Trang nhất » Rao vặt » Dịch vụ » Khác

TÌM KIẾM
Khác

Shop hoa tươi ở Quy Nhơn giao nhanh – có hóa đơn lập tức

Thông tin mua bán
Mã tin
V245958
Giá
Thỏa thuận
Ngày đăng
17/01/2019
Hết hạn
17/01/2020
Xem :
160
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Định
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Văn Cường
Điện thoại
Địa chỉ
Nội dung chi tiết

Nếu bạn cần mua hoa, ngay trong thành phố đã có shop hoa tươi Quy Nhơn chuyên cung cấp hoa tươi với nhiều loại hoa có quanh năm, dịch vụ điện hoa tiện lợi giao đi những bông hoa tươi đẹp đến người nhận.

Nhu cầu sử dụng hoa tươi ngày càng tăng vì hoa không chỉ bày trí trong văn phòng hay nhà ở mà còn được sử dụng trong các ngày đặc biệt. Việc dùng hoa mọi ngày đã không lạ lẫm với nhiều người, để tìm được địa chỉ bán hoa mỗi ngày đáng tin cậy thì shop hoa tươi Quy Nhơn luôn đảm bảo về chất lượng hoa. Shop chúng tôi chuyển hoa trong khắp thành phố với hầu hết những loài hoa trong bốn mùa , nếu khách hàng không có thời gian đến cửa hàng lựa hoa, hãy dùng dịch vụ điện hoa của shop. Bạn chỉ việc gọi đến số 0968 856 319/0938 861 319 sẽ có nhân viên tư vấn lập tức giúp bạn.

                                bd203

Vì nhiều lí do mà khách hàng không thể ghé đến cửa hàng thì dịch vụ điện hoa đáp ứng nhu cầu mua hoa qua mạng. Bạn chỉ cần lựa mẫu hoa trên web, chúng tôi sẽ cắm hoa rồi chuyển hoa chỉ sau 1-2 tiếng, việc chi trả rất linh hoạt cho người mua. Cửa hàng đều có nhân viên được đào tạo kĩ về kĩ thuật cắm và bảo vệ hoa, hoa luôn được sử dụng trong ngày để giữ nguyên vẻ đẹp. Khách hàng sẽ được tư vấn để có bó hoa đẹp đúng sở thích của mình. Các nhân viên của shop nhanh chóng trả lời mọi thắc mắc mà khách hàng chưa rõ để mang tới bó hoa ý nghĩa.

Hoa tươi thường được dùng nhiều ở dịp đặc biệt và shop hoa tươi Quy Nhơn: Dien-hoa.com sẽ cắm hoa đúng với chủ đề trong ngày đó, như:

-              Hoa cưới, đám hỏi có những dáng khác nhau như hoa trên xe đưa rước dâu, hoa cổng chào, hoa bó cô dâu cầm,…chúng tôi dùng hoa có màu sắc tươi sáng hoặc được tạo kiểu theo ý người đặt.

-              Hoa khai trương thường là kiểu hoa kệ, hoa giỏ hay hoa hộp để bàn, hoa có vẻ ngoài rạng rỡ, có lời chúc kèm theo, thường sử dụng hoa có độ bền lâu.

-              ……..

                              bd304

Ngoài những  vật chất khác thì hoa luôn mang lại vẻ đẹp không thể thay thế, người tặng tặng hoa là gửi đi tình cảm chân thành vì hoa là kết quả của thiên nhiên. Hoa tươi luôn có ở mọi không gian đời sống là vì người yêu hoa luôn muốn mọi người cùng nhìn thấy vẻ đẹp ấy. Hãy làm cho cuộc sống tươi mới hơn bằng cách trang trí những bông hoa trong phòng, bàn làm việc hay chuyển tặng hoa vào ngày đặc biệt của ai đó để bày tỏ tình cảm của bạn tới họ.

Cửa hàng hoa Quy Nhơn thường có ưu đãi dành cho khách hàng, đặc biệt đối với khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ của shop. Mọi đóng góp từ người mua là sự giúp đỡ quan trọng cho cửa hàng ngày càng phát triển.

 

Tin đăng cùng chuyên mục