việc này cho Rooney với bàn thắng ấn định tỉ số 3-0 ở phút thứ 77 138bet lừa đảo cá độ .
 
Callum Wilson ấn định thắng lợi 3-0 cho ĐT Anh Ở một trận giao hữu đáng chú ý khác diễn ra cùng giờ, ĐT Anh tiếp đón ĐT Mỹ tại sân Wembley. Đây được xem là trận đấu chia tay của Wayne Rooney và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho các CĐV yêu mến "Gã Shrek".
 
Đội tuyển Anh có một chiến thắng thuyết phục, còn Wayne Rooney cũng có một màn chia tay trọn vẹn và đầy cảm xúc.
Tin đăng cùng chuyên mục