Trang nhất » Rao vặt » Điện tử điện máy » Điện thoại di động

TÌM KIẾM
Điện thoại di động

Game Gangstar New Orleans dành cho iPad

Thông tin mua bán
Mã tin
V125911
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
12/12/2017
Hết hạn
12/12/2018
Xem :
241
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bến Tre
Loại tin đăng
Họ tên
tao to
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Game Gangstar New Orleans dành cho iPad

Bạn là người yêu thích dòng game GTA huyền thoại thì đừng bỏ lỡ cơ hội thử sức với game Gangstar New Orleans vô cùng hấp dẫn.

Đừng bỏ lỡ cơ hội thử sức với game Game Gangstar New Orleans 

Game Gangstar New Orleans là tựa game hành động dành cho các thiết bị di động có nội dung và cách chơi khá giống với game GTA đã quá quen thuộc với nhiều game thủ. Game mang đến cho người chơi những màn máu lửa, kịch tính trong từng nhiệm vụ. Kết hợp với hệ thống vũ khí được trang bị và các hiệu ứng sinh động chắc chắn sẽ cho người chơi trải nghiệm tuyệt vời.

1. Giới thiệu về game Gangstar New Orleans

Gangstar New Orleans một game có thế giới mở vô cùng đặc sắc. Bạn có thể làm bất cứ việc gì trong game mà không phải lo lắng gì cả. Hãy khám phá 1 thế giới rộng lớn với vô vàn những điều thú vị đang đợi bạn.

Với bối cảnh trong game Gangstar New Orleans, người chơi sẽ thấy quen thuộc khi nghĩ về 1 tựa game huyền thoại Vice City trong thế giới của những năm 70 – 80 của thể kỷ trước. Thời gian mà những băng đảng Mỹ đang phát triển lan rộng trở thành thế lực mà ai cũng phải ghê sợ.

Trong game Gangstar New Orleans người chơi sẽ được trở thành 1 phần mắt xích của băng đảng thế giới ngầm. Bạn sẽ tham gia hành trình khám phá tìm kiếm số phận cho bản thân và đối đầu với những âm mưu của kẻ thù xung quanh.

Các băng đảng thế giới có trong game Gangstar New Orleans

Game được khai thác dưới góc độ những xung đột văn hóa mãnh liệt ẩn sau lớp vỏ văn minh yên bình. Nhưng ẩn sâu trong đó là các tệ nạn, nơi công lý được thực thi qua chất kích thích, rượu, cần sa và súng đạn. Rất nhiều điều không tưởng, 1 thế giới tội lỗi to lớn để người chơi khám phá tự do trong thành phố: ăn cắp những chiếc xe, đánh nhau, cướp đồ, thậm chí giết người.

Đặc biệt, nét thú vị trong game chính là cho phép người chơi có thể quay trở lại các hoạt động trong cốt truyện đã diễn ra tại các quận khác nhau của New Orleans. Bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh về nhân vật của mình, vì vậy hãy tận dụng đầy đủ các tính năng tùy chọn trong game để đạt được trải nghiệm tốt nhất.

Tham gia vào game, người chơi sẽ được cung cấp khá nhiều vũ khí, xe cộ và cả các gangsters để tạo cho bạn 1 trải nghiệm tuyệt nhất. Không chỉ thừa hưởng những nét đặc trưng của GTA mà Gangstar New Orleans còn bổ sung thêm hệ thống mới có tên Turf Wars. Cho phép người chơi tập hợp những băng đảng xã hội đen khét tiếng để bảo vệ địa bàn của mình cũng như tranh giành địa bàn nơi khác.

2. Đặc điểm chính của game Gangstar New Orleans

·         Thực hiện hàng chục nhiệm vụ tại các địa điểm đa dạng

·         Có thể ngắm nhìn đồ họa chất lượng cao và lắng nghe bản nhạc sống động để cảm nhận không khí tuyệt vời của thành phố

·         Giới thiệu cuộc tranh tài mới dành cho nhiều người chơi

·         Giành lấy địa bàn và bảo vệ nó khỏi những người chơi khác để thu thập tài nguyên và chế tạo các vật phẩm mới.

·         Tạo ra 1 nhân vật đúng như tưởng tượng bằng cách sử dụng nhiều tùy chọn tùy chỉnh khác nhau

·         Trang bị, kết hợp và nâng cấp hàng trăm vũ khí, phương tiện và nhiều thứ khác.

Ông trùm xã hội đen khét tiếng trong game Gangstar New Orleans

·         Đồ họa sắc nét, không gian rộng lớn được mở ra ngay khi người chơi chạm tới. Chính vì vậy mà đã được độc giả đánh giá rất cao và được sự đón nhận của nhiều tay game.

·         Game Gangstar New Orleans được kết hợp của nhiều thể loại game từ chiến thuật, hành động, bắn súng, đua xe. Do đó, để có thể chơi tốt tự game này người chơi sẽ phải đưa ra những chiến thuật hợp lý.

·         Để có thể chơi tốt, người chơi cần kết nạp thêm bạn bè khác để tạo ra những băng nhóm tội phạm, những băng nhóm mafia đầu sỏ của thành phố để kiếm ăn thông qua hoạt động thu phí vũ trường, quán bar. Các băng nhóm trong thế giới nhầm sẽ có vô số những màn xô xát để tìm ra tổ chức mạnh hàng đầu.

3. Hướng dẫn cach tải game Gangstar New Orleans

Để có thể cài đặt trò chơi Gangstar New Orleans về cho chiếc iPhone/ iPad của mình, bạn cần làm theo các bước sau:

Bước 1: Bấm vào nút “cài đặt” và AppNaz.com sẽ đưa bạn đến ứng dụng được cung cấp trên iTunes.

Bước 2: Lựa chọn và tải ứng dụng.

Lưu ý: Các bước tải trên chỉ dành cho những ứng dụng được cung cấp miễn phí bởi nhà phát triển. Với những ứng dụng phải trả phí, thì nhà cung cấp sẽ đưa bạn tới liên kết tải trực tiếp từ các iTunes Store và bạn phải thanh toán 1 khoản tiền để có được ứng dụng đó về máy.

Một cách đơn giản hơn đó là tải về tại đây

Tải game Gangstar New Orleans để tham gia cuộc chiến

Để có thể trải nghiệm cuộc sống của những tên tội phạm, người đứng đầu tổ chức mafia như trong các phim hành động thì game Gangstar New Orleans chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Chắc chắn khi tham gia vào game, bạn sẽ không phải thất vọng bởi những màn trình diễn kinh điển hay cuộc đọ súng trên đường phố giả tưởng nhưng vô cùng sống động.

 

Tin đăng cùng chuyên mục