Trang nhất » Rao vặt » Ô tô » Bán Ô tô

TÌM KIẾM
Bán Ô tô

bán đầu kéo mỹ cascadia trả góp - xe đầu kéo mỹ freightliner cascadia chính hãng

Thông tin mua bán
Mã tin
V358152
Giá
1.500.000.000 VNĐ
Ngày đăng
09/04/2020
Hết hạn
09/04/2021
Xem :
351
Danh mục đăng tin
Nơi rao
Bình Dương
Loại tin đăng
Họ tên
Lê Thị Nam
Điện thoại
0906639577
Địa chỉ
10/9 Ql 13, Khu phố Tây, T. xã Thuận An, Bình Dương
Nội dung chi tiết
Xe đầu kéo mỹ freightliner cascadia model 2014-2015-2016-2017 máy detroits DD15, máy cummins phiên bản 0 giường - 1 giường - 2 giường có sẵn tại bãi - thoải mái lựa chọn - giao xe ngay
 
Xe đầu kéo mỹ Freightliner Cascadia máy Detroits với nhiều tính năng ưu việt, ổn định cao, máy bền bỉ, ít hư hỏng vặt, công suất lớn, tiết kiệm nhiên liệu và được nhập về Việt Nam với giá thành phù hợp.
 
 
1. Động cơ
 
- Động cơ xe đầu kéo mỹ freightliner cascadia sử dụng động cơ Detroits DD15 dung tích 14.847 cm3 cho xe vận hành trơn tru và êm ái hơn so với những động cơ trước đây. Nhờ vào công nghệ hiện đại động cơ chắc chắn, được tích hợp với đường dẫn dầu và đường làm mát, chúng làm giảm tiếng ồn và độ rung, vì thế làm cho DD15 trở nên yên tĩnh hơn từ trong cabin xe, làm giảm sự mệt mỏi của tài xế và tăng tính ổn định.
 
- Xe đầu kéo freightliner giúp tăng áp lực của các nhiên liệu bằng cách sử dụng biện pháp phun Diesel áp lực cao, áp suất nén được lưu trữ trong các ống phun, làm giảm áp lực cho cả hệ thống. Mang lại cải thiện trong hiệu năng và tiết kiệm nhiên liệu đó là hệ thống trộn siêu tốc, kết hợp với tubo tăng áp. Chúng tận dụng năng lượng của khí thải và chuyển hóa chúng thành năng lượng tận dụng lại. Sự kết hợp giữa sạc siêu tốc và trộn siêu tốc cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu của DD15 hơn hẳn so với động cơ Diesel trước đây.
 
 
2. Trang thiết bị
 
Xe đầu kéo mỹ freightliner máy DD15 được trang bị những thiết bị đạt chuẩn 5 sao với máy lạnh 2 chiều, tay lái trợ lực, vô lăng điều chỉnh tư thế, ghế hơi điều khiển đa chiều, đèn trần, giường nằm cao cấp, tủ để đồ, tủ lạnh và hệ thống giải trí DVD , Radio, USB, hệ thống đèn led không khác gì so với phòng karaoke giải trí,…. Giúp tài xế thoải mái nghỉ ngơi trên những cung đường dài.
 
3. Hệ thống điều khiển và phanh
 
Đầu kéo freightliner cascadia dd15 trang bị hệ thống phanh tang trống/ khí nén, ABS và hệ thống phanh tay tác động lên bánh sau/ tự hãm. Hệ thống treo trang bị phụ thuộc, nhíp lá, bầu hơi.
 
 
4. Chất lượng xe
 
-  Xe đầu kéo mỹ cascadia máy detroit DD15 nhập nguyên chiếc về Việt Nam bằng tàu há mồm  nên vẫn giữ nguyên phiên bản, động cơ, … không tháo rời nên đảm bảo về chất lượng và giá cả phù hợp với xe cũ.
 
- Mua ở đâu để đảm bảo chất lượng đang được khách hàng quan tâm: với bài viết trước “ Những thông tin cần biết và lưu ý khi mua xe đầu kéo mỹ đã qua sử dụng” và “ Những thắc mắc khi mua xe đầu kéo mỹ freightliner cascadia” em đã giới thiệu rất rõ, quý khách có thể tham khảo thêm để lựa chọn chính xác nơi bán xe chất lượng và uy tín.
 
 
Ngoài ra Công Ty Ô Tô Phú Mẫn - CN Bình Dương chuyên cung cấp các dòng xe tải lớn, nhỏ, xe chuyên dùng,…và các sản phẩm phụ trợ như: sơmi rơmooc sàn, mooc lồng, mooc cổ cò, mooc xương,…các thương hiệu nổi tiếng như Doosung, CIMC, ASEAN, Tân Thanh,… đa dạng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn.
 
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
 
CÔNG TY  ÔTÔ PHÚ MẪN BÌNH DƯƠNG
 
Địa chỉ: 10/9 QL13, Kp Tây, P Vĩnh Phú, Tx Thuận An, Bình Dương
 
(Cách ngã tư Bình Phước 3.5 Km hướng về Thủ Dầu Một)
 
Hotline: 0906.639.577 - 0902.992.366 (24/24)
 
 
Tin đăng cùng chuyên mục